Kinh nghiệm làm việc:
1. Tên công ty: Ngân hàng TMCP Á Châu – ACB
Vị trí công việc: Nhân viên tư vấn tài chính cá nhân - PFC
Ngành nghề: Ngân hàng
Thời gian bắt đầu: 03/2014
Thời gian kết thúc: 08/2014
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ KHCN của ACB.
- Ưu tiên bán sản phẩm cho vay thế chấp cá nhân của ngân hàng Á Châu, tìm kiếm khách hàng để đạt chỉ tiêu được giao.
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của Khối KHCN, nhắc nợ/ thúc nợ không để nợ bị trễ quá hạn.
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải.
- Bán chéo sản phẩm, dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp theo quy định.
Thành tích đạt được : Hoàn thành khóa đào tạo PFC- 1 của ACB.
Lý do thôi việc: Công việc phải di chuyển ngoài đường nhiều
Mức lương: 7.200.000 vnđ/tháng
2. Tên công ty: Tập đoàn dịch vụ tư vấn tài chính Rainbow
Vị trí công việc: Telesales
Ngành nghề: Công ty tài chính
Thời gian bắt đầu: 12/2012
Thời gian kết thúc: 02/2014
Mô tả công việc:
- Dựa vào thông tin công ty cung cấp để chủ động gọi điện cho khách hàng giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng và cho vay tín chấp của Ngân hàng Citibank.
- Đặt cuộc hẹn để nhân viên kinh doanh đến tận nơi tư vấn cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng khách hàng mới.
- Thực hiện và kiểm soát hệ thống bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu công việc.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng.
- Tư vấn và giải quyết thắc mắc của khách hàng
Thành tích đạt được : Đạt giải Rising Star tháng 4/2013. Hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số được giao.
Lý do thôi việc: Chế độ cho nhân viên không tốt.
Mức lương: 5.000.000 vnđ/tháng
3. Tên công ty: Ngân hàng Hàng hải Việt Nam – MARITIMEBANK
Vị trí công việc: Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng cá nhân.
Ngành nghề: Ngân hàng
Thời gian bắt đầu: 12/2010
Thời gian kết thúc: 07/2012
Mô tả công việc:
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm của Maritime Bank.
- Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
- Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.
Thành tích đạt được :
Đạt giải Cá nhân Khuyến khích xuất sắc chương trình “ Đội ngũ bán hàng xuất sắc”
Lý do thôi việc: Giaỉ quyết việc gia đình
Mức lương: 4.100.000 vnđ/tháng
Kỹ năng nổi bật:
Có kỹ năng giao tiếp trực tiếp và gián tiếp.
Hơn 2 năm làm việc tại Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam -Maritimebank và Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB đã giúp tôi có thêm nhiều kỹ năng gặp gỡ tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng, giúp tôi tạo được mối quan hệ tốt và giữ được mối quan hệ thân thiết lâu dài với khách hàng, biết sắp xếp quản lý công việc, thời gian một cách hợp lý.
Ngoài ra, cộng thêm 1 năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn dịch vụ tư vấn tài chính Rainbow của vị trí Telesales đã giúp tôi có thêm những kỹ năng về truyền đạt, tư vấn, thuyết phục, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.