Ngày làm mới: 08-01-2014
    Mã hồ sơ: 8221 Xem: 457
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Trương Thị Trang
    Ngày sinh:
    01-06-1985
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Tiếng nga hệ sư phạm
    Năm tốt nghiệp:
    2007 (Trung bình khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trình độ ngoại ngữ:
    Tiếng Anh - Tiếng Nga
    Trình độ tin học:
    Microsoft Word, Excel
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    5 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    1. Công ty TNHH Minh Phúc.(Từ 01/2009 đến 06/2012)
    + Từ 01/2009 đến 06/2011: Nhân viên giải đáp và chăm sóc khách hàng mạng di động viettel
    + Từ 06/2011 đến 06/2012: Làm công tác Trưởng nhóm.
    - Nhiệm vụ:
    • Tư vấn, giải đáp thông tin, thắc mắc và xử lý các lỗi liên quan trong quá trình sử dụng các dịch vụ do viettel cung cấp cho Khách hàng(KH), tiếp nhận khiếu nại cho KH chuyển bộ phận liên quan hỗ trợ, trực tiếp theo dõi các khiếu nại đó được hỗ trợ như thế nào để thông báo cho KH nếu KH yêu cầu.
    • Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về nghiệp vụ cho các bạn ĐTV
    • Thực hiện việc chấm công đi làm, chấm điểm nghiệp vụ, đánh giá kết quả làm việc từng cá nhân và tổ chức họp nhóm định kỳ hàng tuần, hàng tháng cùng với Giám sát.
    - Mức lương: 4 triệu
    -------------------------------------------------
    2. Công ty TNHH Thế Giới Tuổi Thơ SNB Soc and Brother (Từ 09/2012 đến 09/2013)
    + Từ 09/2012 đến 07/2013: Nhân viên tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tiếp tại showroom công ty TNHH Thế Giới Tuổi Thơ SNB Soc and Brother
    + Từ 07/2013 đến 09/2013: Làm trưởng tầng.
    + SNB là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối hàng đồ dùng cho bé và hàng gia dụng Nhật Bản.
    - Nhiệm vụ:
    • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của công ty.
    • Chăm sóc khách hàng hiện tại
    • Tìm hiểu và cập nhật thông tin về nhu cầu, mức độ hải lòng của khách hàng về những sản phẩm mà công ty đang cung cấp.
    • Đặt hàng các sản phẩm mà công ty đang phân phối với các bên đối tác.
    • Xuất bán hàng cho các đại lý và siêu thị.
    • Cuối tháng lập báo cáo định kỳ về các mặt hàng bán tốt, bán chậm, cần khuyến mại hay giảm giá.
    - Mức lương: 3,8 triệu
    Kỹ năng nổi bật:
    - Sử dụng tốt Microsoft Word, Exce
    - Tiếng Anh giao tiếp
    - Kỹ năng đàm phán,thương lượng và thuyết phục khách hàng tốt.
    - Có kỹ năng giao tiếp,chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    - Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
    - Chăm chỉ, cẩn thận,hòa đồng,nhẹ nhàng với mọi người.
    - Sống và làm việc luôn lạc quan,vui vẻ,có nề nếp và khoa học
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên tư vấn, nhân viên văn phòng
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Hành chính - Văn phòng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương mong muốn:
    3 - 5 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Có công việc phù hợp với bản thân và môi trường làm việc năng động
    - Công việc ổn định lâu dài và học hỏi được nhiều kinh nghiệm mới
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Trương Thị Trang
    Địa chỉ liên hệ:
    Ngõ 1, Ngách 1/50 nhà số 2, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    01696112222
Tìm Việc 9.5. 10. 457 Reviews.