Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 23-10-2013
Vị trí tuyển dụng:
Trưởng/phó phòng HCNS
Chức vụ:
Trưởng/Phó phòng
Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Mức lương khởi điểm:
Thỏa Thuận
Mô tả công việc:
- Phụ trách, quản lý và điều hành công tác hành chính nhân sự theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính nhân sự.
- Tuyển dụng nhân sự và đào tạo đội ngũ nhân viên. Tham mưu cho BLĐ công ty các chế độ, chính sách người lao động;
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Nắm vững các chính sách, pháp luật liên quan đến Tổ chức nhân sự, hành chính;
- Kiểm soát công việc nội bộ công ty theo đúng thẩm quyền
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Mức thu nhập hấp dẫn;
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …;
- Lương: Trả theo năng lực;
- Được hưởng các ưu đãi, quyền lợi theo chế độ đãi ngộ của Công ty.
Số năm kinh nghiệm:
2 năm
Yêu cầu trình độ:
Đại học
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị nhân sự, Học viện Hành chính, Đại học Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Ngoại hình tương đối
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức và được đào tạo về quản lý hành chính nhân sự, hiểu biết pháp luật đặc biệt là các quy định pháp luật lao động;
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và đàm phán; tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống; có khả năng kết nối tinh thần tập thể. Soạn thảo văn bản tốt và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, EXcel,....
- Tư duy nhận thức, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng tổ chức công việc khoa học hợp lý.
- Cẩn thận, chu đáo, trách nhiệm.
- Am hiểu Luật lao động và các Quy định liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ; Bản sao bảng điểm
- Giấy khám sức khoẻ trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ
- Chứng chỉ hành nghề;
- Hồ sơ năng lực bản thân
- 02 ảnh 4x6
- Chứng minh thư nhân dân;
- Đơn xin việc viết tay;
- Các giấy tờ liên quan chứng minh kinh nghiệm quá trình công tác, học tập (nếu có).
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nguyễn Lan Hương
Điện thoại liên hệ:
043.7100870/72
Địa chỉ liên hệ:
Số 10/612 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Cách liên hệ tốt nhất:
Trực tiếp
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư P.H
Điện thoại công ty:
043.7100870/72
Địa chỉ:
Số 10/612 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư P.H là Tập đoàn có 06 đơn vị thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực chính: Xây dựng (Thi công xây lắp, Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát, Quản lý Dự án...); Đầu tư và kinh doanh bất động sản; Sản xuất VLXD; Xuất nhập khẩu. Tập đoàn đang cần tuyển một số vị trí nhân sự sau
Quy mô Công ty: 25 – 99