Kinh nghiệm làm việc:
06/2011 - nay: Là Trưởng phòng marketing - Dịch vụ Khách hàng của Công ty TNHH Thời Trang NPT
- Định giá cho từng sản phẩm và từng phân khúc khách hàng.
- Thu thập sở thích, ý kiến của khách hàng cũng như cập nhật xu hướng thị trường để đề xướng chiến lược kinh doanh hợp lý cho từng phân khúc khách hàng.
- Phụ trách các chương trình marketing kết hợp khuyến mãi, giảm giá dành cho từng khách hàng khác nhau.
- Triển khai các chương trình khác biệt để chăm sóc các đối tượng khách hàng khác nhau (khách VIP, khách loại A, khách loại B, khách tiềm năng) theo tháng, quý, năm, theo sự kiện đặc biệt như ngày 8/3, ngày 20/10, giáng sinh, trung thu, sinh nhật công ty, sinh nhật của khách hàng…
- Phụ trách truyền thông bên ngoài nhằm mở rộng hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông như internet, báo chí….
- Phụ trách quản lý dịch vụ khách hàng: giải đáp mọi khiếu nại, ý kiến, thắc mắc của khách hàng; gửi thư, thiệp, brochures thường xuyên cho khách hàng để khách hàng tiếp cận nhanh nhất các sản phẩm của công ty; gặp trực tiếp để hỗ trợ khách hàng trong những trường hợp cần thiết.
- Kết nối khách hàng và công ty, làm cho nhu cầu của khách hàng và năng lực của công ty hợp nhất một cách cao nhất; tổ chức những buổi gặp mặt thân thiết để nâng cao sự hợp tác giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện training thường xuyên cho nhân viên thuộc cấp về quy trình tiếp cận, cách thức giao tiếp, cách chăm sóc sau bán hàng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công ty.
- Chịu trách nhiệm quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp.
06/2009 - 06/2011: Là Đại diện Kinh doanh của Công ty Cổ phần Xử lý nước thải Miền Nam.
- Thực hiện các chương trình marketing kết hợp kinh doanh hiệu quả để tăng doanh số và mở rộng hình ảnh của công ty.
- Nhận biết nhu cầu khách hàng và theo dõi thông tin thị trường để có sự tư vấn cho khách hàng khi cần thiết.
- Tính toán chi phí, đề xuất các đơn vị nhà thầu phụ từ đó đưa ra báo giá hợp lý dựa trên đặt hàng của khách hàng.
- Duy trì quan hệ với tất cả các khách hàng của Công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo đồng thời tiếp xúc với các cấp Lãnh đạo Tỉnh, các cơ quan nhà nước, các nhà chuyên môn, các chuyên gia. . . tại nhiều tỉnh thành trên cả nước để giới thiệu về công nghệ và thiết bị của Công ty
- Xây dựng các chương trình marketing và kinh doanh cho Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ theo phân cấp của Phó Tổng Giám đốc kinh doanh hoặc Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu có yêu cầu.
07/2008 – 09/2008 Là trợ lý kinh doanh tại phòng Sales - Công ty TNHH Dược Phẩm 3A
- Giám sát và đôn đốc công việc một đội bán hàng của Công ty.
- Khảo sát thị trường, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm của Công ty và của các đối thủ cạnh tranh.
- Thăm dò phản ứng của người tiêu dùng đối với chế độ hậu mãi, chiết khấu của Công ty.
- Chuẩn bị tổ chức các buổi hội nghị, các events giới thiệu sản phẩm của Công ty đến người tiêu dùng.
- Hỗ trợ công việc cho Trưởng phòng bán hàng khu vực TPHCM và các tỉnh miền Tây.
08/2006 – 08/2007: Là nhân viên nghiên cứu thị trường tại Công ty Nghiên cứu thị trường TNS.
- Tìm kiếm, tiếp xúc và thuyết phục những đối tượng người tiêu dùng khác nhau cung cấp thông tin.
- Khảo sát, thu thập thông tin từ người tiêu dùng phục vụ cho các dự án của các khách hàng khác nhau.
- Được đề bạt làm giám sát dự án.