Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 12-12-2012
Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Mức lương khởi điểm:
3 - 5 triệu
Mô tả công việc:
Làm việc thông qua điện thoại, internet tại VP Công ty, tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiện tại đồng thời tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực công ty đang triển khai. Nhân viên được phân công đi công tác các tỉnh, thành phố theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng:
Lương theo hiệu quả công việc, thưởng cao theo năng lực. Nhân viên chính thức được hỗ trợ ăn trưa. Nghỉ T7 và CN
Số năm kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu trình độ:
Cao đẳng
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Hồ sơ bao gồm:
- Yêu cầu hồ sơ: Đơn xin việc (đánh máy hoặc viết tay), sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu, bằng tốt nghiệp, bảng kết quả học tập, các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có), giấy khám sức khỏe.
Yêu cầu hồ sơ là dạng bản mềm gửi qua email. Phỏng vấn trực tiếp mang theo hồ sơ công chứng. (Lưu ý hồ sơ sẽ không được trả lại). Công ty chúng tôi sẽ gửi thư mời tuyển dụng qua mail.
Thông tin liên hệ
Điện thoại liên hệ:
043.7681.026
Địa chỉ liên hệ:
P508, Ct3-3, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội
Cách liên hệ tốt nhất:
Email
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty cổ phần quốc tế Mỹ Á
Địa chỉ:
P508, Ct3-3, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
Công ty cổ phần quốc tế Mỹ Á tuyển dụng nhân viên tư vấn khách hàng.
Là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp lý hỗ trợ các doanh nghiệp về thủ tục xuất nhập cảnh, dịch vụ thương mại, môi giới thương mại.