Kinh nghiệm làm việc:
Tháng 3/2010 - Tháng 12/2012:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Trực Tuyến VietUnion
Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
- Hướng dẫn khách hàng các vấn đề về thủ tục, quy trình đăng ký sử dụng và thay đổi ví điện tử, các dịch vụ của Công Ty
- Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chính sách khuyến mãi , chương trình quảng cáo, kế hoạch phát triển… và các thông tin khác theo từng thời kỳ trong phạm vi cho phép đến khách hàng.
- Phối hợp hoặc chuyển yêu cầu, thắc mắc của khách hàng tới các bộ phận chuyên môn và thu thập trả lời từ các bộ phận đó nếu yêu cầu, thắc mắc của khách hàng vượt quá khả năng chuyên môn và thông tin hiện có để tăng sự thảo mãn của khách hàng.
- Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc đưa ra.
- Thực hiện các công tác liên quan khác đựơc phân công từ cấp trên như: đối soát tài khoản, nạp, rút tiền vào ví điện tử.
- Liên hệ với các đối tác, các nhà cung cấp nhằm đảm bảm chất lượng của dịch vụ.
- Theo dõi đơn hàng, liên hệ khách hàng để xác nhận đơn hàng, những vấn đề phát sinh liên quan đến các đơn hàng.
- Liên hệ ngân hàng, các điểm thu phí để hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, điện thoại, internet...
- Quản lý hồ sơ và thông tin khách hàng: hỗ trợ cập nhật, thay đổi thông tin cá nhân, ghi chép chi tiết các yêu cầu, góp ý cũng như phàn nàn của khách hàng.
- Hỗ trợ upload thông tin liên quan đến bộ phận chăm sóc khách hàng trên website.
- Tiến hành test sản phẩm, dịch vụ đang và sẽ đưa vào hoạt động.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, marketing tham gia comment trên các forum, website.
------------------------------
Tháng 6/2008 - Tháng 2/2010:
Công Ty CP Niên Giám Điện Thoại Những Trang Vàng
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài của công ty: tiếp nhận cuộc gọi, ghi nhận thông tin hoặc chuyển điện thoại đến các bộ phận liên quan
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty: tình hình xuất bản, phát hành và vận chuyển sách Niên Giám Điện Thoại..., các gói dịch vụ quảng cáo.
- Hỗ trợ khách hàng, đối tác giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Ghi nhận đơn hàng, chuyển thông tin qua bộ phận kinh doanh để thực hiện.
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu liên quan đến tình hình phát, chuyển hàng. Kiểm tra, đề xuất thông tin để cập nhật nguồn dữ liệu.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài giải đáp thông tin 1081:
- Cung cấp thông tin liên hệ: điện thoại, địa chỉ liên hệ của các doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân....
- Cung cấp thông tin về giá vàng, ngoại tệ, tỷ số bóng đá, chỉ dẫn đường đi, các tuyến xe buýt, thông tin tuyển sinh các cấp....
- Cung cấp thông tin liên quan đến các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, thể thao...
Kỹ năng nổi bật:
- Có kiến thức và kinh nghiệm về thương mại điện tử.
- Vi tính văn phòng, nhập dữ liệu nhanh, sử dụng internet, mail, chat, các công cụ tìm kiếm tốt.
- Có kiến thức cơ bản trên nhiều lĩnh vực.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Kỹ năng phân tích và tư duy sáng tạo tốt.
- Học hỏi và tiếp thu nhanh.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động, tích cực trong công việc.
- Cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Hiện làm quản trị viên diễn đàn dienanh.net.