Nhân viên thi công Camera

    Công ty TNHH TM Và Dv Viễn Thông Tin Học Thái Hội
    Mã việc làm: 2063 Xem: 867
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 11-03-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên thi công Camera
    Chức vụ:
    Kỹ thuật viên/Kỹ sư
    Ngành nghề:
    Điện tử viễn thông
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương khởi điểm:
    Thỏa Thuận
    Mô tả công việc:
    Biết thi công dây, lắp đặt hệ thống camera, tổng đài, hệ thống báo trôm, báo cháy, chịu áp lực công việc, làm việc theo nhóm,độc lập, hoà đồng với mọi người
    Số lượng cần tuyển:
    5
    Quyền lợi được hưởng:
    Chế độ bảo hiểm và các chế độ khác
    Số năm kinh nghiệm:
    1 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Trung cấp
    Yêu cầu giới tính:
    Nam
    Yêu cầu độ tuổi:
    25 - 29 tuổi
    Yêu cầu khác:
    Không có
    Hồ sơ bao gồm:
    Hồ Sơ Đầy Đủ, gồm bằng cấp, hộ khẩu,sơ yếu lý lịch
    Hạn nộp HS:
    31-03-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Lan
    Điện thoại liên hệ:
    08.62950 789
    Địa chỉ liên hệ:
    195 Đường Số 7, P11, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Trực tiếp
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty TNHH TM Và Dv Viễn Thông Tin Học Thái Hội
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    195 Đường Số 7, P11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Sơ lược về công ty:
    Cty Viễn Thông Tin Học Thái Hội luôn là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị viễn thông và linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Mức giá sản phẩm do cty Thái Hội cung cấp luôn phù hợp trong môi trường cạnh tranh, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
    Cty chúng tôi còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại thiết bị viễn thông máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in , UPS (thiết bị điện), và các thiết bị ngoại vi…Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi, bảy ngày trong tuần, chúng tôi bảo đảm tối ưu hóa năng lực các máy móc, thiết bị của khách hàng.
    Cty chúng tôi đã và đang cung cấp giải pháp Viễn thông – An ninh điện tử - Mạng cho các tổ chức, doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh internet. Chúng tôi hiện có trong tay các phương tiện hiện đại nhất, có thể lắp đặt hệ thống , phần cứng và cài đặt phần mềm quản lý, duy trì tính ổn định, kéo dài tối đa tuổi thọ của toàn bộ hệ thống.
    Đội ngũ nhân viên gồm nhiều kỷ sử , chuyên viên và quản lý của cty luôn được lựa chọn kỹ càng trước khi trải qua quá trình huấn luyện và cập nhật thường xuyên những thành tựu mới nhất về dịch vụ khách hàng, dịch vụ kỹ thuật và sản phẩm. Chúng tôi xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình.
    Công ty chúng tôi thành lâp ra là nhằm để phục vụ và khắc phục sự cố về các giải pháp viễn thông an ninh điện tử , máy vi tính , mạng máy tính và các thiết bị ngoại vi … nhằm để đem lại quyền lợi tốt nhấ t cho quý công ty quý doanh nghiệp … để đem lại nhu cầu tốt nhất .
    Chúng tôi xin cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm & dịch vụ của Cty Thái Hội trong thời gian qua. Với cam kết sẽ nỗ lực, sáng tạo hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ để đáp lại sự tin cậy, trông đợi mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi.
    Chúng tôi luôn lắng nghe và góp ý của quý cty , doanh nghiêp … để ngày càng hòan thiện hơn và sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng.
    Cty chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và kính chúc quý cty , doanh nghiêp … ngày một thành đạt hơn !
Tìm Việc 9.5. 10. 867 Reviews.