Kinh nghiệm làm việc:
2 năm: kế toán các phần hành.
4 năm: kế toán tổng hợp.
2 năm: kế toán trưởng.
Chi tiết công việc đã thực hiện:
*Phần: Kế toán thuế
- Tổng hợp và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, các số liệu kế toán của ngân hàng, kho, công nợ, lương, BHXH,
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn tài chính và lập các báo cáo thuế,
- Thực hiện báo cáo tài chính định kỳ cho doanh nghiệp và theo yêu cầu của các cơ quan chức năng (thuế, ngân hàng…),
- Tổ chức lưu trữ chứng từ, hóa đơn kế toán đầy đủ theo quy định,
- Lập dự thảo kế hoạch tài chính; thực hiện các giao dịch về vay, trả nợ với ngân hàng,
- Giải quyết các vần đề liên quan tới thuế.
*Phần: Kế toán nội bộ
- Lên kế hoạch dự tính Thu-Chi; kiểm soát chi phí hàng ngày và báo cáo quỹ,
- Lập chứng từ giao dịch với ngân hàng phần phát hành thư bảo lãnh, tín dụng, thanh toán quốc tế… và kiểm tra việc thanh toán các khoản phát sinh,
- Hỗ trợ kinh doanh trong việc bán hàng, xuất hàng và soạn thảo các hợp đồng kinh tế,
- Quản lý, kiểm tra các khoản công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp,
- Lên hợp đồng ngoại thương và thực hiện chứng từ thanh toán cho phòng nhập khẩu,
- Thực hiện ghi chép sổ sách, thẻ kho, hoá đơn, các thủ tục xuất nhập hàng hóa,
- Hỗ trợ công việc hành chính cho các phòng ban khác.
Kỹ năng nổi bật:
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, tổng hợp và xử lý tốt các tình huống,
- Trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm trong công việc,
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.