Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Cổ Phần Tập Đoàn Thái Tuấn
Vị trí công việc: Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngành nghề: Thời Trang
Thời gian bắt đầu: 8/2009
Thời gian kết thúc: vẫn đang làm việc
Mô tả công việc:Công việc đã đảm trách:
- Quản trị phần mềm CSKH, điều hành chương trình VIP Card triển khai trên toàn hệ thống Showroom.
- Đảm trách các nghiệp vụ: Email Marketing, SMS Marketing, Telemarketing & Thư ngỏ.
- Gỉai quyết khiếu nại khách hàng:
+ Đại diện công ty cung cấp những thông tin chính xác cho KH.
+ Tác động chuyển hướng suy nghĩ của KH: từ tiêu cực sang tích cực.
+ Đảm bảo KH hài lòng với dịch vụ hậu mãi: tiếp tục quay lại mua sắm sau khiếu nại.
- Triển khai chương trình Tri Ân Khách Hàng Cuối Năm cho Hệ Thống KPP trên toàn quốc.
- Phối hợp cùng ban ISO: chuẩn hóa và giám sát quy trình Chăm Sóc Khách Hàng.
- Lên dự trù và theo dõi ngân sách phòng Marketing hàng Qúy. Báo cáo tổng kết năm tình hình sử dụng ngân sách phòng cho BGĐ Marketing.
Thách thức công việc:
- Đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Phối hợp và hỗ trợ công việc với các bộ phận khác nhau trong toàn công ty.
Các mối quan hệ công việc:
- Nội bộ phòng Marketing: Nghiên Cứu Thị Trường, Truyền Thông, PR, Khuyến Mãi & Thiết kế.
- Khối Kinh doanh: Hệ Thống Showroom, Kinh Doanh Kênh Sỉ, Bán Hàng Công Sở.
- Khối kỹ thuật: R&D, Nhà Máy Nhuộm, Nhà Máy Dệt
- Khối hành chính: Ban ISO, Hành chính quản trị.
- Các đối tác: các công ty Digital Marketing, các công ty In Ấn, các công ty dịch vụ quà tặng...
Lý do thôi việc: 3 năm làm việc trong một tập đoàn lớn mang lại cho tôi điều kiện cộng tác trong công việc với các vị trí khác nhau trong phòng Marketing. Tôi tìm hiểu và quan sát công việc của các đồng nghiệp để có cái nhìn khách quan nhất về các vị trí trong nghề Marketing. 3 năm cũng là một thời gian đủ dài để tôi hiểu rõ về sở trưởng, sở đoản của bản thân; không ngừng học hỏi để cũng cố thêm các kỹ năng làm việc. Tôi quyết định mảng Brand sẽ là định hướng cho sự nghiệp của bản thân.
Thành tích đạt được
Thành tích nổi bật:
- Sau 1 năm triển khai chương trình “Khách hàng thân thiết”:
+ Thu hút hơn 50% khách hàng tham gia chương trình.
+ Số lượng KH đạt được thẻ Diamond vượt kế hoạch 75%.
+ Kéo 40% lượng KH thân thiết quay lại Showroom mua sắm từ 10 lần- 45 lần trong 1 năm.
- Triển khai thành công chương trình “Ngày Mua Sắm Vàng”: doanh số thu về từ KH thẻ Gold&Diamond cao gấp 5-8 lần so với cùng kỳ.
- Cung cấp số liệu chính xác và đầy đủ cho dự án “Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của KH” của bộ phận Nghiên Cứu Thị Trường.
- Gỉai quyết thành công tất cả các trường hợp khiếu nại của KH, mang lại cho KH sự hài lòng về dịch vụ hậu mãi của công ty. Trường hợp tiêu biểu: đàm phán và thuyết phục thành công Saigonbank đồng ý bãi bỏ khiếu nại đơn hàng tổng trị giá 350,000,000 VNĐ.
- Chương trình Tri Ân Khách Hàng Cuối Năm luôn được Hệ Thống KPP trên tòan quốc đánh giá cao và mong chờ vào dịp cuối năm.
Mức lương:
------------------------------
Tên công ty: Cổ phần Tập đòan Thái Tuấn
Vị trí công việc: Nhân viên Nghiên Cứu Thị Trường
Ngành nghề: Thời Trang
Thời gian bắt đầu: 8/2009
Thời gian kết thúc: 4/2010
Mô tả công việc:Công việc đã đảm trách:
- Nghiên cứu định tính, định lượng, xử lý số liệu và báo cáo.
Thách thức công việc:
- Hiểu rõ đặc tính sản phẩm.
- Khám phá Insight của KH mục tiêu.
- Duy trì mối quan hệ tốt với Kênh Phân Phối.
Các mối quan hệ:
- Khối kỹ thuật: R&D, Nhà máy Nhuộm, Nhà máy Dệt.
- Khối thiết kế: Thiết kế thời trang, Thiết kế hoa văn.
- Khách hàng: Các Đại Diện Thương Mại, Kênh Phân Phối trên cả nước, Ban Gíam Hiệu các trường THPT trong cả nước.
Thành tích:
- Hiểu rõ đặc tính sản phẩm và nắm bắt được nhu cầu đặc trưng theo từng vùng miền của khách hàng. Sau 6 tháng công tác tại vị trí Nhân Viên Nghiên Cứu Thị Trường, BGĐ Marketing quyết định bổ nhiệm vào vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng để phát huy lợi thế này.
Lý do thôi việc: BGĐ Marketing bổ nhiệm tôi vào vị trí Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng.
------------------------------
Tên công ty: TNHH-DV Saycheese
Vị trí công việc: Event Assistant
Ngành nghề: Event
Thời gian bắt đầu: 12/2008
Thời gian kết thúc: 4/2009
Mô tả công việc:
Nhiệm vụ và trách nhiệm:
- Khảo giá: địa điểm, vật phẩm, dịch vụ phục vụ event.
- Đi tiền trạm địa điểm.
- Hỗ trợ set-up sân khấu.
- Phụ trách công tác hậu cần: chuẩn bị vật dụng trước event; kiểm tra và lưu kho vật dụng sau event.
Các event đã tham gia:
- Teambuilding chương trình Saigon Cyclo Challenge 2009 tại Trường Quốc Tế Đài Bắc, Phú Mỹ Hưng.
- Lễ khánh thành công ty TNHH IBERO Việt Nam tại Long An.
- Lễ tất niên Công ty Cổ phần Xây dựng U&I (Unicons) tại Majestic Hotel.
- Chương trình ca nhạc “Xuân Yêu Thương” gây quỹ học bổng đoàn trường THPT Hoàng Hoa Thám, quận Bình Thạnh.
Lý do thôi việc: Tôi muốn phát triển công việc trong một công ty lớn, môi trường chuyên nghiệp hơn