Nhân viên event

    Công ty CP Sản xuất Xuất nhập Khẩu Mẹ và Bé
    Mã việc làm: 7008 Xem: 1377
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 19-11-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên event
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Tổ chức sự kiện - Quà tặng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương khởi điểm:
    5 - 7 triệu
    Mô tả công việc:
    - Tổ chức và quản lý các sự kiện của công ty, tổ chức triển khai các chương trình Marketing và quảng cáo.
    - Do công ty đang chuẩn bị mở thêm 49 Siêu thị mới nên cần đào tạo tạo Nhân viên Tổ chức Sự kiện QUẢN LÝ CAO CẤP. Thời gian đào tạo làm quản lý là 6 tháng. Trong thời gian 6 tháng được đào tạo thì vẫn làm việc bình thường (làm nhân viên và hưởng lương nhân viên). Sau 6 tháng đào tạo xong sẽ phải thi để làm Quản lý Cao cấp (Nếu vượt qua kì thi sẽ được cấp chứng chỉ MBA-Chứng chỉ Quản lý kinh doanh cao cấp sau đại học và một chứng chỉ chứng nhận hoàn thành khóa học quản lý chuyên môn cao cấp). Nếu được làm quản lý cao cấp thì sẽ được hưởng lương quản lý cao cấp. Còn nếu thi không trúng tuyển thì lại tiếp tục làm nhân viên và được phép tham dự thêm khóa đào tạo quản lý bổ sung 3 tháng. Nếu sau 3 tháng nữa mà thi vẫn không trúng tuyển làm quản lý thì sẽ làm nhân viên và không được tham dự khóa học dành cho quản lý nữa. Ngoài thời gian làm việc là thời gian học, 1 tuần sẽ học 6 ngày, mỗi ngày học khoảng 1 tiếng từ 7h sáng đến 8h sáng. 1 tuần sẽ được nghỉ làm và nghỉ học 1 ngày. Vì vậy, tất cả các nhân viên tham dự khóa học làm QUẢN LÝ CAO CẤP sẽ phải ăn ở lại trụ sở chính của công ty (ở quận 3). Ở sẽ được miễn phí không tính tiền, ăn thì có nhà ăn, có người nấu nhưng phải đóng tiền. Sau 6 tháng đào tạo thì nhân viên muốn ở đâu cũng được. Không cần thiết phải ở lại công ty, nếu ở lại công ty thì phải bị tính tiền trọ 1 triệu/một tháng. Buổi tối có thể đi ra ngoài nhưng phải về công ty trước 10h.
    Khi được làm quản lý cao cấp chính thức thì mức lương sẽ tăng lên rất cao. Hiện nay chúng tôi chỉ cần tuyển những người MUỐN HỌC LÀM QUẢN LÝ để chúng tôi đào tạo (ưu tiên những người chưa có kinh nghiệm làm quản lý hoặc sinh viên mới tốt nghiệp vì chúng tôi sẽ đào tạo chi tiết mọi kỹ năng kể cả những kỹ năng nhỏ nhất). Những người này không cần phải có trình độ, học vấn, kiến thức và kinh nghiệm làm quản lý. Chỉ cần "MUỐN HỌC LÀ ĐƯỢC". Trong quá trình đào tạo KHÔNG PHẢI ĐÓNG BẤT KỲ MỘT KHOẢN PHÍ NÀO.
    Số lượng cần tuyển:
    3
    Quyền lợi được hưởng:
    - Lương cứng hàng tháng: từ 4-7 triệu/tháng + thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh (Lương cứng chính thức sẽ thỏa thuận trong lúc phỏng vấn tùy theo khả năng của mỗi người).
    - Được đóng bảo hiểm xã hội (về hưu có lương giống giáo viên về hưu) + Bảo hiểm Y tế
    - Có cơ hội được đóng cổ phần vào công ty để cùng xây dựng công ty và có cơ hội để làm giàu
    - Rất nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao.
    - Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ quản lý để làm quản lý các bộ phận chuyên môn.
    - Đặc biệt công ty có chỗ ăn ở cho nhân viên ở lại tại siêu thị.
    Số năm kinh nghiệm:
    Chưa có kinh nghiệm
    Yêu cầu trình độ:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    Năng động, chịu khó, nhiệt tình, trung thực và đam mê làm giàu
    Hồ sơ bao gồm:
    - Hồ sơ photo hoặc viết tay không cần công chứng (chúng tôi không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển).
    - Yêu cầu ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bìa hồ sơ: NHÂN VIÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN (MONG MUỐN ĐƯỢC ĐÀO TẠO LÀM QUẢN LÝ).
    - Nộp hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp từ 08h-21h. Tiêu đề của email là: XIN VIỆC NHÂN VIÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN (MONG MUỐN ĐƯỢC ĐÀO TẠO LÀM QUẢN LÝ). Công ty sẽ báo lịch phỏng vấn qua tin nhắn và có thông báo trên website: Http://daissieuthimebe.com của công ty. Email nộp hồ sơ là: tuyendungmevabe@yahoo.com (không phải Gmail).
    - Phỏng vấn sẽ bao gồm 2 vòng: Vòng 1 sơ tuyển các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp, Tác phong, ngoại hình và sự trung thực. Vòng 2 sẽ phỏng vấn và trao đổi chi tiết các thông tin liên quan đến công việc. Vòng 2 sẽ phỏng vấn sau vòng đầu tiên 1 ngày.
    - Địa điểm nộp hồ sơ: Siêu thị Mẹ và Bé số 326 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3 (cách CLB Lan Anh 600m). Liên hệ: Chị Lệ: 08 3931 1618 - Di động: 0933 166 306 (Xin vui lòng hạn chế tối đa việc gọi điện vì một ngày chị Lệ phải nghe và trả lời hàng trăm cuộc điện thoại nên chị Lệ chỉ trả lời nhưng câu hỏi, thắc mắc THỰC SỰ QUAN TRỌNG. Nếu có thắc mắc gì xin vui lòng đọc kỹ lại thông tin tuyển dụng và nghiền ngẫm trước khi gọi điện). Website: Http://daisieuthimebe.com - Email: tuyendungmevabe@yahoo.com (không phải Gmail)
    Hạn nộp HS:
    30-11-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Ms Lệ (Xin Vui Lòng Hạn Chế Gọi điện)
    Điện thoại liên hệ:
    08 3931 1618
    Địa chỉ liên hệ:
    326 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Trực tiếp
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty CP Sản xuất Xuất nhập Khẩu Mẹ và Bé
    Điện thoại công ty:
    08 3931 1618
    Địa chỉ:
    326 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Sơ lược về công ty:
    Giới thiệu về doanh nghiệp:
    Hệ thống Siêu Thị Mẹ và Bé trực thuộc Công ty Cổ phần Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Mẹ và Bé có vốn điều lệ 30.100.000.000Đ (ba mươi tỷ một trăm triệu đồng)
    Tiền thân là doanh nghiệp chuyên bán sỉ (bán buôn) các mặt hàng cho Mẹ và Bé lớn nhất tại Sài Gòn. Sau 10 năm hoạt động chúng tôi mở hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé chuyên bán sỉ và bán lẻ các sản phẩm dành cho Mẹ & Bé trước và sau sinh để phục vụ tốt hơn cho việc bán sỉ (bán buôn) và bán lẻ. Hiện nay chúng tôi đã có 3 siêu thị trực thuộc vốn của công ty 100% và hàng trăm cửa hàng hợp tác trên toàn quốc.
Tìm Việc 9.5. 10. 1377 Reviews.