Sales staff

    Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại quốc tế Megaway Việt Nam
    Mã việc làm: 7545 Xem: 1318
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 06-12-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Sales staff
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Hàng hải
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương khởi điểm:
    7 - 10 triệu
    Mô tả công việc:
    1- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty:Cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,...
    2- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty
    3- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng.
    4- Theo dõi công nợ khách hàng.
    5- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
    Số lượng cần tuyển:
    6
    Quyền lợi được hưởng:
    1- Thu nhập hấp dẫn (lương cứng + 20%hh) + thưởng vượt doanh số
    2- Mức lương thử việc: 3,5 ~ 5 triệu. Thời gian thử việc 2 tháng
    3- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (sau ký hợp đồng lao động chính thức)
    4- Thưởng lễ, tết gồm: 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, tết Nguyên Đán và các chế độ khác theo quy định của công ty.
    5- Phụ cấp: đi lại, điện thoại, chuyên cần và có chế độ thưởng cao theo doanh thu
    6- Có chế độ và ưu đãi đặc biệt cho các nhân viên giỏi và gắn bó lâu dài với công ty
    Số năm kinh nghiệm:
    1 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Đại học
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    - Ưu tiên người tốt nghiệp Đại học Ngoại thương.
    - Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên.
    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh
    - Am hiểu về nghiệp vụ XNK và thương mại quốc tế.
    - Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
    - Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
    - Có ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, có sức khỏe tốt
    - Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
    Hồ sơ bao gồm:
    1- Đơn xin việc
    2- Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học và bảng điểm
    3- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV)
    4- Các văn bằng chứng chỉ khác
    - Ưu tiên CV đến sớm, sẽ được gọi phỏng vấn trước
    - Ứng viên ghi rõ vị trí tuyển dụng
    - Khi được gọi phỏng vấn vui lòng mang theo một bộ CV
    Hạn nộp HS:
    10-12-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Lã Thị Lệ Giang
    Điện thoại liên hệ:
    0912366613
    Địa chỉ liên hệ:
    Căn D7, dự án nhà bán Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Email
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại quốc tế Megaway Việt Nam
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    Căn D7, dự án nhà bán Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Sơ lược về công ty:
    Công ty hoạt động trong lĩnh vực logistics. Dịch vụ của chúng tôi gồm: dịch vụ tư vấn, thủ tục hải quan, đại lý vận tải đường biển, đại lý vận tải đường hàng không, vận tải đường bộ, đại lý vận tải đường sắt, vận tải công trình, vận chuyển hàng đồ dùng gia đình, hành lý cá nhân, dịch vụ kho bãi và phân phối hàng hóa
Tìm Việc 9.5. 10. 1318 Reviews.