Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Siêu thị Melinh Plaza
Vị trí công việc: Nhân viên chủ chốt tại quần hàng gia dụng - điện gia dụng
Ngành nghề: Bán hàng
Thời gian bắt đầu: 2009
Thời gian kết thúc: 2010
Mô tả công việc: Xem sai lệch thông tin sản phẩm, giá bán tại sàn. Triển khai các chương trình khuyến mại tại sàn, bầy đảo trưng bầy hàng chạy khuyến mại.
Lý do thôi việc: Không đáp ứng được nhu cầu như mong muốn.
Thành tích đạt được: Khen thưởng nhân viên xuất xắc
------------------------------
Tên công ty: Cty TNHH TM Nam An
Vị trí công việc: Quản lý khu vực
Ngành nghề: Kinh Doanh
Thời gian bắt đầu: 2010
Thời gian kết thúc: 2012
Mô tả công việc:
- Xây dựng hệ thống kinh doanh như: Tăng sự hiện diện độ phủ của sản phẩm trên các kênh bán hàng sâu rộng của từng phân khúc thị trường, nhóm khách hàng.
- Xây dựng đánh giá tiềm năng các khách hàng mới để có mục tiêu bán hàng.
- Xây dựng các công cụ hỗ trợ việc quản lý bán hàng và Marketing.
- Xây dựng chiến lược phát triển nhân lực dài hạn cho việc phát triển kinh doanh.
- Tham gia phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh & Marketing, định vị và xây dựng thương hiệu sản phẩm.
- Lập kế hoạch, quản lý, điều hành, giám sát hoạt động của hệ thống.
- Nghiên cứu hệ thống quản lý và tổ chức để xác định xu hướng và các rủi ro, nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng chiến lược phát triển hệ thống lớn mạnh.
- Xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
- Xây dựng và quản lý điều hành hệ thống phân phối
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động phát triển kinh doanh của Công ty.
Lý do thôi việc: Không đáp ứng được nhu cầu như mong muốn.
-------------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty TNHH Sức Bật
Vị trí công việc: Quản lý PG
Ngành nghề: Kinh Doanh
Thời gian bắt đầu: 2012
Thời gian kết thúc: 2013
Mô tả công việc:
- Tuyển dụng và đào tạo PG.
- Traning thông tin sản phẩm, kỹ năng bán hàng, cách nhận định thị trường tại shop mình đứng, chế độ phúc lợi của công ty.
- Triển khai các chương trình Marketing cho PG.
- Giám sát thời gian, ý thức, tác phong, thái độ làm việc của PG khi có khách và không có khách.
- Giám sát về hình ảnh, POSM.
- Quản lý thúc đẩy sell out.
- Xét target cho từng Shop (PG).
- Đưa ra các trương trình để thúc đẩy doanh số cuối tháng.
- Đàm phán thúc đẩy nhập hàng tại Shop.
- Nhận định đánh giá kết quả làm việc của PG.
Kỹ năng nổi bật:
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
• Kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
• Kỹ năng quản lý, đào tạo và hướng dẫn PG.
• Kỹ năng lập kế hoạch và định hướng mục tiêu.
• Kỹ năng nắm bắt, phân tích và xử lý tình huống nhanh.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
• Có kinh nghiệm trong việc lên các CTKM
• Có kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch và các phương án tiếp cận khách hàng