Kinh nghiệm làm việc:
Số năm kinh nghiệm: 13 năm
-------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty Giầy Da Quốc Bảo
Địa chỉ Công ty: Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
Vị trí công việc: Kiểm kê hàng
Ngành nghề: Giầy Da
Thời gian bắt đầu: Cuối năm 2000
Thời gian kết thúc: Cuối năm 2001
Mô tả công việc:
- Kiểm tra từng sản phẩm hàng hóa công nhân làm ra và ghi số lượng sản phẩm công nhân làm ra để chấm công.
Lý do thôi việc: Muốn về quê làm việc
-----------------------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty bếp gas Hoàng Trang
Địa chỉ Công ty: Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Vị trí công việc: Bán hàng, Quản lý kho, Xuất nhập hàng hóa.
Ngành nghề: Nhân viên bán hàng, quản lý kho và kiêm kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Thời gian bắt đầu: Đầu năm 2002
Thời gian kết thúc: Đầu năm 2005
Mô tả công việc:
- Bán hàng và tư vấn cho khách hàng.
- Nghe điện thoại và điều nhân viên đi lắp bếp, chở gas, nước cho khách hàng.
- Quản lý kho, xuất nhập, theo dõi và kiểm kê hàng hóa.
- Viết các hóa đơn bán buôn, bán lẻ.
- Lập sổ và ghi chép sổ kho để tiện theo dõi.
- Kiểm kê hàng hóa xuất nhập theo ngày, tuần, tháng.
- Theo dõi công nợ của các đại lý
- Khảo sát, mở rộng thêm các đại lý cho công ty.
Lý do thôi việc: Muốn đi học
------------------------------------------------------------------------------
Từ năm 2005 đến năm 2008: Học tại trường Trung học Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội chuyên ngành Kế toán.
-------------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty BĐS Việt Nam Property
Vị trí công việc: Nhân viên kế toán văn phòng kiêm kinh doanh
Ngành nghề: Kế toán
Mô tả công việc:
- Lập báo cáo thu chi hàng tháng.
- Chấm công, chấm lương và thanh toán lương.
- Đi giao dịch ngân hàng.
- Làm báo cáo thuế.
- Theo dõi và thanh toán điện, nước, mạng.
- Nghe và gọi điện thoại tư vấn, giao dịch với khách hàng.
- Đăng tin giao bán nhà đất trên các trang web miễn phí.
- Đăng tin trên các tạp trí.
- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản.
- Đi khảo sát thị trường tìm kiếm sản phẩm để bán.
- Tìm kiếm, giao dịch và ký hợp đồng mua, bán với các khách hàng
- Và một số các công việc liên quan đến bất động sản
Lý do thôi việc: Công ty chuyển địa điểm làm việc.
-------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty ĐTXD Hồng Hà
Vị trí công việc: Cán sự - Phòng Tổ chức Hành chính
Ngành nghề: Hành chính - Nhân sự
Mô tả công việc:
- Đóng dấu và quản lý con dấu
- Làm các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN
- Các báo cáo gửi công ty mẹ
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quyết định, tờ trình, thông báo...
- Chấm công, tính lương
- Theo dõi và thanh toán tiền điện, nước, mạng...
- Theo dõi và gọi văn phòng phẩm, nước uống...
- Tuyển dụng
- Lưu giữ và sắp sếp theo trình tự các hồ sơ cá nhân của CBCNV, sổ bảo hiểm, các loại văn bản, giấy tờ quan trọng trong công ty.
- Làm thủ tục thay đổi giấy đăng ký kinh doanh cho công ty.
- Xây dựng đơn giá tiền lương
- Và một số các công việc phát sinh khác liên quan đến phòng Tổ chức - Hành chính.
Lý do thôi việc: Muốn ra ngoài thử sức làm các ngành nghề khác nhau
------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty CP XNK Kim Việt
Vị trí công việc: Kế toán tổng hợp kiêm kinh doanh
Ngành nghề: Kế toán
Mô tả công việc:
Nhân viên kế toán tổng hợp
- Làm báo cáo thuế hàng tháng
- Tổng hợp chứng từ kế toán, làm báo cáo tài chính.
- Ghi nhận các nghiệp vụ kế toán phát sinh theo hình thức chứng từ ghi sổ
- Theo dõi thu – chi, thu công nợ
- Tính lương cho nhân viên.
- Theo dõi xuất nhập hàng hóa.
- Đi giao dịch ngân hàng.
- Theo dõi công nợ của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng và giao dịch ký hợp đồng với khách hàng
Lý do thôi việc: Việc riêng gia đình
--------------------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty TNHH MTV DV BV Thăng Long
Vị trí công việc: Phó phòng Hành chính - Nhân sự kiêm kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Ngành nghề: Hành chính - Nhân sự
Mô tả công việc:
- Sắp xếp và lưu giữ toàn bộ các hồ sơ, văn bản, giấy tờ trong công ty theo thứ tự.
- Làm các thủ tục về BHXH, BHYT, bảo hiểm 24h, thẻ ATM cho nhân viên
- Sửa đổi và soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quyết định, tờ trình, thông báo...và hướng dẫn, phân việc cho từng nhân viên.
- Bổ sung và sửa đổi một số nội quy, quy định của công ty theo luật lao động.
- Quản lý, phân việc và hướng dẫn nhân viên làm việc.
- Hướng dẫn nhân viên chấm công, chấm cơm, tính lương.
- Theo dõi và hướng dẫn nhân viên theo dõi thanh toán tiền điện, nước, mạng…
- Theo dõi và gọi văn phòng phẩm, nước uống
- Theo dõi kho quần áo, phụ kiện của nhân viên bảo vệ và gọi hàng theo yêu cầu
- Giải quyết các vấn đề tồn đọng và phát sinh trong công ty
- Ký và chịu mọi trách nhiệm về công việc của phòng Hành chính - Nhân sự, Chăm sóc khách hàng.
- Tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng để luôn đảm bảo đủ quân số
- Tìm kiếm đối tác kinh doanh cho công ty.
- Chăm sóc, giao dịch với khách hàng cũ và mới.
- Đi ký hợp đồng cho công ty.
- Và nhiều công việc phát sinh khác
Lý do thôi việc: Vì công ty chưa có trưởng phòng nên phó HCNS chịu mọi trách nhiệm điều hành công việc của công ty, rất bận và thường xuyên phải làm thêm giờ để giải quyết mọi công việc của công ty, vì ngày đó tôi đang học đại học liên thông buổi tối nên tôi phải xin nghỉ để tập trung vào học hành.
-------------------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty Shinhan Globiz Việt Nam
Chức vụ: Manager công ty
Ngành nghề: Tài chính – Ngân hàng
Mô tả công việc:
- Quản lý nhân sự và điều hành mọi công việc của công ty.
- Tuyển dụng nhân sự
- Làm báo cáo thuế hàng tháng.
- Lập và lưu giữ chứng từ kế toán công ty.
- Thanh toán các khoản chi phí liên quan của công ty.
- Điện thoại, chăm sóc, giao dịch với khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên làm việc và dạy cho nhân viên kinh doanh.
- Đi giao dịch ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự và doanh số kinh doanh của công ty.
- Và nhiều công việc phát sinh khác.
- Lý do thôi việc: Vì không biết tiếng Hàn nên rất khó khăn trong việc trao đổi công việc với tổng giám đốc công ty.
----------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty Manulife
Chức vụ: Nhân viên tư vấn
Ngành nghề: Tư vấn
Mô tả công việc:
- Được học các lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp
- Tư vấn và tìm kiếm khách hàng