Nhân viên hỗ trợ khách hàng

    Công ty CP dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt
    Mã việc làm: 1686 Xem: 1078
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 28-01-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên hỗ trợ khách hàng
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Hành chính - Văn phòng
    Hình thức làm việc:
    Bán thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương khởi điểm:
    Thỏa Thuận
    Mô tả công việc:
    Hướng dẫn khách hàng các vấn đề về thủ tục, quy trình đăng ký sử dụng và thay đổi dịch vụ, sản phẩm của Công Ty
    - Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chính sách khuyến mãi , chương trình quảng cáo, kế hoạch phát triển… và các thông tin khác theo từng thời kỳ trong phạm vi cho phép đến khách hàng
    - Giải đáp thắc mắc những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy định của bộ phận và Công ty đề ra
    - Làm việc tại văn phòng theo ca do công ty điều động sắp xếp.
    Số lượng cần tuyển:
    8
    Quyền lợi được hưởng:
    - Học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và trau dồi tốt chuyên môn cho
    nghề nghiệp
    - Môi trường làm việc và văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách
    nhiệm.
    - Đồng nhiệp trẻ, thân thiện, năng động, nhiệt huyết và cùng nhau phát
    triển.
    - Chế độ chính sách được áp dụng đồng bộ cho các nhân viên theo quy
    chế lương thưởng, thu nhập cạnh tranh theo năng lực và công ty luôn
    đánh giá cao những nhân viên sáng tạo và đóng góp tích cực vào mục
    tiêu chung của công ty.
    Số năm kinh nghiệm:
    Dưới 1 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Trung cấp
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    18 - 24 tuổi
    Yêu cầu khác:
    - Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
    - Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp tốt, lanh lẹ, nhiệt tình không ngại khó
    - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm hoặc kiến thức tốt về nghiệp vụ kế toán và ngân hàng, yêu thích làm chăm sóc khách hàng vì vị trí này sau một thời gian làm chăm sóc khách hàng sẽ tập trung nhiều vào đối soát và các nghiệp vụ kế toán)
    - Có kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử
    - Kỹ năng về Microsoft Office (đặc biệt là Excel) tốt
    Hồ sơ bao gồm:
    Đơn Xin Việc
    Sơ Yếu Lý Lịch
    Ảnh 3*4
    CMNG Photo
    Hạn nộp HS:
    12-02-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Phòng Tổ Chức - Hành Chính
    Điện thoại liên hệ:
    0862706296
    Địa chỉ liên hệ:
    Số 9 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Email
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty CP dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    Số 9 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Sơ lược về công ty:
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - một thành viên của Tập đoàn Đầu tư danh tiếng Saigon Invest Group. Với sứ mệnh “Xây dựng nền tảng giao dịch an toàn và tiện lợi cho sự phát triển của Thương mại điện tử tại Việt Nam”, VietUnion hiện nay là một doanh nghiệp nhiều tiềm lực và đang trên đà phát triển mạnh mẽ với các hoạt động thuộc lĩnh vực dịch vụ Công nghệ Thông tin (CNTT) và Thương mại điện tử (TMĐT)
Tìm Việc 9.5. 10. 1078 Reviews.