Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam
Vị trí công việc: Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Thời gian bắt đầu: 8/2009
Thời gian kết thúc: 9/2013
Mô tả công việc:
- Xử lí các cuộc gọi đến của khách hàng và đại lý, bao gồm: Giải đáp thông tin, thắc mắc, xác định và đáp ứng các yêu cầu, khiếu nại hoặc chuyển các khiếu nại sang phòng Chăm sóc khách hàng nếu nằm ngoài nhiệm vụ
- Thực hiện các cuộc gọi đi: các chương trình Retention, khảo sát... nhằm tìm hiểu nhu cầu để phục vụ khách hàng tốt hơn và giữ chân khách hàng
- Giao tiếp với các bộ phận khác như Phòng chăm sóc khách hàng, Phòng giải quyết bồi thường, Phòng thu phí... để chuyển các yêu cầu của khách hàng hoặc nhận những thông tin mới cho Call center
- Liên hệ trả lời những truy vấn của khách hàng để lại trên website
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới về kỹ năng, trình độ chuyên môn
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
Thành tích đạt được: Nhân viên xuất sắc năm 2012
Kỹ năng nổi bật:
- Khả năng giao tiếp tốt với mọi người, nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng, thích nghi nhanh với vị trí mới.
- Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.
- Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng sử dụng bàn phím nhanh
- Hòa đồng với đồng nghiệp và thân thiện với khách hàng, tiếp nhận và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.