Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 25-12-2012
Vị trí tuyển dụng:
Tuyển nhân viên văn phòng
Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương khởi điểm:
3 - 5 triệu
Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận hồ sơ, thông tin KH đến công ty.
- Hướng dẫn KH đăng ký sử dụng những dịch vụ tại công ty.
- Thông qua hệ thống thanh toán tự động để tiếp nhận thanh toán các loại cước phí + xuất hóa đơn dịch vụ cho KH (sau khi KH đã sử dụng dịch vụ)
- Ghi chép lại hoạt động, giao lại cho bản quản lý.
- Chi tiết hướng dẫn cụ thể khi nhận việc.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản + thưởng hàng tháng.
- Tăng lương nếu làm lâu dài.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, có cơ hội tích lũy kinh nghiệm.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo luật lao động.
Số năm kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu trình độ:
Trung cấp
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
- Nam/Nữ tuổi 18-35
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, có tinh thần trách nhiệm.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- 2 photo CMND ; 2 ảnh 3x4
- HS chưa cần công chứng.
Thông tin liên hệ
Điện thoại liên hệ:
0903 199 155
Địa chỉ liên hệ:
318 Lô I, chung cư khu công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Cách liên hệ tốt nhất:
Trực tiếp
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty cổ phần thiết kế xây dựng thương mại Bình An Phú
Địa chỉ:
318 Lô I, chung cư khu công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Sơ lược về công ty:
Ngành nghề kinh doanh : xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp ; kinh doanh bất động sản ; lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống, thiết bị cơ điện ; lập dự toán và tổng dự toán công trình ; dịch vụ photocopy, mua bán thiết bị CNTT và truyền thông.....