Ngày làm mới: 26-01-2013
    Mã hồ sơ: 1663 Xem: 664
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Trần Thị Thu Hồng
    Ngày sinh:
    06-01-1987
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Trên đại học
    Ngành học:
    QTKD
    Năm tốt nghiệp:
    Tốt nghiệp trường:
    Trình độ ngoại ngữ:
    Trình độ tin học:
    Văn phòng
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    2 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    - Tháng 11/2010 đến tháng 7/2011:Receptionist and secretary - công ty CP may Minh Hoàng.
    Mô tả công việc:
    - Chào đón ,hướng dẫn khách đến thăm và làm việc tạị công ty
    -Tiếp nhận điện thoại, email, thư từ , bưu phẩm...và chuyển đến các bộ phận có liên quan.
    - Soạn thảo và lưu trữ công văn, giấy tờ, lưu chuyển văn bản, giấy tờ, thư từ đến các Phòng ban/Bộ phận của Công ty.
    - Thực hiện việc gửi công văn, giấy tờ, thư từ, bưu phẩm qua các hình thức chuyển bưu điện, chuyển phát nhanh, chuyển trực tiếp hoặc chuyển qua fax.
    - Chuẩn bị các tài liệu có liên quan cho cuộc họp và set up phòng họp
    - Chuyển dịch tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng việt và ngược lai
    - Soạn mail và trả lời email khi có yêu cầu của BGĐ
    - Theo dõi và chấm công cho nhân viên, cuối tháng làm bảng tổng kết công gửi cho kế toán
    - Chịu trách nhiệm quản lý và đảm bảo cho máy móc trong văn phòng được vận hành liên tục, không gây ách tắc công việc các phòng ban
    - Quản lý , theo dõi, tiếp nhận và phân phát văn phòng phẩm , đồng phục ...cho các phòng ban theo đúng mục đích sử dụng.
    - Quản lý con dấu công ty và thực hiện đóng dấu khi có yêu cầu.
    - Chịu trách nhiệm theo dõi và làm thủ tục hồ sơ thanh toán các chi phí như điện ước, điện thoại, chi phí VPP và các chi phí phát sinh khác.
    - Hỗ trợ bộ phận nhân sự:
    + Quản lý danh sách nhân viên công ty và lưu trữ các tàì liệu cần thiết.
    + Nhập thông tin dữ liệu công nhân viên vào hệ thống
    + Tìm kiếm hồ sơ ứng viên
    + Liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vần cho ứng viên đạt yêu cầu.
    + Cuối tháng làm báo cáo tình hình tăng giảm nhân sự trong tháng , đính kèm những thông tin cân thiết của các nhân viên mới cho trưởng phòng nhân sự.

    - Tháng 7/2011 đến tháng 1/2012: HR& CR -Công ty CP may Minh Hoàng
    Mô tả công việc:
    - Chịu trách nhiệm theo dõi và kiểm tra các hoạt động của phòng TCHC , đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng tiến độ, không vi phạm luật lao động, đảm bảo việc tham gia BHXH,BHYT cho công nhân đúng thời hạn.
    - Chịu trách nhiệm CR của công ty khi khách hàng audit và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của khách hàng.
    - Tuyển dụng nhân viên khi có yêu cầu.
    - Tiếp xúc, trao đổi và là cầu nối giữa BGĐ với công nhân viên, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của công nhân.
    Kỹ năng nổi bật:
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Administration staff
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Thư ký - Trợ lý
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    5 - 7 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Luôn phấnn đấu để hoàn thành tốt công việc được giao, mang lại những giá trị tốt cho công ty cũng như đạt được sự thăng tiến trong công việc.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Trần Thị Thu Hồng
    Địa chỉ liên hệ:
    18/14A/7a Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0902077577
Tìm Việc 9.5. 10. 664 Reviews.