Trưởng/phó phòng HCNS

    Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư P.H
    Mã việc làm: 6279 Xem: 884
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 23-10-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Trưởng/phó phòng HCNS
    Chức vụ:
    Trưởng/Phó phòng
    Ngành nghề:
    Hành chính - Văn phòng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương khởi điểm:
    Thỏa Thuận
    Mô tả công việc:
    - Phụ trách, quản lý và điều hành công tác hành chính nhân sự theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
    - Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
    - Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính nhân sự.
    - Tuyển dụng nhân sự và đào tạo đội ngũ nhân viên. Tham mưu cho BLĐ công ty các chế độ, chính sách người lao động;
    - Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
    - Nắm vững các chính sách, pháp luật liên quan đến Tổ chức nhân sự, hành chính;
    - Kiểm soát công việc nội bộ công ty theo đúng thẩm quyền
    - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
    Số lượng cần tuyển:
    1
    Quyền lợi được hưởng:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Mức thu nhập hấp dẫn;
    - Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …;
    - Lương: Trả theo năng lực;
    - Được hưởng các ưu đãi, quyền lợi theo chế độ đãi ngộ của Công ty.
    Số năm kinh nghiệm:
    2 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Đại học
    Yêu cầu giới tính:
    Nữ
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị nhân sự, Học viện Hành chính, Đại học Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;
    - Ngoại hình tương đối
    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    - Có kiến thức và được đào tạo về quản lý hành chính nhân sự, hiểu biết pháp luật đặc biệt là các quy định pháp luật lao động;
    - Sử dụng thành thạo các kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và đàm phán; tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống; có khả năng kết nối tinh thần tập thể. Soạn thảo văn bản tốt và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, EXcel,....
    - Tư duy nhận thức, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
    - Có khả năng tổ chức công việc khoa học hợp lý.
    - Cẩn thận, chu đáo, trách nhiệm.
    - Am hiểu Luật lao động và các Quy định liên quan.
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    Hồ sơ bao gồm:
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
    - Bản sao giấy khai sinh
    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ; Bản sao bảng điểm
    - Giấy khám sức khoẻ trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ
    - Chứng chỉ hành nghề;
    - Hồ sơ năng lực bản thân
    - 02 ảnh 4x6
    - Chứng minh thư nhân dân;
    - Đơn xin việc viết tay;
    - Các giấy tờ liên quan chứng minh kinh nghiệm quá trình công tác, học tập (nếu có).
    Hạn nộp HS:
    30-11-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Nguyễn Lan Hương
    Điện thoại liên hệ:
    043.7100870/72
    Địa chỉ liên hệ:
    Số 10/612 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Trực tiếp
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư P.H
    Điện thoại công ty:
    043.7100870/72
    Địa chỉ:
    Số 10/612 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Sơ lược về công ty:
    Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư P.H là Tập đoàn có 06 đơn vị thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực chính: Xây dựng (Thi công xây lắp, Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát, Quản lý Dự án...); Đầu tư và kinh doanh bất động sản; Sản xuất VLXD; Xuất nhập khẩu. Tập đoàn đang cần tuyển một số vị trí nhân sự sau
    Quy mô Công ty: 25 – 99
Tìm Việc 9.5. 10. 884 Reviews.