Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Cty TNHH MINH PHÚC TELECOM
Vị trí công việc: Nhân viên dịch vụ khách hàng
Ngành nghề: tư vấn ,chăm sóc khách hàng ,xử lý khiếu nại
Thời gian bắt đầu: 03/2008
Thời gian kết thúc: 08/2009
Mô tả công việc: Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng , hỗ trợ xử lý khiếu nại khi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Mobifone
Lý do thôi việc: Lương giảm , trả chậm
Thành tích đạt được: Chất lượng và số lượng cuộc gọi cao nhất trong nhiều tháng
Mức lương: 3.300.000 đ
---------------------
Tên công ty: Ngân hàng TMCP ĐÔNG Á
Vị trí công việc: Nhân viên dịch vụ khách hàng cấp 1
Ngành nghề: tư vấn ,chăm sóc khách hàng ,xử lý khiếu nại, sale thẻ tín dụng
Thời gian bắt đầu: 09/2009
Thời gian kết thúc: 08/2011
Mô tả công việc: Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng , hỗ trợ xử lý khiếu nại khi khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm ngân hàng, sale thẻ tín dụng, hỗ trợ khách hàng ngay tại điểm giao dịch
Lý do thôi việc: thời gian công việc trùng việc học văn bằng 2 để nâng cao vị trí hiện tại và bản thân
Thành tích đạt được: Chất lượng và số lượng cuộc gọi cao nhất trong nhiều tháng
Mức lương: 4.100.000 đ
---------------------
Tên công ty: Ngân hàng TMCP NAM Á
Vị trí công việc: Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Ngành nghề: tư vấn ,chăm sóc khách hàng ,xử lý khiếu nại, sale thẻ tín dụng, máy POS
Thời gian bắt đầu: 09/2011
Thời gian kết thúc: 05/2013
Mô tả công việc: Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng , hỗ trợ xử lý khiếu nại khi khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm ngân hàng, sale thẻ tín dụng, sale máy POS, hỗ trợ khách hàng ngay tại điểm giao dịch theo yêu cầu, giao nhận chứng từ hồ sơ hỗ trợ khách hàng.
Lý do thôi việc: Giảm biên chế thuyên chuyển công tác, lương giảm thất thường
Thành tích đạt được: Chất lượng và số lượng hồ sơ sale thành công
Mức lương: 5.500.000 đ
Kỹ năng nổi bật:
Kỹ năng giao tiếp , bán hàng
Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập
Kỹ năng giao nhận chứng từ hàng hóa tốt ,đúng hẹn
Kỹ năng về vi tính văn phòng khá tốt.
Khả năng lướt web tìm kiếm thông tin nhanh
Xử lý thông tin và công việc nắm bắt thông tin tốt ,giải quyết tốt trong phạm vi công việc cho phép
Chịu được áp lực công việc cao vì yêu thích mội trường năng động canh tranh
Kỹ năng giao tiếp tốt luôn hòa đồng vui vẻ với mọi người
Dám chịu trách nhiệm và luôn yêu thích làm việc theo nhóm để học hỏi tích lũy nhiều hơn
Cần cù không ngại khó trong công việc