Nhân viên bán hàng

    Chi Nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện Lạnh
    Mã việc làm: 9410 Xem: 1165
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 01-04-2014
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên bán hàng
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Bán hàng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh, An Giang, Đắk Lắk
    Mức lương khởi điểm:
    3 - 5 triệu
    Mô tả công việc:
    - Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm Kangaroo tại siêu thị hoặc các trung tâm điện máy được phân công
    - Đảm bảo tốt việc trưng bày sản phẩm của công ty
    - Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng,coi trọng và trung thực với khách hàng.Xây dựng hình ảnh tốt về công ty đối với khách hàng;
    - Theo dõi sự phản hồi từ phía khách hàng và siêu thị, Báo cáo lại cho quản lý và các bộ phận liên quan
    - Thu thập và báo cáo thông tin các đối thủ cạnh tranh
    * Địa điểm làm việc
    - Tuyển nhân viên bán hàng đứng tại các Siêu thị: BigC, Metro, Lotte, Co.op, Nguyễn Kim
    Hệ thống thành phố Hồ Chí Minh và Biên Hòa
    Note: Gởi hồ sơ có gởi hình chân dung kèm theo qua email
    Số lượng cần tuyển:
    10
    Quyền lợi được hưởng:
    - Lương = Lương căn bản + Thưởng doanh số + Thưởng nóng + Thưởng quý (Lương tối thiểu 3000.000 VND)
    - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
    - Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
    - Được thưởng lương tháng 13
    - Được nghỉ mát hàng năm vào dịp hè
    - Được thưởng các ngày lễ trong năm
    - Được mua sản phẩm Kangaroo giảm 50%
    - Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
    Số năm kinh nghiệm:
    Dưới 1 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Trung học
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    - Nữ, tuổi từ 21 đến 30
    - Ngoại hình cân đối, hình thức ưu nhìn (cao 1m58, nặng 48 kg trở lên)
    - Nói chuyện nhẹ nhàng và khéo léo
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình hoạt bát, chịu khó học hỏi trong công việc
    - Có kinh nghiệm bán hàng,đã bán các sản phẩm như: Thiết bị điện gia dụng, Thiết bị nhà bếp, Thiết bị an toàn, Điện thoại di động, Công nghệ năng lượng sạch, Hệ thống cửa của công ty hoặc bán hàng tại các siêu thị điện máy là một lợi thế (ưu tiên ngành điện gia dụng)
    - Có thể thu xếp luân phiên theo ca hoặc giờ hành chính
    Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch
    - CMND
    - Giấy khám sức khỏe
    - Hộ khẩu
    - 02 hình 3x4
    -Các văn bằng liên quan
    * Ứng viên gởi hồ sơ qua mail vui lòng gởi CV kèm hình
    * Ứng viên vui lòng gởi kèm hình chân dung hoặc tham gia trong các buổi tham quan hoạt động ngoài trời.
    Hạn nộp HS:
    01-05-2014
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Ms Tuyet
    Điện thoại liên hệ:
    08.38323738 - 08.38323738 - 0935233599
    Địa chỉ liên hệ:
    323-325 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Email
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Chi Nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện Lạnh
    Điện thoại công ty:
    08.38323738 - 08.38323738
    Địa chỉ:
    323-325 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Sơ lược về công ty:
    Khi mới thành lập, Kangaroo xuất hiện trên thị trường với 2 dòng sản phẩm chủ lực là máy lọc nước tinh khiết RO và cây nước nóng lạnh. Việc khẳng định chất lượng để xây dựng uy tín ngay từ bước khởi đầu chính là yếu tố giúp Kangaroo trở thành thương hiệu hàng đầu và chiếm đến hầu hết thị phần trong cả nước ở hai dòng sản phẩm này. Không chỉ là cam kết của công ty, sản phẩm máy lọc nước tinh khiết RO Kangaroo đã được chính người tiêu dùng khẳng định thông qua việc chiếm lĩnh thị phần số 1 trong dòng sản phẩm này.
    Không ngừng lớn mạnh, Kangaroo Group ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm. Kangaroo có gần 100 dòng sản phẩm điện lạnh và gia dụng khác như: máy xay thịt, máy xay sinh tố, sục ozon khử độc thực phẩm, quạt hơi nước, nồi cơm điện, … Các sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, sang trọng, gọn nhẹ dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, tính năng phù hợp với khí hậu và cách thức sử dụng của Việt Nam.

