Kinh nghiệm làm việc:
1. Từ tháng 10/2011 đến nay: Nhân viên Sales Admin tại DPCvietnam Co., Ltd. (Công ty chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp như Motor, Fans của OrientalMotor, Sanyo Denky,…)
* Mô tả công việc:
+ Trực điện thoại, tiếp khách, maketing online, Đăng tin về sản phảm của Công ty trên các trang web thương mại điện tử, gửi thư ngỏ cho Khách hàng giới thiệu về DPCvietnam, đặc biệt Khách hàng là các Công ty thuộc các Khu công nghiệp,…
+ Tư vấn khách hàng về các sản phẩm cùa Công ty (thế mạnh là Orientalmotor), làm báo giá, thương lượng, ký hợp đồng với khách hàng.
+ Khi có PO từ Khách hàng thì làm PO gửi sang Singapore để nhập hàng về Việt Nam.
+ Làm Biên bản thông báo hàng về, đề nghị thanh toán, các giấy tờ thủ tục cần thiết để giao hàng cho Khách hàng (thủ tục hải quan – XNK cho các Công ty thuộc KCN, KCX, khai báo hải quan trên mạng điện tử,…)
+ Làm phiếu xuất kho hàng tháng, xuất hóa đơn, văn phòng phẩm,...
+ Chăm sóc khách hàng, theo dõi hợp đồng, công nợ, báo cáo kết quả kinh doanh trong tuần, tháng,…
+ Các công việc hành chính khác theo sự chỉ đạo, phân công của cấp trên,…
--------------------
2. Từ tháng 10/2010 đến 08/2011: Nhân viên Thư ký – Lễ tân tại Công ty DHC INTERIOR (99N/6 Cộng hòa, P.4, Q.Tân Bình). Công ty chuyên về lĩnh vực trang trí nội thất, thầu xây dựng.
* Mô tả công việc:
+ Lễ tân, trực điện thoại, nhận và trả lời điện điện thoại với Khách hàng, chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan.
+ Tiếp Khách, hướng dẫn khách đến Công ty.
+ Tiếp nhận công văn, chứng từ đến và đi.
+ Chuyển phát nhanh, fax, in ,photocopy, scan,…
+ Chuẩn bị phòng họp: nước, văn bản,…
+ Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn
+ Dịch văn bản, soạn thảo văn bản
+ Làm nhũng việc khác theo sự phân công của cấp trên.
--------------------
3. Từ tháng 05/ 2010 đến 07/2010: Thực tập tại công ty TNHH Nguyên Khê, làm việc tại phòng: Hành chính.
--------------------
* Trong quá trình học ở trường CĐ làm gia sư dạy thêm cho các lớp cấp 2 và cấp 3.