Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Công ty Tư vấn Quản lý và Chuyển đổi Tổ chức (T&C Consulting)
Vị trí công việc: Chuyên viên khối dự án
Ngành nghề: Là một tổ chức tư vấn Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển tổ chức và tăng cường năng lực quản lý (dưới hình thức tư vấn, đào tạo và nghiên cứu) cho các doanh nghiệp, tổ chức công và các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam.
Thời gian làm việc: Từ 02/2013 đến nay
Mô tả công việc:
- Quản lý, tổ chức thực hiện các dự án viện trợ không hoàn lại của các tổ chức: ADB, WB, Quỹ Châu Á, EC ...
- Xây dựng ngân sách và phối hợp với phòng kế toán giám sát việc tuân thủ ngân sách.
- Đàm phán và trình BGĐ các hợp đồng với các tư vấn để thực hiện dự án
- Báo cáo tiến độ, giao dịch với các nhà tài trợ.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công.
Lý do thôi việc: Muốn tìm công việc phù hợp chuyên sâu hơn về lĩnh vực tài chính.
------------------------------------------
09/2011 đến 07/2013: Đi học cao học tại trường Đại học Tài Chính Kinh Tế Vân Nam (Trung Quốc)
------------------------------------------
Tên công ty: Công ty Cổ phần Long Gia Phát
Vị trí công việc: Trợ lý giám đốc
Ngành nghề: Là công ty chuyên phân phối các sản phẩm điện thoại đi tất cả các tỉnh phía Bắc
Thời gian làm việc: 05/2010 đến 08/2011.
Mô tả công việc:
- Giúp cho Giám Đốc hoạt động điều hành toàn bộ các hoạt động của công ty nói chung.
- Tham mưu cho Giám Đốc trong việc xây dựng quy trình báo cáo, quy trình quản lý trong công ty.
- Giúp việc cho Giám Đốc trong việc đối nội, đối ngoại.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ, các báo cáo trước khi được ký duyệt.
- Liên hệ, giao dịch với các đối tác theo sự phân công, ủy quyền của Giám đốc.
- Soạn báo cáo trong các buổi họp.
- Chuẩn bị tổ chức các buổi họp cho các bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc.
- Báo cáo, nghiên cứu tình hình và đưa ra chiến lược kinh doanh.
--------------------------------------------
Tên công ty: Công ty Cổ phần Long Gia Phát.
Vị trí công việc: Trưởng phòng kinh doanh.
Ngành nghề: Là công ty chuyên phân phối các sản phẩm điện thoại đi tất cả các tỉnh phía Bắc.
Thời gian làm việc: 08/2009 đến 05/2010.
Mô tả công việc:
- Quản lý lĩnh vực kinh doanh tại công ty
- Xây dựng các chương trình bán hàng, xúc tiến marketing
- Phát triển thương hiệu và thị trường mới
- Điều hành, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng cơ chế doanh thu, hoa hồng, thưởng cho nhân viên bán hàng
- Duyệt và giám sát các khoản tài chính phục vụ cho hoạt động kinh doanh
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về doanh số theo mục tiêu đặt ra
- Quản lý và đào tạo nhân viên kinh doanh.
------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty Cổ phần Long Gia Phát.
Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh.
Ngành nghề: Là công ty chuyên phân phối các sản phẩm điện thoại đi tất cả các tỉnh phía Bắc.
Thời gian làm việc: 09/2008 đến 08/2009
Mô tả công việc:
- Làm nhân viên kinh doanh phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng。
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giúp khách hàng hoạch định tài chính thông qua các sản phẩm của công ty.
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới bán hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng và đảm bảo doanh số.
Kỹ năng nổi bật:
- Có thể sử dụng cả 2 ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung (tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương tại Hà Nội và học tại Master tại Trung Quốc đã bảo vệ luận văn đang trong thời gian chờ đến tháng 3/2014 lấy bằng tốt nghiệp)
- Quan hệ ngoại giao tốt, nhạy bén, nhanh nhẹn, hiểu ý người khác, vui vẻ dễ hòa đồng, dễ thích nghi với hoàn cảnh mới, khá dứt khoát mạnh mẽ, có quyết tâm cao.
- Ham học hỏi, đam mê, có kinh nghiệm phân tích thị trường tài chính và đầu tư tài chính, coi thị trường tài chính là phương hướng phát triển sự nghiệp.
- Làm việc nhóm
- Làm việc độc lập
- Lập kế hoạch
- Giải quyết vấn đề
- Giao tiếp
- Thuyết phục và đàm phán