Cộng tác viên bán vé máy bay

    Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ -Du Lịch CTOUR
    Mã việc làm: 6723 Xem: 1064
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 11-11-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Cộng tác viên bán vé máy bay
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Du lịch
    Hình thức làm việc:
    Theo hợp đồng tư vấn
    Địa điểm làm việc:
    Toàn Quốc
    Mức lương khởi điểm:
    Thỏa Thuận
    Mô tả công việc:
    Vô cùng đơn giản và nhanh chóng, Quý đối tác chỉ cần sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và máy tính có kết nối mạng, có máy in, có tài khoản ngân hàng của Vietcombank hoặc một ngân hàng khác (quan trọng nhất là quý khách nên đăng ký ngân hàng trực tuyến hoặc sử dụng internet banking để cho việc thanh toán và chuyển khoản xuất vé, hoàn vé thuận tiện hơn)

    *Thủ tục Hợp tác Kinh doanh :
    Không yêu cầu Các đối tác phải ký quỹ.
    Không yêu cầu có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
    Không yêu cầu mở mặt bằng hay có địa điểm kinh doanh.

    Ctour không yêu cầu quý khách về số lượng vé bán ra được trong ngày/tuần/tháng nên quý khách sẽ không có nhiều áp lực khi hợp tác kinh doanh với chúng tôi.
    Số lượng cần tuyển:
    10
    Quyền lợi được hưởng:
    Bạn có mối quan hệ rộng, thành thạo vi tính và hiện đang muốn kinh doanh trong lĩnh vực VÉ MÁY BAY, để tăng thu nhập? Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết bắt đầu như thế nào để có trở thành Đại lý vé máy bay của Các Hãng hàng không nội địa và Quốc tế. Rất đơn giản, hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ & Du Lịch Ctour để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời và đơn giản nhất.

    Công ty Ctour hiện là đại lý uy tín của tất cả các hãng hàng không đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, để đáp ứng nhanh nhất khách hàng đặt mua vé máy bay rộng khắp các tỉnh thành, chúng tôi đang có nhu cầu hợp tác thêm với nhiều đối tác kinh doanh thiện chí trên toàn quốc để mở rộng thêm địa bàn hoạt động của mình khắp Việt Nam.
    Số năm kinh nghiệm:
    Chưa có kinh nghiệm
    Yêu cầu trình độ:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    Mọi thông tin về điều kiện hợp tác và chiết khấu hoa hồng xin quý đối tác vui lòng liên hệ để được tư vấn và biết thêm chi tiết.
    Hồ sơ bao gồm:
    Chứng minh photo và Sao y Hộ khẩu
    Hạn nộp HS:
    31-05-2014
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Ms Hà
    Điện thoại liên hệ:
    0902 31 33 29
    Địa chỉ liên hệ:
    Chi Nhánh Căn 313 Lô E Bầu Cát 2, Hồng Lạc, Phường 10, Tân Bình
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Trực tiếp
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ -Du Lịch CTOUR
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    Chi Nhánh Căn 313 Lô E Bầu Cát 2, Hồng Lạc, Phường 10, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Website:
    Sơ lược về công ty:
    Sau 3 năm trong công tác chuẩn bị, cùng với sự động viên, đồng hành nhiệt tình của các Quý khách hàng thân thiết. Vì vậy Cty TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ - DU LỊCH CTOUR được thành lập và mở rộng nhiều dịch vụ để cung cấp tới Quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Công ty đang có những bước tiến trên con đường trở thành đại lý cung cấp vé máy bay cực kỳ uy tín của Việt Nam.

    Thêm vào đó là sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ như: Tour du lịch trong nước và ngoài nước chất lượng với giá cả phải chăng, Dịch vụ Visa xuất nhanh chống và hiệu quả cao, Dịch vụ Bảo hiểm du lịch, Cho thuê xe ….
    Ctour dưới vai trò tổng đại lý vé máy bay tại Việt Nam và Quốc Tế. Tiếp nối những thành công gặt hái được tại mảng hàng không, Trước nhu cầu về một công ty lữ hành chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe của Quý khách về các sản phẩm tour độc đáo, hấp dẫn mà giá cả phải chăng, Ctour đã ra đời như sự lựa chọn của UY TÍN và CHẤT LƯỢNG.

    Công ty chúng tôi cam kết với bạn rằng các bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng của các dịch vụ tại công ty chúng tôi. Chúng tôi chuyên phân phối các loại vé máy bay giá rẻ trong nước và ngoài nước cam kết luôn luôn bán giá tốt với khách hàng. dịch vụ Visa của Ctour sẽ tư vấn cho Quý khách hàng cách thức chuẩn bị hồ sơ với thủ tục đơn giản nhất, để hồ sơ của bạn có khả năng đạt Visa cao nhất. Ngoài những sản phẩm tour đặc trưng có sẵn, khách hàng có thể đưa ra ý tưởng du lịch của mình. Với đội ngũ nhân viên điều hành du lịch giàu kinh nghiệm, Ctour sẽ tư vấn, thiết kế các chương trình du lịch phù hợp, giúp Quý khách có chuyến du lịch mang đậm phong cách cá nhân.

    Ctour cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, mang tính chuyên nghiệp cao nhất đến với khách hàng. Ctour đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu để củng cố hơn nữa niềm tin của Quý khách hàng dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Tìm Việc 9.5. 10. 1064 Reviews.