Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Công ty TNHH TM DV DL Mỹ Hà
Vị trí công việc: Nhân viên văn phòng hành chính kiêm lễ tân
Ngành nghề: Khách sạn - Bất động sản
Thời gian bắt đầu: 01/2013
Thời gian kết thúc: Hiện tại
Mô tả công việc:
- Các công việc văn phòng: soạn thảo hợp đồng cho thuê căn hô với khách hàng, tìm kiếm khách hàng vào thuê căn hộ, giải quyết các thắc mắc và phàn nàn của khách, thương lương hợp đồng với khách hàng, làm Đề Nghị Thanh Toán & Invoice hàng tháng cho khách.
- Công việc lễ tân: Chào đón khách đến,làm các thủ tục check in & check out cho khách, thanh toán các khoản dịch vụ khách hàng đã sử dụng trong thời gian sử dụng căn hộ, văn phòng đã thuê.
Lý do thôi việc: Mức lương chưa ổn định và muốn muốn môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, tốt hơn.
Thành tích đạt được: Tốt
Mức lương: 4-5 triệu