Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1/2012- nay:
Công ty TNHH MTV LUV
Sales Admin:
• Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
• Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
• Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng.
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty.
• Hỗ trợ phòng Sales & Marketing trong việc thực hiện các hợp đồng mua bán. Tìm kiếm nhà cung cấp, soạn thảo hợp đồng, kiểm tra điều khoản hợp đồng & thực hiện quá trình mua bán
• Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc liên lạc, trao đổi & điều phối công việc với kho & các phòng ban khác.
• Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến trưởng phòng hoặc B.O.D
• Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
• Tham gia các hoạt động marketing để quảng bá nhãn hiệu
• Hỗ trợ Kho kiểm tra số lượng hàng tồn kho gửi số liệu gửi phòng Marketing lên chương trình khuyến mãi
• Theo dõi công nợ khách hàng.
-------------------------------------
Từ 6 / 2011– 01/2012
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng( VP bank chi nhánh miền Nam)
Nhân viên thẩm định:
• Kiểm ra thông tin cung cấp bởi khách hàng.
• So sánh đối chiếu thông tin để đưa ra quyết định.
• Thực hiện việc gọi đến các số điện thoại được cung cấp bởi khách hàng để thẩm định thông tin về khách hàng.
• Liên hệ các nhân viên tư vấn để kiểm tra hoặc yêu cầu bổ sung thêm thông tin khách hàng.
• Đưa ra quyết định cuối cùng về khách hàng.
-----------------------------------------
Từ 01/ 2011– 06/2011
Công ty Cổ phần Công Nghiệp Vĩnh Tường - HCM
Nhân viên kinh doanh:
• Chăm sóc và theo dõi khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Tham gia vào các hoạt động marketing, mở rộng mạng lưới kinh doanh của công ty.
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
• Hiểu rõ các đặc điểm của sản phẩm, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng
• Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
------------------------------
Từ 05/ 2010 – 12/ 2010
Công ty AC Neilsen - HCM
Nhân viên QC
• Đi xuống thị trường, tiếp xúc phỏng vấn chủ các cửa hiệu bán những mặt hàng tiêu dùng nhanh - FMCG (Fast Moving Consumer Goods) để thu thập thông tin của cửa hiệu dựa trên một bảng câu hỏi đã có sẵn.
--------------------------------
Từ 10/ 2009 – 03/ 2010
CÔNG TY TNHH TCM - HCM
Nhân viên nghiên cứu thị trường.
• Nghiên cứu nhu cầu tiêu dùng sản phẩm P/S
Kỹ năng nổi bật:
• Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint các dịch vụ internet, email...
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Khả năng nắm bắt công việc nhanh
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.