Kinh nghiệm làm việc:
1. Công ty TNHH Minh Phúc.(Từ 01/2009 đến 06/2012)
+ Từ 01/2009 đến 06/2011: Nhân viên giải đáp và chăm sóc khách hàng mạng di động viettel
+ Từ 06/2011 đến 06/2012: Làm công tác Trưởng nhóm.
- Nhiệm vụ:
• Tư vấn, giải đáp thông tin, thắc mắc và xử lý các lỗi liên quan trong quá trình sử dụng các dịch vụ do viettel cung cấp cho Khách hàng(KH), tiếp nhận khiếu nại cho KH chuyển bộ phận liên quan hỗ trợ, trực tiếp theo dõi các khiếu nại đó được hỗ trợ như thế nào để thông báo cho KH nếu KH yêu cầu.
• Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về nghiệp vụ cho các bạn ĐTV
• Thực hiện việc chấm công đi làm, chấm điểm nghiệp vụ, đánh giá kết quả làm việc từng cá nhân và tổ chức họp nhóm định kỳ hàng tuần, hàng tháng cùng với Giám sát.
- Mức lương: 4 triệu
-------------------------------------------------
2. Công ty TNHH Thế Giới Tuổi Thơ SNB Soc and Brother (Từ 09/2012 đến 09/2013)
+ Từ 09/2012 đến 07/2013: Nhân viên tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tiếp tại showroom công ty TNHH Thế Giới Tuổi Thơ SNB Soc and Brother
+ Từ 07/2013 đến 09/2013: Làm trưởng tầng.
+ SNB là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối hàng đồ dùng cho bé và hàng gia dụng Nhật Bản.
- Nhiệm vụ:
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của công ty.
• Chăm sóc khách hàng hiện tại
• Tìm hiểu và cập nhật thông tin về nhu cầu, mức độ hải lòng của khách hàng về những sản phẩm mà công ty đang cung cấp.
• Đặt hàng các sản phẩm mà công ty đang phân phối với các bên đối tác.
• Xuất bán hàng cho các đại lý và siêu thị.
• Cuối tháng lập báo cáo định kỳ về các mặt hàng bán tốt, bán chậm, cần khuyến mại hay giảm giá.
- Mức lương: 3,8 triệu
Kỹ năng nổi bật:
- Sử dụng tốt Microsoft Word, Exce
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán,thương lượng và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp,chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận,hòa đồng,nhẹ nhàng với mọi người.
- Sống và làm việc luôn lạc quan,vui vẻ,có nề nếp và khoa học