Ngày làm mới: 26-12-2013
    Mã hồ sơ: 7981 Xem: 707
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Vũ Thị Nguyệt
    Ngày sinh:
    27-07-1987
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Kinh doanh quốc tế
    Năm tốt nghiệp:
    2009 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Ngoại thương (KV phía Bắc)
    Trình độ ngoại ngữ:
    Japanese - Tiếng Nhật
    Trình độ tin học:
    Tin học văn phòng
    Các bằng cấp khác:
    Vận tải quốc tế đường hàng không đối với hàng nguy hiểm
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    3 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Tên công ty: Công ty Cổ phần giao nhận toàn cầu DHL Việt Nam
    Vị trí công việc: Nhân viên hàng xuất khẩu
    Ngành nghề: Vận tải giao nhận
    Thời gian bắt đầu: 2010
    Thời gian kết thúc: 5/2013
    Mô tả công việc:
    - Liên hệ với khách hàng, tiếp nhận booking từ khách hàng, kiểm tra thông tin hàng hóa, điều kiện giao hàng, ngày giao hàng. Làm bộ chứng từ cần thiết theo quy định của từng đối tượng khách hàng, quy định của điểm đến và quy định của airline để tiếp nhận hàng. Theo dõi tình trạng hàng hóa trong suốt hành trình và xử lý phát sinh kịp thời để tránh và hạn chế tối đa tổn thất...Thông báo với phía nước ngoài tình trạng hàng hóa, cung cấp những chứng từ yêu cầu.
    - Làm các công việc trên hệ thống logis của công ty đảm bảo yêu cầu thời gian.
    - Lên debit note thông báo cho khách hàng về giá cước và các chi phí liên quan.
    - Phối hợp với đồng nghiệp và các bộ phận khác
    - Phiên dịch tiếng Nhật tại văn phòng cho trợ lý bộ phận kinh doanh người Nhật. Đi gặp khách hàng, phiên dịch tiếng Nhật khi có yêu cầu. Hỗ trợ các công việc liên quan đến tiếng Nhật khác
    Lý do thôi việc: Chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn
    Thành tích đạt được: Luôn hoàn thành tốt mọi công việc, hỗ trợ đồng nghiệp. Được khách hàng tín nhiệm, cấp trên tin tưởng
    ------------------------------
    Tên công ty: Công ty Cổ phần Starwood Việt Nam
    Vị trí công việc: Nhân viên trợ lý giám đốc người Nhật kiêm nghiệp vụ xuất nhập khẩu
    Ngành nghề: Sản xuất, xuất khẩu đồ gỗ gia dụng
    Thời gian bắt đầu: 6/2013
    Mô tả công việc: Liên hệ với khách hàng đối tác, gặp khách hàng cùng giám đốc. Phiên dịch tiếng Nhật. Giao dịch và xử lý các công việc liên quan cho hàng xuất khẩu: Book tàu, làm Invoice, Packing lits...
    Lý do thôi việc: Môi trường làm việc
    Kỹ năng nổi bật:
    - Phân tích, xử lý vấn đề
    - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thương lượng
    - Kỹ năng quản lý thời gian.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên biên, phiên dịch, trợ lý tiếng Nhật
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Biên - Phiên dịch
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Nâng cao trình độ tiếng Nhật, nghiệp vụ xuất nhập khẩu, kinh doanh.
    - Có cơ hội đi Nhật đào tạo, công tác.
    - Sau 2 năm trở thành chuyên viên xuất nhập khẩu giỏi về nghiệp vụ và ngoại ngữ.
    - Có cơ hội thăng tiến.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Vũ Thị Nguyệt
    Địa chỉ liên hệ:
    290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0977626187
Tìm Việc 9.5. 10. 707 Reviews.