Ngày làm mới: 27-11-2013
    Mã hồ sơ: 7244 Xem: 695
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Huỳnh Thị Lệ Diễm
    Ngày sinh:
    06-07-1987
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Trung cấp
    Ngành học:
    Văn hóa Du lịch
    Năm tốt nghiệp:
    2007 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Văn hóa Thành phố HCM
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Word, Excel
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    4 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Tên công ty: Công ty CP DL&VT Phương Trang - Chi nhánh Biên Hòa
    Vị trí công việc: Nhân viên Tư vấn - Kinh doanh
    Ngành nghề: Vận tải, Chuyển Fax nhanh
    Thời gian bắt đầu: 07/2012
    Thời gian kết thúc: 08/2013
    Mô tả công việc:
    - Tư vấn các thông tin về chuyến xe với khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại. Bán vé và giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng.
    - Tiếp nhận thông tin đặt vé, sắp xếp điều động xe trung chuyển khách hàng đến nhà chờ xe.
    - Thống kê và báo cáo vé đại lý theo ngày.
    - Và một số công việc khác do cấp trên giao hoặc phát sinh trong quá trình làm việc.
    - Khả năng tư vấn, bán hàng và giải quyết sự cố hiệu quả
    Lý do thôi việc: Mong muốn được tiếp xúc và học hỏi nhiều hơn nữa về ngành nghề
    Thành tích đạt được: Doanh thu Chi nhánh tăng cao theo tháng có sự góp sức của tôi và các đồng nghiệp. Từ một Chi nhánh nhỏ thứ yếu nhưng hiện giờ đã trở thành một Chi nhánh rất quan trọng của Công ty
    Mức lương: 4,5 triệu
    ------------------------------
    Tên công ty: Công ty TNHH Công nghệ Rồng Việt
    Vị trí công việc: Nhân viên Văn phòng
    Ngành nghề: Công nghệ
    Thời gian bắt đầu: 08/2009
    Thời gian kết thúc: 03/2011
    Mô tả công việc:
    - Lập thu chi nội bộ, báo cáo chi phí hàng tháng, hóa đơn ra vào.
    - Lập báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng.
    - Tìm kiếm nguồn nhân công, nhà cung cấp và quản lý khách hàng.
    - Lập báo cáo hàng tuần, tháng trình lên cấp trên.
    - Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng.
    - Đăng tin quảng cáo trên website.
    - Theo dõi và báo cáo số km xe của nhân viên
    - Trực lễ tân và những công việc khác do cấp trên phân công.
    Lý do thôi việc: Mong muốn được phát triển công việc tốt hơn và mức thu nhập ổn định
    Thành tích đạt được: Luôn hoàn thành tốt công việc
    Mức lương: 3 triệu
    Kỹ năng nổi bật:
    - Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt, trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi
    - Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
    - Nhiệt tình và hòa đồng
    - Thích ứng công việc nhanh
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Tư vấn - Chăm sóc khách hàng
    Chức vụ mong muốn:
    Tư vấn/Trợ lý
    Ngành nghề:
    Tư vấn
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    3 - 5 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề quan trọng và chuyên nghiệp.
    - Học thêm kiến thức về kinh tế, marketing và nâng cao trình độ ngoại ngữ.
    - Mong muốn trở thành một người quản lý giỏi và thành công ở vị trí cao như Trưởng phòng và hơn nữa.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Họ và tên: Lâm Hiệp
    Điện thoại: 0905353289
    Nghề nghiệp: Trưởng Chi nhánh Biên Hòa - Công ty CP DL&VT Phương Trang
    Quan hệ: Cấp trên
    Thời gian quen biết: 1 năm
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Huỳnh Thị Lệ Diễm
    Địa chỉ liên hệ:
    102/134 Lê Văn Thọ, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0979369215
Tìm Việc 9.5. 10. 695 Reviews.