Công tác viên tư vấn du học

    Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Úc Việt
    Mã việc làm: 2596 Xem: 950
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 07-05-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Công tác viên tư vấn du học
    Chức vụ:
    Khác
    Ngành nghề:
    Tư vấn
    Hình thức làm việc:
    Theo hợp đồng tư vấn
    Địa điểm làm việc:
    Miền Nam
    Mức lương khởi điểm:
    Trên 30 triệu
    Mô tả công việc:
    Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu Du học & Làm việc tại Úc
    Tư vấn và chăm sóc khách hàng về chương trình du học của Trường.
    Số lượng cần tuyển:
    100
    Quyền lợi được hưởng:
    Cộng tác viên làm việc tự do.
    Hoa hồng cao ( 25 triệu/học viên/tháng tư vấn thành công, học viên thứ 4 trở lên 28 triệu/học viên/tháng).
    Được Trainning sản phẩm.
    Được cung cấp sản phẩm, công cụ dụng cụ liên quan tới công việc.
    Số năm kinh nghiệm:
    4 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    - Có mối quan hệ, Data khách hàng lớn
    - Có khả năng thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm Du Học
    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn BĐS, Tài Chính, Ngân Hàng, Bảo Hiểm, Mỹ Phẩm Cao Cấp, Các sản phẩm cao cấp khác...
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt, có trách nhiệm , chủ động với công việc
    Hồ sơ bao gồm:
    - 01 ảnh 4 x 6
    - 01 bản CV chi tiết về quá trình làm việc: kinh nghiệm công tác + điểm mạnh/ yếu
    - Sơ yếu lý lịch
    - CMND
    - Bằng cấp liên quan
    Hạn nộp HS:
    13-12-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Ms. Mi Hương
    Điện thoại liên hệ:
    0942621068
    Địa chỉ liên hệ:
    739-745 Lê Hồng Phong, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Email
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Úc Việt
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    739-745 Lê Hồng Phong, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    Sơ lược về công ty:
    Xuất phát từ nhu cầu thực tế đối với những ngành nghề mà thế giới đang khát nhân lực, Hệ thống GD - ĐT Úc Việt (UVT) đã vạch ra cho mình sứ mệnh đào tạo, bồi dưỡng những người Việt trẻ để nghề nghiệp, kỹ năng, ngôn ngữ, bằng cấp của họ đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng thế giới. Đồng thời, thông qua chương trình liên thông với các Học viện, các trường Đại học, Cao đẳng của Úc, Úc Việt còn giúp các bạn tiếp cận ngôn ngữ, văn hóa nước ngoài và mang văn hóa Việt Nam giới thiệu cùng thế giới.
    Trong hơn 4 năm hoạt động, chúng tôi đã kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động quốc tế, phát triển mối quan hệ hợp tác đa dạng trong xu thế hội nhập hiện nay, góp phần đắc lực cho chiến lược phát triển kinh tế - xã hội – giáo dục của đất nước, đặc biệt là khu vực phía nam.
    Hệ thống GD - ĐT Úc Việt (UVT) được sự tín nhiệm hợp tác của hệ thống các Học viện và các trường Đại học, Cao đẳng danh tiếng ở Sydney, Melbourne, Adelaide, Brisbane và Perth... Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được Úc cấp bằng và có giá trị trên toàn thế giới cho 2 chuyên ngành đào tạo:
    1. Quản trị du lịch - nhà hàng - khách sạn
    2. Quản trị nhà hàng - bếp trưởng
    Đối tượng mà chúng tôi hướng đến chính là con người. Vì thế chúng tôi đã có sự đầu tư rất kỹ về hệ thống đào tạo của mình, từ khâu trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất cho đến nhân sự làm dịch vụ, giảng dạy và chuẩn hóa hệ thống quản lý của mình. Tất cả mong tạo ra một môi trường tối ưu nhất cho "sự chuyên nghiệp được thăng hoa".
    Với mục tiêu là phải giúp học viên “Học thành nghề - Ổn định việc làm tại Úc”, chúng tôi tập trung chú trọng vào phương pháp đào tạo ứng dụng thực tế, thông qua hệ thống giảng viên là những chuyên gia nước ngoài có học vị cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề mình phụ trách. Chương trình giảng dạy cũng như phương pháp đào tạo của Hệ thống GD - ĐT Úc Việt (UVT) giúp người học phát triển tối ưu khả năng chuyên môn, sự lịch thiệp, khéo léo, nâng cao kỹ năng mềm của bản thân học viên và mở ra cơ hội nghề nghiệp vững chắc sau khi hoàn thành chương trình học.
    Đặc biệt, với sự ký kết hợp tác giữa Hệ thống GD - ĐT Úc Việt (UVT) và Global Development Institute (công ty tuyển dụng lớn trên toàn lãnh thổ Úc), học viên sẽ có cơ hội tham gia chương trình cam kết việc làm bán thời gian trong khi học tại Úc và tốt nghiệp tại Úc (xem thêm thông tin tại www.immi.gov.au).
    Xu hướng và chính sách của ngành Giáo dục Việt Nam là tăng cường xã hội hóa giáo dục. UVT tự hào khi đã và đang góp sức mình trong công cuộc đào tạo đại học quốc tế cho sinh viên. Chúng tôi xem sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực cũng là cách góp phần xây dựng xã hội, xây dựng đất nước phát triển và vững mạnh hơn.
    Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ từng bước nâng cao chất lượng, tăng cường mở rộng quy mô và nâng cao sự hợp tác quốc tế trong các chuyên ngành đào tạo, từng bước đưa Hệ thống GD - ĐT Úc Việt (UVT) trở thành trọng điểm trong lĩnh vực đào tạo quốc tế tại Việt Nam.
Tìm Việc 9.5. 10. 950 Reviews.