Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Công ty CP vật tư nông nghiệp hà nội
Vị trí công việc: Nhân viên hành chính
Ngành nghề: Hành chính văn phòng
Thời gian bắt đầu: 3/2012
Thời gian kết thúc: 6/2012
Mô tả công việc: Sắp xếp sổ sách giấy tờ cho lãnh đạo, chuẩn bị tài liệu, chuyển giao tài liệu cho các phòng ban, soạn thảo các biên bản giấy tờ, làm công tác hậu cần cho các buổi họp, giúp việc trực tiếp cho lãnh đạo khi cần thiết.
Lý do thôi việc: Cá nhân
Kỹ năng nổi bật:
- Tôi có đầy đủ những kiến thức và kỹ năng về soạn thảo văn bản, về quản lý sổ sách giấy tờ, cách sắp xếp, bảo quản, lưu trữ tài liệu sao cho khoa học, hợp lý. Bên cạnh đó, tôi còn có khả năng sử dụng khá thành thạo các phần mềm như word, excel.
- Ngoài các kiến thức chuyên môn, tôi còn là người có tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm trong môi trường có áp lực cao.