Nhân viên xuất - nhập khẩu

    Công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh
    Mã việc làm: 4268 Xem: 1259
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 25-07-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên xuất - nhập khẩu
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Xuất, Nhập khẩu
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương khởi điểm:
    Thỏa Thuận
    Mô tả công việc:
    - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có với các khách hàng cũ, nhận đơn đặt hàng và duy trì các đơn hàng từ khâu thu mua nguyên liệu đầu vào, sản xuất, giao hàng và thu hồi tiền hàng.
    - Thiết lập, khai thác những những mối quan hệ kinh doanh mới để ký kết hợp đồng và tạo dựng mối quan hệ làm ăn lâu dài.
    - Tìm kiếm thị trường mới và thúc đẩy marketing sản phẩm thông qua hoạt động quảng bá online, hội chợ, triển lãm, thăm viếng đối tác, thông qua các tổ chức xúc tiến hoặc các văn phòng thượng mại của nước ngoài đặt tại Việt nam và ngược lại, qua các cơ quan ngoại giao, các hoạt đỗng hỗ trợ xúc tiến thương mại của các tổ chức phi chính phủ, hoặc các tổ chức chính thống khác.
    - Hiểu rõ sản phẩm chiến lược và sản phẩm thương mại ngắn hạn, hiểu rõ phân khúc thị trường, hiểu rõ nhu cầu sản phẩm theo địa lý và theo đà phát triển của sản phẩm phụ
    - Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin về việc tiến độ giao hàng chất lương quy cách sản phẩm, đưa ra giải pháp kịp thời hoặc bàn bạc cùng Ban Giám đốc để cùng giải quyết,
    - Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh
    - Tiếp xúc nhà cung cấp tiềm năng và phát triển thêm nhà cung cấp, xây dưng mối quan hệ chặt chẽ về thanh toán và tiến độ cũng như chất lượng giao hàng từ nhà cung cấp.
    - Lâp Phương án kinh doanh và duy trì tính hiện thực của Phương án kinh doanh.
    - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
    - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
    - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
    - Lập kế hoạch sản xuất, triển khai chỉ đạo kỹ thuật theo yêu cầu của hợp đồng, đảm bảo hàng ra đến cảng theo lịch tầu, thực hiện hoàn thiện bộ chứng từ,chuyển giao cho khách hàng và hỗ trợ kế toán kê khai chi phí phát sinh và theo dõi tiến độ, đường đi hàng hóa.
    - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    Đảm bảo tăng doanh thu kế hoạch
    - Hỗ trợ ban lãnh đạo thiết lập quy trình, quy chế, đào tạo cán bộ nguồn.
    - Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị.
    - Hỗ trợ xây dựng quy trình, quy chế bán hàng và sản xuất hàng hóa nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm và thỏa mãn được nhu cầu của các khách hàng chuyển nghiệp.
    - Làm việc theo phân công của Giám đốc và Trưởng phòng.
    Số lượng cần tuyển:
    3
    Quyền lợi được hưởng:
    Được hưởng các chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định, hưởng các chế độ công tác phí theo Quy định của Công ty; Mỗi năm sẽ phỏng vấn tăng lương một lần tùy theo năng lực
    Số năm kinh nghiệm:
    1 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    - Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
    - Đảm bảo làm việc lâu dài tại công ty
    Biết Tiếng Trung, đồ họa, thành thạo internet là một lợi thế,
    Đã từng làm về XNK hay hãng tầu được ưu tiên
    Hồ sơ bao gồm:
    Hồ sơ gồm SYLL, Bản tự thuật ghi rõ kinh nghiệm làm việc, mức lương mong muốn,
    Hồ sơ nộp qua địa chỉ email: hr@binhminhfoods.com. Tiêu đề bắt buộc: Nhân viên Kinh doanh Xuất nhập khẩu - Nguyễn Văn A ( Tên ứng viên)
    Hạn nộp HS:
    15-08-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Phòng Hành Chính
    Điện thoại liên hệ:
    04385124567
    Địa chỉ liên hệ:
    Tầng 9- phòng 903, 185 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Email
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    Tầng 9- phòng 903, 185 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Sơ lược về công ty:
    Công Ty cổ phần Lương thực Bình Minh là công ty chuyên kinh doanh xuất khẩu các loại nông sản của Việt Nam. Sản phẩm xuất khẩu chủ yếu là: Gạo, Đường, Muối, Mì Tôm... và các mặt hàng grocery của Việt Nam đi rất nhiều quốc gia trên thế giới với mạng lưới khách hàng rộng khắp các châu lục. Công ty hiện có hệ thống nhà máy xay xát, chế biến tại cả hai miền: Miền Bắc và Miền Nam, giúp quản lý chất lượng đầu vào tốt hơn và đáp ứng mọi nhu cầu về tiêu chuẩn chất lượng cũng như tiêu chuẩn đóng gói các sản phẩm về gạo cho các đơn hàng... Hiện nay, công ty đang có kế hoạch phát triển mở rộng, chúng tôi đang rất cần tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm, thực lực, gắn bó lâu dài với Công ty.
Tìm Việc 9.5. 10. 1259 Reviews.