Ngày làm mới: 14-12-2012
    Mã hồ sơ: 454 Xem: 587
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Nguyễn Thị Thi
    Ngày sinh:
    29-03-1988
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Cao đẳng
    Ngành học:
    Thư ký văn phòng
    Năm tốt nghiệp:
    Tốt nghiệp trường:
    Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố HCM
    Trình độ ngoại ngữ:
    Trình độ tin học:
    Bằng A
    Các bằng cấp khác:
    Chứng chỉ XNK - Hải Quan
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    1 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    1. Từ tháng 10/2011 đến nay: Nhân viên Sales Admin tại DPCvietnam Co., Ltd. (Công ty chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp như Motor, Fans của OrientalMotor, Sanyo Denky,…)
    * Mô tả công việc:
    + Trực điện thoại, tiếp khách, maketing online, Đăng tin về sản phảm của Công ty trên các trang web thương mại điện tử, gửi thư ngỏ cho Khách hàng giới thiệu về DPCvietnam, đặc biệt Khách hàng là các Công ty thuộc các Khu công nghiệp,…
    + Tư vấn khách hàng về các sản phẩm cùa Công ty (thế mạnh là Orientalmotor), làm báo giá, thương lượng, ký hợp đồng với khách hàng.
    + Khi có PO từ Khách hàng thì làm PO gửi sang Singapore để nhập hàng về Việt Nam.
    + Làm Biên bản thông báo hàng về, đề nghị thanh toán, các giấy tờ thủ tục cần thiết để giao hàng cho Khách hàng (thủ tục hải quan – XNK cho các Công ty thuộc KCN, KCX, khai báo hải quan trên mạng điện tử,…)
    + Làm phiếu xuất kho hàng tháng, xuất hóa đơn, văn phòng phẩm,...
    + Chăm sóc khách hàng, theo dõi hợp đồng, công nợ, báo cáo kết quả kinh doanh trong tuần, tháng,…
    + Các công việc hành chính khác theo sự chỉ đạo, phân công của cấp trên,…
    --------------------
    2. Từ tháng 10/2010 đến 08/2011: Nhân viên Thư ký – Lễ tân tại Công ty DHC INTERIOR (99N/6 Cộng hòa, P.4, Q.Tân Bình). Công ty chuyên về lĩnh vực trang trí nội thất, thầu xây dựng.
    * Mô tả công việc:
    + Lễ tân, trực điện thoại, nhận và trả lời điện điện thoại với Khách hàng, chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan.
    + Tiếp Khách, hướng dẫn khách đến Công ty.
    + Tiếp nhận công văn, chứng từ đến và đi.
    + Chuyển phát nhanh, fax, in ,photocopy, scan,…
    + Chuẩn bị phòng họp: nước, văn bản,…
    + Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn
    + Dịch văn bản, soạn thảo văn bản
    + Làm nhũng việc khác theo sự phân công của cấp trên.
    --------------------
    3. Từ tháng 05/ 2010 đến 07/2010: Thực tập tại công ty TNHH Nguyên Khê, làm việc tại phòng: Hành chính.
    --------------------
    * Trong quá trình học ở trường CĐ làm gia sư dạy thêm cho các lớp cấp 2 và cấp 3.
    Kỹ năng nổi bật:
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Hành chính văn phòng/ Thư ký/ Trợ lý/ XNK Thủ tục Hải Quan
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Hành chính - Văn phòng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Mong muốn trở thành chuyên viên hành chính tuyển dụng nhân sự.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Nguyễn Thị Thi
    Địa chỉ liên hệ:
    31, đường số 44, P.14, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0168 911 1963
Tìm Việc 9.5. 10. 587 Reviews.