Ngày làm mới: 29-11-2013
    Mã hồ sơ: 7356 Xem: 607
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Nguyễn Minh Đức
    Ngày sinh:
    02-08-1981
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng hôn nhân:
    Đã có gia đình
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Kinh tế Thương mại
    Năm tốt nghiệp:
    2005 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Thương Mại
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Đơn vị đào tạo: TT Nghiên cứu và PT Cộng Đồng
    Chứng chỉ: Tin học văn phòng, ứng dụng microsoft office, word, excel, access, pascal..
    Các bằng cấp khác:
    1. Đơn vị đào tạo: Language Link Chứng chỉ: Tiếng Anh giao tiếp
    2. Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    Hơn 5 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    1. Nơi làm việc hiện tại
    - Tên công ty: Tập đoàn Việt Á
    - Chức danh công việc của bạn: Phó trưởng ban QLDA
    - Thời gian làm việc: Từ năm 2009 đến nay
    - Quy mô công ty: Xấp xỉ 2000 CBCNV
    - Địa chỉ công ty: Lô 1C KCN Cầu Giấy, HN
    - Lý do kết thúc công việc: Môi trường không phù hợp, không được hưởng các quyền lợi chính đáng của NLĐ
    * Công việc chính thực hiện:
    - Xây dựng hệ thống ISO cho Ban QLDA
    - Quản lý nhân sự Ban theo đúng quy chế ISO
    - Tham mưu cho Trưởng ban - Ban giám đốc về tình hình thị trường, đối tác, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các phương án kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn .
    - Xây dựng và đệ trình lên Ban giám đốc kế hoạch sản xuất kinh doanh Tháng; Quý; Năm..
    - Đôn đốc công việc với các thành viên hoàn thành đạt-vượt các chỉ tiêu SXKD.
    - Tiếp nhận, xử lý, ra quyết định đối với công việc thuộc phân công và chịu trách nhiệm về các quyết định trên cũng như hiệu quả kinh doanh trước Trưởng phòng và Công ty.
    - Thực hiện hoàn thành doanh số của cá nhân.
    - Chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, theo dõi và thúc đẩy khách hàng tiềm năng, tìm kiếm đối tác chiến lược nhằm định hướng phát triển bền vững và lâu dai
    - Lập hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, triển khai hoàn thành giao kết hợp đồng.
    - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ.
    - Hỗ trợ, trợ giúp các cá nhân trong Ban DA trong quá trình làm việc, khai thác khách hàng, công việc chung
    - Tổ chức họp tuần, định kỳ rà soát, đánh giá công việc của từng cá nhân, tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động thay trưởng ban khi vắng mặt.
    - Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định, báo cáo đột xuất và các công việc khác..
    *Thành tích đạt được:
    - Hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh 2010 của Tập đoàn
    - Hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh 2011 của Tập đoàn
    - Được trao giấy khen thưởng về thành tích kinh doanh 2010
    - Được trao giấy khen thưởng về thành tích kinh doanh 2011
    - Tham gia tốt các phong trào chung toàn công ty, công tác tình nguyện và các phong trào khác do công ty tổ chức, phát động
    ------------------------------------------
    2. Nơi làm việc trước
    - Tên công ty: Công ty TNHH Thysenkrupp Việt Nam
    - Chức danh công việc: Trưởng nhóm kinh doanh
    - Thời gian làm việc: Từ năm 2005 đến 2009
    - Quy mô công ty: Là thành viên của AVG ThyssenKrupp tại Cộng hòa Đức
    - Địa chỉ công ty: KCN Quang Minh, Mê Linh, HN
    - Lý do kết thúc công việc: VP công ty xa
    * Công việc chính đã làm:
    - Quản lý nhân sự và phân công công việc cho từng cá nhân trong nhóm theo đúng yêu cầu quy định của Công ty
    - Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, quý trình Giám đốc ngành hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
    - Đảm bảo thực hiện doanh số được duyệt theo kế hoạch
    - Phát triển khách hàng theo địa bàn, khu vực phân công
    - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
    - Chào sản phẩm, Marketing về hình ảnh và thương hiệu công ty cho khách hàng đã định.
    - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
    - Thực hiện các công việc CSS, hợp đồng, báo giá… trong quá trình sale.
    - Tham gia hỗ trợ các cá nhân trong nhóm trong các công việc khai thác khách hàng, bán hàng…
    - Thực hiện một số công việc khác phát sinh
    *Thành tích đạt được:
    - Quản lý, điều hành tốt các nhân sự thuộc nhóm.
    - Đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch đã được duyệt hàng năm
    - Tham gia tốt các phong trào chung toàn công ty, công tác tình nguyện và các phong trào khác do công ty tổ chức, phát động
    Kỹ năng nổi bật:
    - Có kỹ năng thuyết trình, hội thảo...
    - Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
    - Kỹ năng quản lý điều hành, quản lý công việc, quản lý thời gian
    - Nhạy bén, sáng tạo, tư duy công việc tốt...
    - Làm việc nhóm, liên kết nhóm
    - Chịu được áp lực công việc cao
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Chuyên viên đối ngoại
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Quan hệ đối ngoại
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Tìm kiếm môi trường năng động, phát huy sở trường...
    - Được đánh giá đúng và được tôn trọng
    - Có cơ hội thăng tiến, phát triển
    - Ổn định, gắn bó lâu dài
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Họ và tên: Nguyễn Thu Hương
    Địa chỉ: Hà Nội
    Điện thoại: 0903281573
    Nghề nghiệp: Kế toán
    Quan hệ: Vợ
    Thời gian quen biết: 10 năm
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Nguyễn Minh Đức
    Địa chỉ liên hệ:
    17/85 Ngõ Chùa Liên, P. Cầu Dền, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0968247699
Tìm Việc 9.5. 10. 607 Reviews.