Ngày làm mới: 17-12-2013
    Mã hồ sơ: 7760 Xem: 680
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Lê Phạm Như Trúc
    Ngày sinh:
    18-09-1987
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Quản trị kinh doanh
    Năm tốt nghiệp:
    2012 (Trung bình khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Kinh tế Thành phố HCM
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Chứng chỉ A - Tin học ứng dụng tại Sở Giáo dục & Đào tạo TP HCM (Xếp loại Giỏi)
    Các bằng cấp khác:
    Customer service, Telephone skill, Stress Management skill, Time management skill.
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    4 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Tên công ty: Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam
    Vị trí công việc: Chuyên viên chăm sóc khách hàng
    Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
    Thời gian bắt đầu: 8/2009
    Thời gian kết thúc: 9/2013
    Mô tả công việc:
    - Xử lí các cuộc gọi đến của khách hàng và đại lý, bao gồm: Giải đáp thông tin, thắc mắc, xác định và đáp ứng các yêu cầu, khiếu nại hoặc chuyển các khiếu nại sang phòng Chăm sóc khách hàng nếu nằm ngoài nhiệm vụ
    - Thực hiện các cuộc gọi đi: các chương trình Retention, khảo sát... nhằm tìm hiểu nhu cầu để phục vụ khách hàng tốt hơn và giữ chân khách hàng
    - Giao tiếp với các bộ phận khác như Phòng chăm sóc khách hàng, Phòng giải quyết bồi thường, Phòng thu phí... để chuyển các yêu cầu của khách hàng hoặc nhận những thông tin mới cho Call center
    - Liên hệ trả lời những truy vấn của khách hàng để lại trên website
    - Đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới về kỹ năng, trình độ chuyên môn
    - Kiểm soát chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
    Thành tích đạt được: Nhân viên xuất sắc năm 2012
    Kỹ năng nổi bật:
    - Khả năng giao tiếp tốt với mọi người, nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng, thích nghi nhanh với vị trí mới.
    - Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.
    - Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng sử dụng bàn phím nhanh
    - Hòa đồng với đồng nghiệp và thân thiện với khách hàng, tiếp nhận và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên chăm sóc khách hàng
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Dịch vụ
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    5 - 7 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao, lâu dài và ổn định.
    - Được học hỏi phát triển bản thân, trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.
    - Đóng góp nhiều thành tựu cho công ty mà mình làm việc.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Họ và tên: Nguyễn Thị Minh Phượng
    Địa chỉ: 606 /12 Ba Tháng Hai, P. 10, Q. 11, Tp. HCM
    Điện thoại: 0919599078
    Nghề nghiệp: Giám đốc dịch vụ khách hàng
    Quan hệ: Đồng nghiệp
    Thời gian quen biết: 4 năm.
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Lê Phạm Như Trúc
    Địa chỉ liên hệ:
    73/11/13, Bùi Đình Túy, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0948715733
Tìm Việc 9.5. 10. 680 Reviews.