Distributor Management Supervisor (Quản lý hệ thống Nhà Phân Phối).Tuyển toàn quốc

    Công ty TNHH KENRA
    Mã việc làm: 9856 Xem: 1934
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 25-07-2014
    Vị trí tuyển dụng:
    Distributor Management Supervisor (Quản lý hệ thống Nhà Phân Phối).Tuyển toàn quốc
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Bán hàng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Toàn Quốc
    Mức lương khởi điểm:
    10 - 15 triệu
    Mô tả công việc:
    1. Giới thiệu, chào bán các sản phẩm đến khách hàng mục tiêu trong khu vực phụ trách và đạt doanh số mục tiêu
    2. Đảm bảo mục tiêu sản lượng và doanh số bán hàng
    3. Đảm bảo việc thu hồi công nợ và tiền nếu có.
    4. Đảm bảo độ phủ hàng tại tất cả các điểm bán hàng trong khu vực
    5. Triển khai, thực hiện và quản lý các chương trình khuyến mãi hoặc trưng bày sản phẩm của công ty đề ra.
    6. Triển khai, thực hiện hệ thống báo cáo theo quy định của Công ty
    7. Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, bán hàng (tiếp thị, bán hàng trực tiếp, đấu thầu, lên kế hoạch, lập các loại báo cáo theo yêu cầu...)
    8. Thực hiện các dự án kinh doanh cao cấp có giá trị lớn.
    9. Phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm mới của công ty - có cơ hộ trở thành giám đốc đốc các bộ phận kinh doanh chiến lược hoặc giám đốc các đơn vị thành viên của Công ty.
    10. Viết tài liệu, tổ chức hội thảo…
    11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.

    12. Xây dựng và quản lý hệ thống phân phối trong khu vực được phân công.
    o Giám sát, đôn đốc đội ngũ bán hàng: Hoàn thành chỉ tiêu/kế hoạch bán hàng (MCP, Số lượng NVBH, độ phủ, sản lượng, trưng bày, hệ thống báo cáo, hệ thống thông tin đối thủ cạnh tranh)
    o Đảm bảo đội ngủ bán hàng và nhà phân phối thực hiện nghiêm túc các chính sách theo quy định trong hợp đồng và văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn.
    13. Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển các kỷ năng cho lượng bán hàng giao tiếp, trưng bày. Xây dựng môi trường làm việc ổn định:
    o Tinh thần làm việc của đội ngũ bán hàng.
    o Sự gắn kết giữa các nhân viên bán hàng.
    14. Phát triển các lực lượng bán hàng để nâng cao hiệu quả làm việc hoặc đưa lên những chức vụ có trách nhiệm cao hơn.
    15. Đảm bảo hệ thống phân phối nghiêm túc thực hiện đúng chính sách của công ty.
    16. Đóng góp và xây dựng chiến lược kinh doanh trong vùng:
    o Phân tích môi trường kinh doanh
    o Tổng hợp và phát triển cơ hội kinh doanh.
    17. Thường xuyên xem xét các báo cáo bán hàng và các hồ sơ/tài liệu, phân tích kết quả dựa trên các dữ kiện và số liệu có được, định ra các cơ hội và đặt ra các ưu tiên dựa trên những gì có khả năng đem lại lợi nhuận cao nhất, nhận dạng các khu vực cần sự chỉ đạo ngay lập tức và/ hoặc lâu dài và đưa ra các bước/hành động cần thiết để điều chỉnh hợp lý. Thực hiện các công tác khác dưới sự phân công của cấp trên.
    Phối hợp xây dựng và thực hiện chiến lược kênh phân phối theo ngành hàng.
    18. Thực thi hệ thống kiểm soát, kiểm tra và đánh giá nhằm quản lý năng suất, hiệu quả, thành tích của mỗi nhân viên và kiểm soát ngân sách.
    19. Tham gia đánh giá hiện trạng và phát triển chiến lược kinh doanh, mục tiêu chung của phòng bán hàng và công ty
    Số lượng cần tuyển:
    10
    Quyền lợi được hưởng:
