Kinh nghiệm làm việc:
- Tháng 06 năm 2012 đến nay: Nhân viên chăm sóc khách hàng kiêm quản lý kho hàng Cty CP Công Nghệ Thông Tin Thái An
- Tháng 07 năm 2011 đến 05/2012: Chuyên viên tư vấn tuyển sinh kiêm quản lý nội bộ văn phòng.
- Tháng 08 năm 2009 đến 2010: Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của hãng mỹ phẩm REVLON.
Kỹ năng nổi bật:
- Kỹ năng sử dụng tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint các dịch vụ internet, email...
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, khả năng giao lưu tốt
- Kĩ năng tìm kiếm khách hàng
- Chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có tính cầu tiến, học hỏi để phát triển, Có tính độc lập trong công việc
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới