Nam/Nữ giải quyết hồ sơ hành chính

    Công ty cổ phần Hà Việt Phát
    Mã việc làm: 131 Xem: 1348
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 30-11-2012
    Vị trí tuyển dụng:
    Nam/Nữ giải quyết hồ sơ hành chính
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Pháp lý
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương khởi điểm:
    3 - 5 triệu
    Mô tả công việc:
    - Nhận các hồ sơ pháp lý liên quan đến bất động sản
    - Kiểm tra, đánh giá và xem xét tình hình hồ sơ
    - Báo giá với khách hàng và với các bộ phận liên quan
    - Trực tiếp tham gia giải quyết hồ sơ dưới sự hướng dẫn và trợ giúp của trưởng bộ phận, giám đốc
    - Chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu làm việc với khách hàng, với chính quyền và các đối tác.
    - Báo cáo tiến trình và các công việc hàng ngày, tuần với trưởng bộ phận và giám đốc.
    - Làm theo sự phân công của cấp trên
    Số lượng cần tuyển:
    2
    Quyền lợi được hưởng:
    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có chế độ đãi ngộ nhân viên tốt.
    - Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn do công ty tổ chức hoặc cử đi đào tạo.
    - Tham quan, nghỉ mát hàng năm và các hoạt động dã ngoại khác.
    - Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân cao.
    - Chế độ lương, thưởng hấp dẫn, rõ ràng (Lương CB + thưởng + % doanh số + phụ, trợ cấp).
    - Thu nhập cao, ổn định và được tham gia các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT,…
    - Làm việc theo giờ hành chính và các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam
    Số năm kinh nghiệm:
    Dưới 1 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Cao đẳng
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    25 - 29 tuổi
    Yêu cầu khác:
    - Tuổi từ 25 (tức sinh 1987) trở lên.
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành thuộc khối kinh tế, đối ngoại,…
    - Năng động, nhiệt tình và yêu thích kinh doanh.
    - Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và tạo mối quan hệ với khách hàng tốt.
    - Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Có kinh nghiệm làm kinh doanh hoặc BĐS hoặc quảng cáo là một lợi thế
    Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc: 01 bản CV (nói rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc).
    - Sơ yếu lý lịch, Bản sao hộ khẩu, CMND;
    - Bằng cấp có liên quan (bản sao công chứng), Giấy khám sức khỏe, 01 ảnh 3x4
    - Ưu tiên hồ sơ nộp sớm
    Hạn nộp HS:
    31-12-2012
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Ms. Lan
    Điện thoại liên hệ:
    01663629785
    Địa chỉ liên hệ:
    Số 19 ngõ 64 Đường Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Trực tiếp
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty cổ phần Hà Việt Phát
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    Số 19 ngõ 64 Đường Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội
    Sơ lược về công ty:
    Công ty cổ phần Hà Việt Phát là một trong những văn phòng bất động sản đầu tiên tại địa bàn huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội. Các lĩnh vực mà công ty chúng tôi đang tham gia và khẳng định vị thế của mình trên thị trường là: kinh doanh Bất động sản, tư vấn đầu tư tài chính, môi giới bất động sản, truyền thông quảng cáo và tín dụng ngân hàng. Với mục tiêu hàng đầu là phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Công ty chúng tôi rất hân hạnh được được sự quan tâm của các bạn ứng viên, những người sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty CP Hà Việt Phát.
Tìm Việc 9.5. 10. 1348 Reviews.