    1. Theo chính sách hiện hành
    2. Theo chế độ cty: Phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm trưa, nhà ở, thưởng hiệu quả...
    3. Ngoài mức lương theo chính sách hiện hành, chúng tôi mong muốn thỏa thuận mức lương với ứng viên có nhiều kinh nghiệm. (Trường hợp ứng viên còn do dự về mức lương, chúng tôi sẽ căn cứ vào kinh nghiệm thực tế và hiệu quả công việc của ứng viên để thỏa thuận)
    4. Có thể bắt đầu công việc ngay khi phỏng vấn thành công với mức lương thỏa thuận
    5. Liên hệ email: horecar@gmail.com; Tel: 0913 8282 79 Mr Hải
    Số năm kinh nghiệm:
    5 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Cao đẳng
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    25 - 29 tuổi
    Yêu cầu khác:
    1 Có kinh nghiệm 01 năm bán hàng: mỹ phẩm tóc (hấp dầu, sữa dưỡng, gel, wax, uốn, duỗi, nhuộm…), Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng nhanh hoặc mỹ phẩm, có mối quan hệ với các Nhà Phân Phối/Đại Lý/Salon/Phụ liệu khu vực quản lý
    2 Có kỷ năng bán hàng đạt doanh số mục tiêu: Giới thiệu, chào bán các sản phẩm đến khách hàng mục tiêu trong khu vực phụ trách. Ưu tiên biết căn bản kỷ thuật sử dụng thuốc uốn, duỗi, nhuộm…
    3 Hiểu biết về MCP, kênh phân phối, lập kế hoạch bán hàng.
    4 Có khả năng huấn luyện, giám sát, quản lý khách hàng hoặc đội ngủ bán hàng
    5 Nam hoặc Nử, tuổi từ 22 đến 42, Sức khoẻ tốt
    6 Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, ưu tiên ngành kinh tế, tiếp thị, ngoại thương hoặc quản trị kinh doanh
    7 Tin học văn phòng, internet…
    8 Có thể bắt đầu công việc ngay khi phỏng vấn thành công. Liên hệ email: horecar@gmail.com; Tel: 0913 8282 79 Mr Hai
    9 Chấp nhận đi công tác thường xuyên.
    10 Thương lượng (Negotiation skill)
    11 Giao tiếp (People & Communication skill)
    12 Trình bày (Effective presentation skill)
    13 Tinh thần đồng đội (Teamwork)
    14 Phân tích (Analytical tools)
    15 Giải quyết vấn đề và ra quyết định (Problem solving and Decision Marking)
    16 Kỹ năng/khả năng chuyên môn (Functional skill/Competences)
    17 Kỹ năng quản lý đối tác (Third party management skill)
    18 Quản lý sự thay đổi (Change management)
    19 Quản lý thông tin (Information management)
    20 Quản lý dự án (Project management)
    21 Có kiến thức về tài chính
    22 Thiết kế và quản lý thủ tục kinh doanh (Business process design and Management)
    23 Khả năng lãnh đạo (Leadership)
    24 Ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin (Application and exploration of information technology)
    25 Khả năng tham gia đóng góp xây dựng chiến lược và sáng tạo (dự báo, phân tích môi trường kinh doanh; tổng hợp và phát triển cơ hội kinh doanh; xác định chiến lược kinh doanh; đánh giá khả năng tổ chức và nắm bắt cơ hội kinh doanh
    26 Phát triển chiến lược kênh phân phối (am hiểu thói quen và hành vi mua sắm; xác định xu hướng phát triển của các kênh; xây dựng chiến lược kênh; xác định sản phẩm phù hợp; đánh giá lại kênh phân phối)
    27 Quản lý ngành hàng (định nghĩa ngành hàng; phân tích và xây dựng chiến lược ngành hàng; thực hiện chiến lược ngành hàng; huấn luyện và đào tạo thực hiện).
    Hồ sơ bao gồm:
    1. Mô tả công việc trước đây hoặc gần nhất có liên quan
    2. Đơn xin việc làm. Sơ yếu lý lịch có chứng thực
    3. Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
    4. Giấy khám sức khỏe.
    5. Liên hệ email: horecar@gmail.com; Tel: 0913 8282 79 Mr Hải
    Hạn nộp HS:
    31-10-2014
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Mr. Hải
    Điện thoại liên hệ:
    0913828279
    Địa chỉ liên hệ:
    Số 11, đường Rạch Bùng Binh, P10, Q3, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Email
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty TNHH KENRA
    Điện thoại công ty:
    0913828279
    Địa chỉ:
    Phòng 200, Lầu 1, số 35 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Sơ lược về công ty:
    1. Thành lập năm 2002
    2. Từ 10-99 nhân viên
    3. Hoạt động đa ngành: sản xuất, phân phối, bán lẻ, truyền thông, vận chuyển, xuất nhập khẩu, đào tạo nghề, trồng cây công nghiệp: cà phê, cao su, rừng…
    4. Văn Phòng: Mỹ, Campuchia, Lào, Việt Nam
    5. Liên hệ email: horecar@gmail.com; Tel: 0913 8282 79 Mr Hai
Tìm Việc 9.5. 10. 1934 Reviews.