Nhân viên tư vấn thiết kế áo cưới, áo dạ hội

    Công ty cổ phần MissKhue
    Mã việc làm: 1324 Xem: 1000
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 15-01-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên tư vấn thiết kế áo cưới, áo dạ hội
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Thời trang
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương khởi điểm:
    Thỏa Thuận
    Mô tả công việc:
    - Tư vấn, thiết kế các mẫu áo cưới, áo dạ hội theo xu thế cho KH
    - Tư vấn bán các sản phẩm thiết kế của Công ty
    - Thực hiện thiết kế theo yêu cầu của Khách hàng hoặc BGĐ.
    - Ra mẫu và hoàn chỉnh mẫu theo yêu cầu
    - Chỉnh sửa các mẫu thiết kế theo yêu cầu.
    - Thực hiện may, hoàn thiện các bản thiết kế theo yêu cầu về mẫu, chất lượng và thời gian.
    Số lượng cần tuyển:
    2
    Quyền lợi được hưởng:
    - Lương cao theo thỏa thuận.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
    - Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam…
    - Được trang bị các công cụ làm viêc
    Số năm kinh nghiệm:
    1 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Trung cấp
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    - Nữ, tốt nghiệp các trường trung cấp/cao đẳng nghề may mặc, thời trang.
    - Quản lý và sử dụng thành thạo các phần mềm, công cụ phục vụ cho việc thiết kê SP.
    - Sử dụng vận hành thành thạo các thiết bị máy móc để phục vụ công việc.
    Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc.
    - Bằng cấp chứng chỉ (bản sao).
    - Chứng minh nhân dân (bản sao).
    - Sổ hộ khẩu (bản sao).
    - Ảnh 4x6 (2 tấm)
    Ứng viên quan tâm có thể gửi CV trước qua email: hcns@misskhue.com
    Hạn nộp HS:
    31-01-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Ms. Lan Phương
    Điện thoại liên hệ:
    0439740084
    Địa chỉ liên hệ:
    Số 24 Nguyễn Đình Chiểu, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Trực tiếp
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty cổ phần MissKhue
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    Số 24 Nguyễn Đình Chiểu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Sơ lược về công ty:
    Công ty cổ phần MissKhue, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân MissKhue, chính thức chuyển đổi và đi vào hoạt động theo mô hình mới với tên giao dịch là … theo giấy phép số … cấp ngày … .
    Khởi đầu vào năm 2006 với một showroom ảnh viện áo cưới - trang điểm đầu tiên tại …, được sáng lập bởi nhà thiết kế - chuyên gia trang điểm Phạm Minh Khuê, với những sản phẩm thời trang cưới và các khoá đào tạo trang điểm do đích thân Ms. Phạm Minh Khuê thiết kế và đứng lớp. Sau … năm với nhiều thành công đã đạt được, vào ngày …, showroom đã được chuyển sang địa điểm mới 24 Nguyễn Đình Chiểu – Hà Nội nhằm đáp ứng những yêu cầu mới cho những mục tiêu phát triển lâu dài trong tương lai! Bên cạnh đó, vào ngày …, MissKhue tiếp tục cho ra mắt showroom thứ 2 trên cả nước của mình với trụ sở đặt tại …, đánh dấu những bước đi đầu tiên trong chiến lược Nam tiến, hướng tới mục tiêu chinh phục thị trường sôi động và giàu tiềm năng này!
    Là một nhà thiết kế và doanh nhân trẻ, trên hành trình vươn tới khát vọng thành công của mình, Ms. Phạm Minh Khuê không tránh khỏi vấp phải những khó khăn, gian nan, thử thách trong công việc, cả về chuyên môn nghề thiết kế, đào tạo trang điểm cũng như cái nghiệp kinh doanh, song với niềm đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ, cùng tinh thần cầu tiến, nỗ lực không ngừng nghỉ cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của “những người bạn đồng hành” cùng chí hướng, Phạm Minh Khuê đã từng bước đưa doanh nghiệp của mình vượt qua những sóng gió trên thương trường và dần khẳng định được vị thế thương hiệu, uy tín trong tâm trí khách hàng không chỉ trong nước mà đã vươn sang cả những thị trường ngoài phạm vi biên giới Việt Nam.
    Với tâm niệm xây dựng MissKhue không đơn thuần chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh vì giá trị vật chất hữu hình mà sẽ trở thành một ngôi nhà chung có thể “Đánh thức những giá trị tiềm ẩn” dành cho những người trẻ có đam mê sáng tạo, có khát vọng thành công và mang đến cho họ một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cởi mở để được cùng nhau học hỏi, khẳng định bản thân, vươn tới những đỉnh cao trên con đường lập thân - lập nghiệp, tháng 6 năm 20 mộtmột, doanh nghiệp tư nhân MissKhue đã mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần kinh doanh theo hệ thống nhượng quyền đa thương hiệu.
    Đây là một mô hình giàu tính cạnh tranh song đồng thời lại vẫn tăng khả năng kết nối, nơi cái riêng có thể kết hợp hài hoà với cái chung, tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh về sức mạnh tập thể dựa trên nền tảng là những mảnh ghép từ những cái tôi cá nhân với niềm đam mê được chuyên môn hoá và sắp đặt vào đúng vị trí, vai trò phù hợp nhằm phát huy tối đa năng lực vốn có. Điều này đã cho thấy một bước chuyển mình mạnh mẽ về cả tư duy lẫn chiến lược phát triển, tạo tiền đề cho quá trình hiện thực hoá những mục tiêu lâu dài trên hành trình hướng tới những thành công trong tương lai của tập thể lãnh đạo, các cổ đông và nhân viên công ty MissKhue.
    Dựa trên nền tảng cũ vốn có cộng với những sự sát nhập và phát triển mới, hệ thống nhượng quyền đa thương hiệu của công ty cổ phần MissKhue hiện nay bao gồm 3 thương hiệu con kinh doanh, hoạt động trong những lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trực thuộc quyền quản lý chung của công ty mẹ, thể hiện bằng 3 hệ thống và một trung tâm là: Hệ thống thời trang và dịch vụ cưới MissKhue Bridal, Hệ thống đào tạo nghề MissKhue Edu, Hệ thống phân phối mỹ phẩm MissKhue Cosmetic và Trung tâm tư vấn giải pháp truyền thông xây dựng thương hiệu C.I.T
    Trong tương lai, với khát vọng, đam mê và lý tưởng, chắc chắn trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trong kinh doanh, Phạm Minh Khuê cùng những người bạn đồng hành sẽ không chỉ dừng lại ở những thành tựu đã có, và với tinh thần cởi mở, luôn sẵn sàng đổi mới, chúng tôi cũng sẽ luôn luôn đón chào những người bạn đồng hành mới gia nhập vào chuyến hành trình bất tận vươn tới thành công của mình, bởi chúng tôi hiểu: “một thành viên mới, một đam mê mới, một ý tưởng mới, một lĩnh vực mới, một thử thách mới sẽ là tiền đề cho một thành công mới”.
    Chúng tôi, MissKhue.JSC luôn chào đón bạn, những người trẻ sống có đam mê!
Tìm Việc 9.5. 10. 1000 Reviews.