Kinh nghiệm làm việc:
Tháng 5/2013 tới nay:
- Chuyên Viên Đào Tạo tại Trung Tâm Nghiên cứu Và Đào Tạo Việt - Đức
------------------------
Tháng 10/2012 tới 5/2013:
- Quản lý saler tại Website GiaVip.Net thuộc Công ty Phát Triển Phần Mềm VietNet.
Mục Đích Công Việc: Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng dự án trực tiếp của công ty
Nhiệm Vụ Cụ Thể:
- Trợ Lý Kinh Doanh cho Giám Đốc.
- Tìm kiếm và mua hàng hóa, vật tư trong nước với giá sỉ tốt nhất.
- Quản lý đội ngủ sale online.
- Trực tiếp bán hàng qua kênh bán sỉ.
- Thực hiện các dự án bán phần mền quản lý do công ty thiết kế, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
---------------------------------
Tháng 10/2011 đến 10/2012
- Làm Trưởng Nhóm Kinh Doanh (HTX vận tải Quyết Thắng) phụ trách kinh doanh khu vực Miền Trung Tây Nguyên chuyên kinh doanh ngành Hàng Phụ Tùng Ô Tô, Các Loại Dầu Nhớt Nhập Khẩu.
Mục Đích Công Việc: Trực tiếp bán hàng, hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc bán hàng hoàn thành doanh số được giao.
Nhiệm Vụ Cụ Thể:
- Lập kế hoạch tuần, tháng, quý cho nhóm hoạt động, đồng thời hỗ trợ Trưởng Phòng Kinh Doanh lập kế hoạch hoạt động cho Công Ty, hỗ trợ nghiên cứu thị trường.
- Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Báo cáo những thông tin phản hồi cho cấp trên, thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng, cùng với cấp trên sử lý các thông tin đó một cách hiệu quả nhất.
- Tìm và mở rộng đại lý bán hàng mới, đào tạo đại lý bán hàng, giúp đỡ đại lý thông qua việc cùng đi thị trường, từ đó có thể giúp đại lý có kinh nghiệp bán hàng.
--------------------------------------------
Bắt đầu làm việc từ 4/2011:
- Thực tập tại Công Ty TNHH MTV Sợi Chỉ May Phong Phú.
------------------------------------------
Tháng 6/2011
- Vào làm nhân viên kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Cơ Khí 19-8 Chi Nhánh Sài Gòn, phụ trách kinh doanh khu vực tây nguyên.
Mục Đích Công Việc: Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng dự án trực tiếp của Công Ty khu vực Tây Nguyên.
Nhiệm Vụ Cụ Thể:
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.