Ngày làm mới: 30-10-2018
    Mã hồ sơ: 10215 Xem: 368
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Nguyễn Thị Ngọc Bích
    Ngày sinh:
    03-10-1987
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Đã có gia đình
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Trên đại học
    Ngành học:
    Kinh tế đối ngoại
    Năm tốt nghiệp:
    2008 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Kinh tế Thành phố HCM
    Trình độ ngoại ngữ:
    Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    Hơn 5 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Tên công ty:Công ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Tin Học Thịnh Long
    Vị trí công việc:Trợ lý kinh doanh
    Ngành nghề: Ngoại thương,Thương Mại Điện Tử, Kinh doanh
    Thời gian bắt đầu: 2008
    Thời gian kết thúc:2018

    Mô tả công việc:
    - Lập kế hoạch mua hàng cho từng khoảng thời gian trên cơ sở xem xét nhu cầu thị trường và tình hình kinh doanh sản phẩm, kế hoạch mua hàng của các bộ phận.
    - Chuẩn bị và kiểm tra các điều khoản của hợp đồng kinh tế, hợp đồng nhập khẩu, hợp đồng xuất khẩu, …: giá, điều kiện giao hàng, thời gian giao hàng, …
    - Thực hiện tất cả các khâu và các chứng từ có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu: thanh toán, các chứng từ cần chuẩn bị cho việc nhập và xuất hàng, thông quan hải quan…
    - Lập báo các hàng tháng, hàng quý về tồn kho, theo dõi số liệu bán hàng, theo dõi tình hình hàng hoá nhập; xuất, theo dõi và đánh giá tình hình thị trường, tiêu thụ của các sản phẩm, giá cả các loại sản phẩm, sự cạnh tranh vợi các sản phẩm khác hoặc với các nhà phân phối khác.
    - Liên hệ với nhà xuất khẩu, hãng tàu để cập nhậy thông tin về hàng hoá, thởi gian giao hàng, thời gian hàng đến.
    - Theo dõi và báo cáo bán hàng hàng tháng, quý sau đó đưa ra những đề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại và lập kế hoạch kinh doanh cho thời gian tiếp theo
    - Liên hệ và tạo mối quan hệ với các đối tác kinh doanh để nắm bắt tình hình thị trường và tình hình của công ty đưa ra những kế hoạch và chiến lược phù hợp cho từng thời điểm và từng đối tác khách hàng
    - Khả năng giao tiếp và phối hợp làm việc với các phòng ban tốt và hiệu quả

    Lý do thôi việc:Muốn thay đổi môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn
    Thành tích đạt được:
    Mức lương: 10.000.000 VNĐ
    Kỹ năng nổi bật:
    - Kiến thức thực tiễn về mua hàng, xuất nhập khẩu, logistics, bán hàng khá tốt
    - Khả năng viết báo cáo, thư tín thương mại (Anh – Việt) tốt
    - Khả năng giao tiếp thương mại, tiếp xúc với đối tác, khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp tốt và lưu loát
    - Hoàn thành các công việc được giao với sự chuẩn bị chu đáo và kĩ lưỡng
    - Khả năng lập kế hoạch vả quản lý sản phẩm, đánh giá và đế xuất những kế hoạch, chiến lược phù hợp
    - Giao tiếp và soạn thảo văn bảng bằng Tiếng Anh khá tốt, đặc biệt là Tiếng Anh thương mại
    - Sử dụng thành thạo vi tính, các ứng dụng văn phòng
    - Không ngừng học hỏi và bổ sung kiến thức, kinh nghiệm
    - Làm việc với tinh thần cầu tiền, theo đuổi mục tiêu, không ngại làm việc trong môi trường áp lực
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên kinh doanh/ Trợ lý kinh doanh/Thư kí/Nhân viên hành chính văn phòng
    Chức vụ mong muốn:
    Tư vấn/Trợ lý
    Ngành nghề:
    Nhân viên kinh doanh
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    7 - 10 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Mục tịêu công việc : làm việc theo chuyên môn: kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, logistics, bán hàng, dịch vụ khách hàng, …
    - Thu nhập mong muốn: tối thiểu 150.000.000 VNĐ/1 năm
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nghề nghiệp:
    Quan hệ:
    Thời gian quen biết:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Nguyễn Thị Ngọc Bích
    Địa chỉ liên hệ:
    D10/1 Dương Đình Cúc, xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0909335005
Tìm Việc 9.5. 10. 368 Reviews.