Trợ lý giám đốc

    Công ty cổ phần tài chính Phước Hòa
    Mã việc làm: 5848 Xem: 989
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 03-10-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Trợ lý giám đốc
    Chức vụ:
    Quản trị cấp cao
    Ngành nghề:
    Thư ký - Trợ lý
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương khởi điểm:
    15 - 20 triệu
    Mô tả công việc:
    Thu nhập từ 10 đến 15 triệu đồng/tháng.
    - Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
    - Được hưởng chế độ thưởng: Thưởng đột xuất theo thành tích, thưởng kết quả SXKD bằng tiền hoặc cổ phiếu (quý/năm) theo quy định Công ty.
    - Được hưởng chế độ phúc lợi hấp dẫn: Nghĩ lế, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ...
    - Cơ hội thăng tiến vị trí Trưởng phòng nghiệp vụ, Giám đốc chức năng, Phó TGĐ
    Số lượng cần tuyển:
    3
    Quyền lợi được hưởng:
    Trợ lý Tổng giám đốc thuộc Bộ phận Trợ lý- Thư ký, làm việc dưới sự quản lý và hướng dẫn nghiệp vụ của Trợ lý Chủ tịch HĐQT. Công việc được phân công là giúp việc cho Tổng giám đốc trong hoạt động điều hành công ty và thực hiện một số công việc khác do Trợ lý HĐQT giao.
    A- Công việc:
    1. Tổng hợp, phân tích, lập báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty thông qua báo cáo của các đơn vị theo định kỳ.
    2. Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
    3. Giúp TGĐ kiểm soát công việc của các đơn vị thông qua kế hoạch làm việc từng đơn vị đã được TGĐ phê duyệt.
    4. Giúp TGĐ kiểm soát các chỉ đạo hàng ngày tới các đơn vị được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.
    5. Kiểm soát tiến độ và hiệu quả công việc của các Giám Đốc và các Trưởng phòng.
    6. Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
    7. Đề xuất giải pháp và tham mưu cho TGĐ trong việc xây dựng & triển khai các chiến lược phát triển Công ty.
    8. Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
    9. Tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của TGĐ.
    10. Thực hiện các công việc khác khi được TGĐ, Trợ lý Chủ tịch HĐQT phân công.
    B- Quyền hạn
    1. Chủ động giải quyết các công việc thuộc thẩm quyền, nhiệm vụ được giao;
    2. Được áp dụng các biện pháp vượt thẩm quyền trong trường hợp khẩn cấp (thiên tai, hỏa hoạn…) và chịu trách nhiệm về những quyết định đó;
    3. Giải quyết ngay các vướng mắc, khiếu nại liên quan chuyên môn, nhiệm vụ được giao;
    4. Đề xuất, kiến nghị với Quản lý trực tiếp các vấn đề vượt thẩm quyền, nhiệm vụ được giao.
    Số năm kinh nghiệm:
    3 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Đại học
    Yêu cầu giới tính:
    Nữ
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    A- Ngoại hình:
    - Nam giới, cao 1,70m, nặng 70- 75 kg;
    - Nữ giới, cao 1,65m, nặng 48-52 kg;
    - Ngoại hình ưa nhìn;
    - Sức khỏe tốt;
    - Tuổi từ 22 đến 35.
    B- Trình độ chuyên môn:
    - Có tối thiểu bằng cử nhân kinh tế các trường Đại học KTQD, Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Tài chính, Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp bằng loại giỏi, thủ khoa.
    - Nắm vững nghiệp vụ trợ lý, thư ký.
    C- Kỹ năng Tin học & Ngoại ngữ.
    - Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
    - Giao tiếp được bằng tiếng Trung là một lợi thế.
    - Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng trong công việc.
    D- Khả năng & Kỹ năng mềm khác
    - Có khả năng trình bày, đàm phán và giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc tốt;
    - Có kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và quản lý tốt.
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm hiệu quả.
    - Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu tốt. Nhạy cảm với các con số.
    - Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
    - Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, có thái độ cầu tiến & ham học hỏi.
    E- Kinh nghiệm:
    - Ít nhất 01 năm ở vị trí Trợ lý Tổng giám đốc và/ hoặc 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc chức năng.
    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Công nghiệp ô tô, Đầu tư;
    Hồ sơ bao gồm:
    CV ứng tuyển (Tóm tắt quá trình đào tạo và công tác);
    - Văn bằng, chứng chỉ: Chấp nhận bản phô tô, nộp bản chính sau khi trúng tuyển;
    - Sơ yếu lý lịch xác nhận của chính quyền địa phương (nộp bản chính sau khi trúng tuyển);
    - Giấy chứng nhận sức khỏe xác nhận của bệnh viện cấp Quận/huyện trở lên trong vòng 6 tháng (nộp bản chính sau khi trúng tuyển);
    - Các hợp đồng, quyết định tiếp nhận/bổ nhiệm ở các đơn vị công tác trước
    Hạn nộp HS:
    30-11-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Anh Sơn
    Điện thoại liên hệ:
    0989524253
    Địa chỉ liên hệ:
    115 Nguyễn Thái Học, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Email
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty cổ phần tài chính Phước Hòa
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    111 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Website:
    Sơ lược về công ty:
    Công ty Tài chính Phước Hòa- một trong những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam. Phước Hòa là công ty tài chính tiêu dùng với 100% vốn nước ngoài được thành lập ở Việt Nam vào năm 2007. Trụ sở chính của công ty nằm ở Hồ Chí Minh và chi nhánh ở Hà Nội. Hiện chúng tôi đã có mặt tại 20 tỉnh thành Việt Nam và cung cấp dịch vụ tài chính cho hơn 50,000 khách hàng.
Tìm Việc 9.5. 10. 989 Reviews.