Ngày làm mới: 12-02-2014
    Mã hồ sơ: 8704 Xem: 712
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Phạm Anh Phương
    Ngày sinh:
    02-03-1982
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Đã có gia đình
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Kế toán
    Năm tốt nghiệp:
    2010 (Trung bình khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Viện Đại học Mở Hà Nội
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, internet,…)
    Các bằng cấp khác:
    - Bằng cao đẳng Bách Khoa Hà Nội - Khoa công nghệ hóa học
    - Chứng chỉ Marketing.
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    Hơn 5 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    1. Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Kính Hà Nội
    Vị trí công việc: Nhân viên Showroom
    Ngành nghề: Nhôm kính xây dựng và thiết bị lọc nước
    Thời gian bắt đầu: Tháng 6/2004
    Thời gian kết thúc: Tháng 12/2006
    Mô tả công việc:
    - Nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, bán hàng, soạn thảo và ký kết hợp đồng.
    - Báo cáo khách hàng hàng ngày.
    - Tập hợp thông tin khách hàng để tư vấn dịch vụ trước và sau bán hàng.
    - Tập hợp các đơn hàng của các đại lý để phân phối hàng cho các đại lý.
    -----------------------------------------------
    2. Công ty TNHH Thương Mại Việt Hồng
    Vị trí công việc: Nhân viên hành chính nhân sự
    Ngành nghề: Nhôm kính xây dựng
    Thời gian bắt đầu: Tháng 3/2007
    Thời gian kết thúc: Tháng 10/2007
    Mô tả công việc:
    - Chịu trách nhiệm việc tìm kiếm, tuyển dụng và huớng dẫn các nội quy, quy trình làm việc tới ứng viên các bộ phận.
    - Lưu trữ toàn bộ hồ sơ thông tin liên quan đến cán bộ, công nhân viên trong công ty: quản lý thông tin lý lịch, quản lý thông tin hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, quản lý về ngày công, gửi thông báo mới về quyết định thay đổi nhân sự trong công ty…
    - Đánh giá kết quả làm việc trong suốt quá trình làm việc, báo cáo tình hình nhân sự thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
    - Quản lý, theo dõi dữ liệu, kết quả của nhân viên kinh doanh.
    - Kết hợp với bộ phận kế toán tính và phát lương cho nhân viên hàng tháng.
    - Soạn thảo thư mời, công văn, thông báo… gửi tới các công ty.
    - Theo dõi các công văn đến và đi.
    - Lưu trữ và quản lý các hợp đồng kinh tế…
    - Quản lý con dấu và tài sản công ty.
    - Sắp xếp, lên kế hoạch các cuộc họp của công ty.
    - Thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý tại công ty liên quan tới các cơ quan hữu quan khác.
    - Theo dõi công tác văn phòng phẩm tại công ty. Kiểm tra toàn bộ trang thiết bị máy móc trong văn phòng.
    - Thực hiện các công việc cấp trên giao.
    -----------------------------------------
    3. Công ty TNHH Ô tô Kim Cương
    Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh
    Ngành nghề: Kinh doanh ô tô nhập khẩu
    Thời gian bắt đầu: Tháng 11/2007
    Thời gian kết thúc: Tháng 7/2009
    Mô tả công việc:
    - Nhân viên kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, bán hàng, soạn thảo và ký kết hợp đồng.
    - Báo cáo khách hàng hàng ngày.
    - Tập hợp thông tin khách hàng để tư vấn dịch vụ trước và sau bán hàng.
    - Hoàn thành các thủ tục giao nhận trước và sau khi bán xe, nộp thuế, đăng ký, đăng kiểm xe cho khách.
    - Hoàn thiện hồ sơ xe nhập khẩu với các cơ quan Nhà nước: Cục hải quan, Cục đăng kiểm, Cục thuế (Nộp hồ sơ đăng ký kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật cho cục đăng kiểm, mua tờ khai nguồn gốc xe ô tô nhập khẩu…)
    - Thực hiện các công việc cấp trên giao: mua trang thiết bị, gửi thư mời, lịch…
    -----------------------------------
    4. Công ty CP dịch vụ KHKT ASIMCO
    Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh/ Quản lý kinh doanh
    Ngành nghề: Thiết bị khoa học kỹ thuật
    Thời gian bắt đầu: Tháng 7/2009
    Thời gian kết thúc: Tháng 9/2011
    Mô tả công việc:
    - Quản lý kinh doanh sản phẩm của hãng công ty được phân phối. Quản lý và giám sát các đại lý của công ty: cung cấp chính sách giá, chính sách cho đại lý, cung cấp hàng ký gửi,…
    - Mở rộng, phát triển thị trường, tìm kiếm đại lý để phát triển kinh doanh.
    - Quản lý, hỗ trợ các đại lý thúc đẩy tăng doanh số.
    - Tìm kiếm khách hàng mới, gặp gỡ, điện thoại, gửi mail giới thiệu về sản phẩm của công ty,…
    - Điều hành cấp dưới phát triển kinh doanh.
    - Tuyển dụng nhân sự, quản lý nhân sự, tài chính,…
    ----------------------------------------
    5. Công ty CP xúc tiến thương mại và giáo dục toàn cầu
    Vị trí công việc: Hỗ trợ quản lý kinh doanh
    Ngành nghề: Giáo dục và kinh doanh thương mại
    Thời gian bắt đầu: Tháng 4/2012
    Thời gian kết thúc: Nay
    Mô tả công việc:
    - Kinh doanh thương mại cân điện tử và các thiết bị KHKT phục vụ cho phòng thí nghiệm.
    - Kiểm tra, giám sát công việc của nhân viên kinh doanh, kế toán…
    - Mở rộng, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng.
    - Quảng bá sản phẩm trên website của công ty và các website rao vặt liên quan,…
    - Tìm kiếm khách hàng mới, gặp gỡ, điện thoại, gửi mail giới thiệu về sản phẩm của công ty,…
    - Tuyển dụng nhân sự, quản lý nhân sự, tài chính,…
    Kỹ năng nổi bật:
    - Giao tiếp/ Thuyết phục
    - Trình bày/ Diễn thuyết
    - Làm việc độc lập/ Áp lực công việc
    - Trung thực, hoạt bát, nhiệt tình trong công việc.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Giám sát kinh doanh
    Chức vụ mong muốn:
    Trưởng nhóm/Giám sát
    Ngành nghề:
    Quản trị kinh doanh
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương mong muốn:
    5 - 7 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Tìm công việc phù hợp với năng lực, có cơ hội phát triển.
    - Công việc ổn định, thu nhập ổn định.
    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Phạm Anh Phương
    Địa chỉ liên hệ:
    Số 22 ngõ 217 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0988099326
Tìm Việc 9.5. 10. 712 Reviews.