Tuyển Biên tập viên chương trình radio

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lửa Việt
    Mã việc làm: 2529 Xem: 1473
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 02-05-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Tuyển Biên tập viên chương trình radio
    Chức vụ:
    Chuyên viên
    Ngành nghề:
    Báo chí - Truyền hình
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương khởi điểm:
    Thỏa Thuận
    Mô tả công việc:
    Bạn không cần kinh nghiệm làm việc ở vị trí biên tập. Chỉ cần bạn sẵn sàng và có đam mê, chúng tôi sẽ bắt kinh nghiệm phải tự tìm đến với bạn bằng những buổi đào tạo kỹ năng nghề nghiệp.
    Bạn không cần giỏi các con số. Bạn không cần nắm giá vàng. Bạn không cần rành chứng khoán. Nhưng bạn sẽ phải yêu nó và có một trái tim rung cảm trước các chương trình được giao.
    Có phải bạn đang băn khoăn về chương trình của chúng tôi ở lĩnh vực nào? Rất rộng đấy, đủ chỗ cho sự sáng tạo của bạn như là: học đường, ca nhạc, y tế, giáo dục, làm đẹp, tiểu phẩm hài, nấu ăn, gia đình và xã hội, tình yêu và hôn nhân,…
    Ngoài ra, nếu đây chỉ là công việc tay trái của bạn. Hãy nhớ, chúng tôi vẫn có vị trí cho cộng tác viên mảng này.
    Còn chờ gì nữa? Hãy nộp đơn cho chúng tôi về email: nhansu@luaviet.co. Nhớ gửi hết tất cả những gì mà bạn cho là cần thiết để chúng tôi hiểu bạn. Một bộ hồ sơ hoành tráng và nhiều dự án sẽ khó thuyết phục chúng tôi hơn là một kịch bản bạn đã viết sẵn. Hãy gửi cho chúng tôi tác phẩm xuất sắc nhất của bạn để chúng tôi có thể bố trí công việc phù hợp với bạn.
    Sẽ có một buổi để bạn đập bàn đòi hỏi mức lương tương xứng với tài năng. Tất nhiên, lương của bạn sẽ không dừng ở con số đó mà sẽ tăng theo năng lực của bạn.
    Số lượng cần tuyển:
    2
    Quyền lợi được hưởng:
    Công ty sẽ mở cửa vào lúc 8 giờ sáng để chào đón bạn. Nếu bị kẹt xe hay tắc đường, bạn có thể chọn đến sớm hơn hoặc trễ hơn một chút. Buổi làm việc của bạn sẽ kết thúc vào lúc 5h chiều, bạn có thể về nhà hoặc nấn ná lại công ty để trà dư tửu hậu. Bạn có thể sắp xếp lịch hẹn hò ngày thứ bảy, chủ nhật hoặc các ngày lễ vì ngày làm việc của chúng ta từ thứ hai đến thứ sáu mỗi tuần.
    Khi ở công ty, bạn sẽ sử dụng bất cứ vật dụng, phương tiện sẵn có để hoàn thành tốt công việc. Thậm chí bạn có thể đem những món vật xinh xắn để trang trí thêm góc làm việc của bạn. Nhớ đừng làm chúng quá hấp dẫn để người khác ghen tị.
    Bạn sẽ tự hào lắm với các ý tưởng mình tạo ra … và chúng sẽ được đội ngũ sale chuyên nghiệp tìm kiếm tài trợ, biến nó thành hiện thực. Các MC chuyên nghiệp sẽ đưa nó vào hiện thực, và nhiều người sẽ cảm nhận, trân trọng bằng những lá thư chia sẻ, những nút like dài bất tận trên facebook…
    Bạn sẽ thường xuyên tham gia các buổi thảo luận, họp kịch bản để cùng với các LVPer khác để đưa ra ý tưởng, chương trình mới. Và bạn sẽ rất sung sướng tha hồ phản biện, tranh luận thậm chí cãi tay đôi với sếp. Sau đó ý tưởng của bạn sẽ được chọn, công ty sẽ đem ý tưởng triển khai, rồi chương trình lên sóng. Giám đốc sẽ nói với bạn rằng “Cảm ơn em, em thật tuyệt vời”. Sẽ có phần thưởng cho sáng kiến tuyệt vời của bạn. Tất nhiên, bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.
    Số năm kinh nghiệm:
    Dưới 1 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Cao đẳng
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    25 - 29 tuổi
    Yêu cầu khác:
    Không có
    Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc
    - Sơ Yếu ly lịch
    - CMND
    - Hộ khẩu
    - Tác phẩm đã viết - nếu có
    Hạn nộp HS:
    31-07-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Ms. Trinh
    Điện thoại liên hệ:
    08.66.800.337
    Địa chỉ liên hệ:
    149A Nguyễn Cửu Vân, P4, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Email
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lửa Việt
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    149A Nguyễn Cửu Vân, P4, Thành phố Tân An, Long An
    Sơ lược về công ty:
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lửa Việt tiền thân là nhóm chuyên gia nghiên cứu kinh tế được khởi xướng từ năm 2008. Ngày 04/09/2009, Công ty TNHH Dịch vụ và Truyền thông Lửa Việt chính thức được thành lập với vai trò cung cấp các giải pháp truyền thông và xây dựng thương hiệu phức hợp, mở ra hướng đi mới trong lĩnh vực quảng cáo tiếp thị. Với ý nghĩa lịch sử thiêng liêng đó, nhiều năm qua, tập thể CBCNV Công ty đã từng bước nỗ lực hết mình, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, đưa Công ty từng bước phát triển vững mạnh.
    Trải qua giai đoạn kinh tế khó khăn, Lửa Việt không ngừng rèn luyện, xây dựng cho mình đội ngũ nhân lực với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đáp ứng được các yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng. Lửa Việt tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các ý tưởng, xây dựng và thực hiện chương trình truyền thông doanh nghiệp dưới dạng các giải pháp. Chúng tôi quan niệm thương hiệu như một thực thể sống cần được nuôi dưỡng, chăm sóc và bồi đắp. Vì thế, các giải pháp đưa ra đều được nghiên cứu cẩn thận, gắn sát với tình hình thực tiễn. Quan trọng hơn, nó phải mang lại giá trị cho doanh nghiệp.
    Ngày 25/02/2013, đánh dấu bước tiến dài khi Lửa Việt chính thức cổ phần hóa, đa dạng lĩnh vực hoạt động. Lua Viet Media và Lua Viet Production trở thành 2 thương hiệu quen thuộc và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Các thương hiệu lớn như Thép Pomina, Mobifone, Vinacapital, Ebest, Westernbank, BIDV, VIP Bank, BV Pharma, Rohto, Eton cùng nhiều nhãn hàng khác đã chọn Lửa Việt là nơi bắt đầu nghiên cứu, sản xuất và triển khai các chương trình truyền thông quảng cáo. Lửa Việt cũng được chọn là nơi triển khai các chương trình tuyên truyền an toàn giao thông, tuyên truyền phòng chống HIV trong năm 2012.
    Từng bước xây dựng các chuẩn mực đạo đức kinh doanh bên cạnh các tiêu chí khác biệt về văn hóa. Hệ giá trị cốt lõi được giữ vững tạo nên niềm tin cho khách hàng trong suốt thời gian công ty hoạt động. Đây được xem như là những thông điệp chân thành, và sâu sắc nhất mà Lửa Việt gởi đến khách hàng với mong muốn được hiểu, được tin tưởng và hỗ trợ cùng nhau phát triển bền vững.
Tìm Việc 9.5. 10. 1473 Reviews.