Ngày làm mới: 11-09-2013
    Mã hồ sơ: 5081 Xem: 616
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Nguyễn Ngọc Sáng
    Ngày sinh:
    08-06-1989
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Cao đẳng
    Ngành học:
    QTKD XNK
    Năm tốt nghiệp:
    Tốt nghiệp trường:
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    A
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    Chưa có kinh nghiệm
    Kinh nghiệm làm việc:
    CÔNG TY TNHH THỦY SẢN HẢI HÒA PHÁT (Tháng 03/2011 – Tháng 03/2013)
    Nhân viên phòng kinh doanh – xuất nhập khẩu
    TRỢ LÝ KINH DOANH:
    - Quảng bá sản phẩm của công ty trên các website thương mại điện tử trong nước và quốc tế để tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu nhập khẩu các mặt hàng thủy sản đông lạnh.
    - Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc tiếp đón khách, giới thiệu sản phẩm, làm hàng mẫu cho khách xem, làm báo giá, soạn thảo Hợp đồng XNK...
    - Tìm kiếm khách hàng gia công thủy sản và các khách hàng trong nước thông qua các website và mối quan hệ cá nhân.
    - Tìm kiếm nhà cung cấp vật tư, nguyên liệu cho công ty.
    - Quản lý và hướng dẫn sinh viên thực tập, giao dịch giấy tờ cho công ty khi cần.
    THỦ TỤC HẢI QUAN XUẤT KHẨU (Loại hình: Xuất Kinh Doanh)
    - Nhận L/C và kiểm tra L/C, làm hồ sơ tài trợ L/C.
    - Xin thông tin để đặt bao bì. Thông báo kế hoạch cho Xưởng sản xuất.
    - Đăng ký kiểm tra chất lượng sản phẩm với NAFIQAD Vùng IV.
    - Book container, liên hệ kéo container về kho đóng hàng, chuẩn bị bộ hồ sơ khai hải quan điện tử, lập chi tiết B/L, thanh lý tờ khai.
    - Lập bộ chứng từ thanh toán NH: Bill of lading, C/O, Health Certificate, Insurance Policy, Commercial Invoice, Packing List...
    - Kinh nghiệm thủ tục hải quan hàng nhập khẩu / NV chứng từ tại Forwarder / Đăng ký kiểm dịch hàng nông sản / Xuất hàng thực phẩm khô đi Australia & xin C/O form AANZ…
    Lý do thôi việc: Công ty ngưng hoạt động xuất khẩu và cắt giảm nhân sự.

    M &S VITEC SHIPPING COMPANY (Tháng 10/2011 – Tháng 03/2011)
    Vị trí: Nhân viên chứng từ hàng nhập tuyến châu Á
    - Theo dõi lịch tàu, gửi thông báo hàng đến và lệnh giao hàng cho khách.
    Lý do thôi việc: Muốn tìm kiếm công việc năng động hơn.
    Kỹ năng nổi bật:
    - Đọc & dịch tài liệu Tiếng Anh tốt (Trình độ B) và đang hoàn thiện thêm kỹ năng nghe - nói
    - Vi tính văn phòng thành thạo, am hiểu luật TM Quốc tế, Incoterm và quy trình bán hàng.
    - Sẵn sàng đi công tác ngoài theo sự chỉ đạo của công ty.
    - Khả năng tự tin trong giao tiếp, chịu áp lực cao.
    - Ham học hỏi, hòa đồng, tính cẩn thận cao.
    - Đam mê thể thao, thích giúp đỡ người khác.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nam nhân viên kinh doanh - Thu mua
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Thư ký - Trợ lý
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    -
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Nguyễn Ngọc Sáng
    Địa chỉ liên hệ:
    510 Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0909954089
Tìm Việc 9.5. 10. 616 Reviews.