Phần mềm quản lí Access Ms Office – Level B
Ứng dụng văn phòng Microsoft Word, Excel, Power Point…
Phần mềm đồ họa Photoshop, AutoCAD,…
Các bằng cấp khác:
Chứng chỉ tin học A,B Chứng chỉ khóa huấn luyện kĩ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Số năm kinh nghiệm:
Hơn 5 năm
Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Công ty TNHH Sx nội thất Hoàng Hải
Vị trí công việc: Chuyên viên mua hàng quốc tế
Ngành nghề: Cung ứng vật tư/thiết bị
Thời gian bắt đầu: 08/2012
Thời gian kết thúc: đến nay
Mô tả công việc:
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh và bộ phận quản lí kho vật tư hàng hóa để theo dõi và lên kế hoạch giao hàng kịp thời
Triển khai mở rộng tìm kiếm các nhà cung ứng để đảm bảo việc cắt giảm chi phí mua hàng đầu vào hợp lí cho công việc kinh doanh – bảo trì – sữa chữa – hoạt động của công ty
Duy trì công việc giám sát, đánh giá và cải thiện năng lực cũng như chất lượng hàng hóa của nhà cung ứng
Kiểm tra liên tục việc giao hàng của nhà cung ứng
Chịu trách nhiệm về các hoạt động mua hàng cung ứng cho công ty, cũng như lập các bản hợp đồng đặt hàng
Phải luôn đảm bảo việc hoàn thành các công việc được phân công
Kỹ năng nổi bật:
Công việc mong muốn
Vị trí mong muốn:
Cung ứng vật tư, thu mua
Chức vụ mong muốn:
Chuyên viên
Ngành nghề:
Vật tư - Thiết bị
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương
Mức lương mong muốn:
7 - 10 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp:
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp , năng động và sáng tạo .
Có điều kiện học hỏi kinh nghiệm và phát huy tối đa năng lực bản thân.
Thu nhập ổn định và được gắn bó lâu dài với công ty.