Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Ban quản lý di tích Đình Chùa Bia Bà La Khê - Hà Đông - Hà Nội
Vị trí công việc: Nhân viên ghi chép công đức thời vụ
Ngành nghề: Nhân viên thời vụ
Thời gian bắt đầu: 2009
Thời gian kết thúc: Nay
Mô tả công việc: Ghi chép công đức theo yêu cầu của du khách thập phương đến thăm viếng quần thể Di tích, tiếp xúc, giải đáp mọi thắc mắc của khách về lịch sử lâu đời của Di tích
Thành tích đạt được: Tiếp xúc, giải đáp, ghi chép gần 1000 du khách đến di tích trong 1 ngày
Mức lương: 100.000VND/ca làm việc 6h
------------------------------
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đức Thái
Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh bán thời gian
Ngành nghề: Xây dựng - Nội thất
Thời gian bắt đầu: 03/2012
Thời gian kết thúc: 07/2012
Mô tả công việc:
Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến với khách hàng,
Liên hệ, gặp gỡ, tư vấn cho khách hàng những ưu điểm nổi bật của sản phẩm
Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng trong quá tình sử dụng sản phẩm của công ty
Quan tâm đến khách hàng cũ.
Thành tích đạt được: Thành tích nổi bật nhất là tìm và kí hợp đồng thành công với 3 khách hàng trong 1 tháng
Mức lương: Lương cứng 2.000.000 VND
------------------------------
Tên công ty: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Maritime
Vị trí công việc: Nhân viên quan hệ khách hàng cá nhân
Ngành nghề: Ngân hàng
Thời gian bắt đầu: 08/2012
Thời gian kết thúc: 10/2012
Mô tả công việc:
Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng
Liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm huy động vốn của Ngân hàng
Lập kế hoạch cụ thể thực hiện mở rộng database khác hàng, bảo đảm chỉ tiêu doanh số đặt ra
Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime bank.
Lý do thôi việc: Là thực tập sinh
Mức lương: Không lương
Kỹ năng nổi bật:
Nhóm các kiến thức và kỹ năng đã được học và thực hành qua khóa học Future Bankers - Huấn luyện trước tuyển dụng của Viện Nhân Lực Ngân hàng Tài chính BTCI:
- Hoạt động Ngân hàng hiện đại và các loại sản phẩm của Ngân hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng thẩm định tín dụng và cảm nhận kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống hiệu quả
- Quy trình nghiệp vụ tại ngân hàng (giao dịch, tín dụng ...)
- Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp