Kinh nghiệm làm việc:
Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim - Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tràng Thi - Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị điện máy
+ Thời gian: Từ 09/2008 đến hiện tại
Kinh nghiệm làm việc:
Phối hợp với PGD - KD kỹ thuật số lên kế hoạch và tổ chức hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
Thu thập thông tin và phân tích thị trường để đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng.
Chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát, kiểm soát hàng hoá. Đào tạo nhân viên với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, định hướng nhân sự, kích thích sự năng động của từng cá nhân.
Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, tình hình xử lý khiếu nại khách hàng, ngân sách hoạt động, số lượng và chất lượng nhân sự, tình trạng hàng hoá.
Thành tựu đạt được:
+ Kết quả bán hàng: Lãnh đạo đội ngũ bán hàng khối Viễn thông - tin học đạt doanh số liên tục trong năm 2011 và một số tháng đầu năm 2012.
+ Phát triển nguồn nhân lực cho công ty: Tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, đào tạo nhân viên trở thành những chuyên gia bán hàng, góp phần đưa Nguyễn Kim trở thành một trong những siêu thị điện máy có chất lượng phục vụ tốt nhất.
+ Đoạt danh hiệu Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất trong 8 tháng liên tiếp của năm 2010
+ Đoạt danh hiệu cá nhân: Đạt danh hiệu “Quản lý xuất sắc” của năm 2011
---------------------------------------------------------------
Công ty Cổ phần Châu Âu P2P - Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị Máy lọc nước
+ Thời gian: Từ 09/2004 đến 08/2008
Kinh nghiệm làm việc:
Lên kế hoạch marketing, chính sách quảng cáo và chiến lược xúc tiến sản phẩm.
Tuyển và đào tạo nhân viên để thành lập một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
Tạo ra phong cách bán hàng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác để mở rộng thêm cơ hội kinh doanh
Thành tựu đạt được:
+ Sáng kiến Marketing: Đạt được sự tăng trưởng 120% doanh thu nhờ vận dụng chính sách “Dùng thử miễn phí”, “Khách hàng thân thiện”…
+ Củng cố hình ảnh của công ty: Tạo ra một phong cách phục vụ đặc biệt và chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tinh xảo thông qua slogan: “Coi khách hàng như người thân”
+ Khuyếch trương sản phẩm: Đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng và thúc đẩy tăng số lượng khách thông qua việc tổ chức các hội thảo chuyên đề, chiến dịch xúc tiến giới thiệu sản phẩm, tham gia triển lãm, hội chợ…
Kỹ năng nổi bật:
- Là một người luôn chú trọng đến hiệu quả công việc, năng động, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác.
Phong cách chuyên nghiệp, thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình, sáng tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm với tinh thần trách nhiệm cao, tháo vát và đáng tin cậy trong mọi công việc được giao.