Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 12-01-2013
Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên hành chính văn phòng
Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Mức lương khởi điểm:
3 - 5 triệu
Mô tả công việc:
Nghe và trả lời điện thoại khách, làm các công việc về văn phòng, công
việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi ứng viên trực tiếp đến nộp HS.Tìm
kiếm khách hàng tư vấn, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử
hỗ trợ bán hàng trên internet.
Tư vấn, hỗ trợ người bán làm sao bán được hàng, tiếp khách hiệu quả,
tiết kiệm chi phí thông qua thương mại điện tử.
Giới thiệu những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất, những phương án về giá
cả, đặc trưng của dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng
các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm
hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Đạt các chỉ tiêu kinh doanh hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
- Đảm nhận các công việc hành chính.
Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật hiện hành.
- Lương cơ bản + Trợ cấp + % doanh thu.
- Thời gian làm việc ( sáng từ 8h-11h30,chiều từ 1h30 đến 5h và nghỉ các ngày thú7,cn )
Số năm kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu trình độ:
Trung cấp
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
TN Trung cấp trở lên, nhanh nhẹn, năng động, trung thực, có đạo đức
tốt. Chấp nhận SV mới ra trường.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Giới thiệu những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất, những phương án về giá
cả, đặc trưng của dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng
các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm
hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Đạt các chỉ tiêu kinh doanh hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
- Đảm nhận các công việc hành chính.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm.
- Trung thực, am hiểu và say mê lĩnh vực công nghệ thông tin,kiến thức
xã hội tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao. - Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chủ
động trong công việc.
- Có máy tính xách tay là một lợi thế
Hồ sơ bao gồm:
- Một bộ hồ sơ đây đủ có công chứng theo quy định..
+ Đơn xin việc làm mô tả chi tiết quá trình làm việc, kinh nghiệm chuyên môn, khả năng nổi trội của bản thân
+ Sơ yếu lý lịch
+ Bản sao photo CMND công chứng, Hộ khẩu thường trú ,(tam trú
+ Các bằng cấp cỏ , liên quan.
+ 9 ảnh 3x4
Thông tin liên hệ
Điện thoại liên hệ:
01678447116
Địa chỉ liên hệ:
173 Kim Mã, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội
Cách liên hệ tốt nhất:
Email
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty TNHH Thái Bình Dương
Địa chỉ:
173 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
Là một trong nhưng công ty đi đầu trong lĩnh vực truyền thông,báo chí...Với đội ngũ nhân viên trẻ,năng động sáng tạo,một môi trường làm việc chuyên nghiệp,hiệu quả đã tạo nên một nền tảng vững chắc cho công ty.