    Với gần 2.500 đại lý trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo xuất hiện ở hầu hết các hệ thống siêu thị lớn. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận gần nhất, dễ dàng nhất với các sản phẩm của Kangaroo đồng thời đảm bảo tuyệt đối về chất lượng với các sản phẩm được bán ra với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc.

    Đến nay Tập đoàn Kangaroo đã có sự phát triển đột phá với quan hệ kinh tế với 6 công ty con, 3 chi nhánh và 3 văn phòng đại diện tại nước ngoài, mở rộng sản xuất, lắp ráp với diện tích nhà máy cho cả ba giai đoạn lên tới 600.000m2. Có được sự thành công này, phần lớn là nhờ Kangaroo luôn trung thành với quan điểm phát triển gắn liền với bền vững, chất lượng song hành cùng dịch vụ. chủ động thân thiện với môi trường và kết hợp quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất
    Bên cạnh đó là nỗ lực không ngừng sáng tạo, học hỏi, trau dồi kiến thức thực tiễn, khoa học công nghệ trong sản xuất, vận hành của toàn thể cán bộ, công nhân viên tập đoàn. Kangaroo đã 2 năm liền nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng, Giải Sao vàng đất Việt, các giải thưởng của hiệp hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Đặc biệt, năm 2011, Kangaroo vinh dự được trao kỷ lục Việt Nam của trung tâm kỷ lục Việt Nam.

    Với tầm nhìn tới năm 2016: Phủ kín 11 nước Đông Nam Á, trở thành tập đoàn số 1 Châu Á về hang điện gia dụng, Kangaroo không dừng ở việc nghiên cứu, nâng cấp sản phẩm mà còn đầu tư phát triển công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, bên cạnh đó là sự đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở hạ tầng cũng như nghiên cứu, tìm tòi những “Đại Dương xanh”. Quan điểm của Kangaroo là “không đối đầu” mà luôn đi trước, đón đầu. Kangaroo cũng cam kết phát triển sản phẩm đáp ứng được yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn nguồn nước, nguồn không khí và thiết kế các tính năng giúp con người tối ưu hóa được thời gian, tận hưởng cuộc sống.

    Bên cạnh đó, việc phát triển đội ngũ cũng là trọng tâm nòng cốt trong chiến lược phát triển bền vững của Kangaroo. Không chỉ dừng ở việc xây dựng một doanh nghiệp mạnh, đó còn là cam kết đóng góp tích cực của Kangaroo cho cộng đồng, xã hội.
    Lĩnh vực hoạt động
    Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng và lợi thế về kênh phân phối, Kangaroo đã mạnh dạn mở rộng kinh doanh đa ngành. Đến nay, với 6 ngành hàng chính, hàng trăm model sản phẩm của Kangaroo đã góp phần thỏa mãn thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng,
    Hệ thống hơn 2500 đại lý, các đại siêu thị, siêu thị điện máy, sản phẩm của Kangaroo đã có mặt trên địa bàn cả nước và bước đầu mở rộng thị trường tiêu thụ tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

    Cùng với việc đa dạng hóa sản phẩm, các dịch vụ đi kèm cũng luôn được chú trọng. Với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên được đào tạo bài bản, dịch vụ bảo hành của Kangaroo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

    Năm 2011, Kangaroo đã chính thức chuyển đổi hình thức hoạt động sang Công ty Cổ phần Tập đoàn với hệ thống 6 công ty con, Nhà máy rộng 600.000 m2 tại Việt Nam, đã bước vào giai đoạn hoạt động đầu tiên, giúp Kangaroo chủ động hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tìm Việc 9.5. 10. 1165 Reviews.