Kinh nghiệm làm việc:
- Tháng 11/2010 đến tháng 7/2011:Receptionist and secretary - công ty CP may Minh Hoàng.
Mô tả công việc:
- Chào đón ,hướng dẫn khách đến thăm và làm việc tạị công ty
-Tiếp nhận điện thoại, email, thư từ , bưu phẩm...và chuyển đến các bộ phận có liên quan.
- Soạn thảo và lưu trữ công văn, giấy tờ, lưu chuyển văn bản, giấy tờ, thư từ đến các Phòng ban/Bộ phận của Công ty.
- Thực hiện việc gửi công văn, giấy tờ, thư từ, bưu phẩm qua các hình thức chuyển bưu điện, chuyển phát nhanh, chuyển trực tiếp hoặc chuyển qua fax.
- Chuẩn bị các tài liệu có liên quan cho cuộc họp và set up phòng họp
- Chuyển dịch tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng việt và ngược lai
- Soạn mail và trả lời email khi có yêu cầu của BGĐ
- Theo dõi và chấm công cho nhân viên, cuối tháng làm bảng tổng kết công gửi cho kế toán
- Chịu trách nhiệm quản lý và đảm bảo cho máy móc trong văn phòng được vận hành liên tục, không gây ách tắc công việc các phòng ban
- Quản lý , theo dõi, tiếp nhận và phân phát văn phòng phẩm , đồng phục ...cho các phòng ban theo đúng mục đích sử dụng.
- Quản lý con dấu công ty và thực hiện đóng dấu khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm theo dõi và làm thủ tục hồ sơ thanh toán các chi phí như điện ước, điện thoại, chi phí VPP và các chi phí phát sinh khác.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự:
+ Quản lý danh sách nhân viên công ty và lưu trữ các tàì liệu cần thiết.
+ Nhập thông tin dữ liệu công nhân viên vào hệ thống
+ Tìm kiếm hồ sơ ứng viên
+ Liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vần cho ứng viên đạt yêu cầu.
+ Cuối tháng làm báo cáo tình hình tăng giảm nhân sự trong tháng , đính kèm những thông tin cân thiết của các nhân viên mới cho trưởng phòng nhân sự.
- Tháng 7/2011 đến tháng 1/2012: HR& CR -Công ty CP may Minh Hoàng
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm theo dõi và kiểm tra các hoạt động của phòng TCHC , đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng tiến độ, không vi phạm luật lao động, đảm bảo việc tham gia BHXH,BHYT cho công nhân đúng thời hạn.
- Chịu trách nhiệm CR của công ty khi khách hàng audit và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của khách hàng.
- Tuyển dụng nhân viên khi có yêu cầu.
- Tiếp xúc, trao đổi và là cầu nối giữa BGĐ với công nhân viên, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của công nhân.