Ngày làm mới: 18-04-2014
    Mã hồ sơ: 9651 Xem: 783
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Trịnh Huyền Yên
    Ngày sinh:
    27-01-1990
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Đã có gia đình
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Quản trị văn phòng
    Năm tốt nghiệp:
    2012 (Giỏi)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Thành Đô
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Trình C - Tin học văn phòng loại giỏi
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    Dưới 1 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Tên công ty: Công ty CP vật tư nông nghiệp hà nội
    Vị trí công việc: Nhân viên hành chính
    Ngành nghề: Hành chính văn phòng
    Thời gian bắt đầu: 3/2012
    Thời gian kết thúc: 6/2012
    Mô tả công việc: Sắp xếp sổ sách giấy tờ cho lãnh đạo, chuẩn bị tài liệu, chuyển giao tài liệu cho các phòng ban, soạn thảo các biên bản giấy tờ, làm công tác hậu cần cho các buổi họp, giúp việc trực tiếp cho lãnh đạo khi cần thiết.
    Lý do thôi việc: Cá nhân
    Kỹ năng nổi bật:
    - Tôi có đầy đủ những kiến thức và kỹ năng về soạn thảo văn bản, về quản lý sổ sách giấy tờ, cách sắp xếp, bảo quản, lưu trữ tài liệu sao cho khoa học, hợp lý. Bên cạnh đó, tôi còn có khả năng sử dụng khá thành thạo các phần mềm như word, excel.
    - Ngoài các kiến thức chuyên môn, tôi còn là người có tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm trong môi trường có áp lực cao.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên văn phòng
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Hành chính - Văn phòng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Mong muốn tìm được một công việc ổn định, lâu dài và thu nhập tốt. Luôn luôn phấn đấu tự hoàn thiện bản thân, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ cho bản thân để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Phấn đẩu trở thành một nhân viên văn phòng giỏi có trình độ chuyên môn cao.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Trịnh Huyền Yên
    Địa chỉ liên hệ:
    133/663 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0972470092
Tìm Việc 9.5. 10. 783 Reviews.