Ngày làm mới: 14-04-2014
    Mã hồ sơ: 9570 Xem: 758
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Trần Thị Thanh Tuyền
    Ngày sinh:
    30-11-1983
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Cao đẳng
    Ngành học:
    Văn Hóa Du Lịch
    Năm tốt nghiệp:
    2007 (Trung bình khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Văn hóa Thành phố HCM
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Tin Học Văn Phòng
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    5 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Công ty: Công ty SX - HTD Bình Tân
    Vị trí công việc: Trưởng Bộ Phận Cửa Hàng
    Thời gian bắt đầu: 2012
    Thời gian kết thúc: 2013
    - Phụ trách quản lý toàn bộ chuỗi cửa hàng Miền Nam (Quản lý 40 nhân viên)
    - Chịu trách nhiệm tăng doanh số
    - Phụ trách Đào tạo - Tuyển dụng đội ngũ nhân viên
    - Giám sát - Đánh giá - Thúc đẩy hiệu quả làm việc của Chuỗi CH
    - Chịu trách nhiệm tìm mặt bằng mới mở chuỗi cửa hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty
    - Theo dõi các điều khoản của hợp đồng thuê mặt bằng, hợp đồng hợp tác
    - Xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Chuỗi cửa hàng
    - Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng và chăm sóc phát triển các khách hàng trung thành của Chuỗi cửa hàng.
    - Giám sát và tổng hợp các thông tin phản hồi từ khách hàng, các tình huống khiếu nại và kết quả xử lý tai các Cửa hàng.
    - Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh, hình ảnh thương hiệu tại từng cửa hàng (như: Trưng bày - sắp xếp hàng hóa, vệ sinh, tồn kho, thất thoát, kiểm kê định kỳ)
    - Nhận đơn yêu cầu hàng và theo dõi thông tin xuất hàng - xử lý hàng kém phẩm
    - Triển khai các chính sách (mẫu mã, giá cả, khuyến mãi...)
    - Phối hợp với Phòng PR và các Cửa hàng trưởng chuẩn bị cho các chiến dịch sale hàng, làm mới window, quảng bá hình ảnh Công ty.
    - Kiểm tra, cập nhập số lượng, doanh thu để thực hiện các thủ tục báo cáo phân tích và đánh giá tình hình kinh doanh Chuỗi cửa hàng
    - Đề xuất các vấn đề kích cầu, nhân sự, quan hệ công việc....
    - Báo cáo các vấn đề khác khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo
    - Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh
    - ......
    --------------------------------------------------------
    Tên công ty: Công ty Cổ Phần Giày An Lạc
    Vị trí công việc: Cửa Hàng Trưởng
    Thời gian bắt đầu: 2010
    Thời gian kết thúc: 2012
    - Quản lý nhân sự ,trực tiếp điều hành mọi hoạt động kinh doanh trong cửa hàng như: phổ biến các quy định chính sách của công ty, phân ca, chấm công
    - Đào tạo, hỗ trợ phát triển công việc của các nhân viên trong cửa hàng
    - Quản lý và cân đối hàng hóa tồn kho và kế hoạch xuất nhập hàng tại các cửa hàng
    - Lên đơn hàng để đặt hàng - Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
    - Lập kế hoạch, làm báo cáo bán hàng theo ngày, tuần, tháng, năm để hoàn thành tốt kế hoạch được giao.
    - Quản lý hệ thống khách hàng, bán hàng sỉ và lẻ
    ---------------------------------------------------
    Tên công ty: Công ty Quà Lưu Niệm Chip Chip
    Vị trí công việc: Quản lý Cửa Hàng
    Thời gian bắt đầu: 2007
    Thời gian kết thúc: 2010
    - Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và nội quy, quy định, chính sách kinh doanh trong quá trình làm việc của Nhân viên bán hàng.
    - Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho từng cửa hàng và hệ thống cửa hàng.
    - Giải quyết các vấn đề phát sinh về sản phẩm, kế hoạch, ghi nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và quan hệ khách hàng của từng cửa hàng và toàn hệ thống.
    - Thực hiện kế hoạch đặt hàng và điều chuyển hàng để đảm bảo nguồn hàng luôn đầy đủ số lượng và chủng loại tại các cửa hàng trên toàn hệ thống.
    - Báo cáo kết quả kinh doanh, phân tích khả năng tiêu thụ, xây dựng chiến lược về kinh doanh.
    - Đề xuất và thực hiện chiến lược Marketing, trang trí, gây dựng hình ảnh đẹp cho các cửa hàng trên toàn hệ thống. Đề xuất các chế độ khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng.
    Kỹ năng nổi bật:
    - Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả
    - Quản lý, đào tạo kỹ năng làm việc cho nhân viên
    Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point…
    - Kỹ năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng tốt
    - Có tinh thần hợp tác, phối hợp tốt khi làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Giám sát Bán hàng - Quản lý chuỗi cửa hàng
    Chức vụ mong muốn:
    Trưởng nhóm/Giám sát
    Ngành nghề:
    Quản trị kinh doanh
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Với khả năng giao tiếp & Quản lý ,tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng cùng kiến thức & sự yêu thích đối với ngành Quản trị kinh doanh tôi mong muốn trở thành một nhân viên, Quản lý, giám sát cửa hàng trong lĩnh vực này để giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu cũng từ đó xây dựng mối quan hệ lâu dài với các khách hàng”.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Trần Thị Thanh Tuyền
    Địa chỉ liên hệ:
    2163B, Hồng Lạc, P. 10, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0935247452
Tìm Việc 9.5. 10. 758 Reviews.