Ngày làm mới: 21-05-2013
    Mã hồ sơ: 2908 Xem: 497
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Hoàng Thị Vân
    Ngày sinh:
    20-02-1988
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Kế toán
    Năm tốt nghiệp:
    2011 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Viện Đại học Mở Hà Nội
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    C
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    3 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    1: Nhân viên Sales (Từ 01/2009 đến 10/2011 )
    Công Ty cổ phần quảng cáo và tập đoàn truyền thông Thành công ( TCGROUP )là tập đoàn chuyên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất biển bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời, tổ chức sự kiện,tôn vinh doanh nhân,doanh nghiệp tiêu biểu (Trao cúp Thương hiệu nổi tiếng quốc gia & Doanh nhân xuất sắc đất Việt, Cúp Bông Hồng Vàng, Top 500 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam. Tổ chức các showgame trên VTV3 ( Ô cửa bí mật, Ấu thơ trong tôi là…). Sản xuất TVC quảng cáo,đĩa hài VCD,phim quảng cáo ( Hài tết Xuân Hinh, TVC quảng cáo Chăn ga gối nệm Sông Hồng, sơn Midoka…vv). Tư vấn chiến lược Marketing, bất động sản và kinh doanh ô tô( Hệ thống Showroom ô tô Huyndai tại Hà Nội). Liên doanh, liên kết với các tổ chức kinh tế trong nước và nước ngoài nhằm phát triển các hoạt dộng của mình trên toàn quốc, hình thành nên một Tập đoàn Truyền thông lớn, uy tín hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực.
    Mô tả công việc : Tìm hiểu thị trường tại thời điểm, tìm kiếm khách hàng, tư vấn, chăm sóc, đàm phán trực tiếp hoặc gián tiếp với khách hàng để kí kết hợp đồng kinh doanh quảng cáo.
    Tìm hiểu và nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh để đưa ra những chiến lược kinh doanh hợp lý, nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc. Tham gia chuẩn bị, setup cho các sự kiện được tổ chức. Theo dõi sát sao, chăm sóc những khách hàng cũ và mới.
    -------------------------------------------------------
    2: Biên tập viên (Từ 11/2011 đến 9/2012 )
    Công ty cổ phần truyền thông Grand Media: Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Việt Nam. Là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các dịch vụ: Xây dựng các chương trình truyền hình,phim quảng cáo,phim tư liệu.Tư vấn thiết kế các ý tưởng truyền thông,quan hệ công chúng ,Marketing .Phối hợp với kênh thông tin kinh tế - Tài chính – Chứng khoán INFO TV- Truyền hình cáp Việt Nam và đài truyền hình Hà Nội để sản xuất và tiếp sóng một số chương trình quảng cáo,quảng bá giới thiệu các sản phẩm và thương hiệu như “ Siêu Thị khuyến Mại, 24H Khuyến Mại, TV Shoping, Chuyện Phiếm Cuối Tuần…vv. Và tổ chức sự kiện: Khai trương, khởi công, sinh nhật, ra mắt sản phẩm mới
    Mô tả công việc: Biên tập, sắp xếp, xử lý lại thông tin, maquet của khách hàng và sản phẩm để hỗ trợ cho bộ phận sản xuất TVC. Viết kịch bản quảng cáo, lên ý tưởng quảng cáo. Viết kịch bản cho event, tham gia chuẩn bị, setup cho event.
    Kỹ năng nổi bật:
    Kỹ năng phân tích thị trường, đàm phán ký kết với khách hàng. Lên kế hoạch, chiến lược phát triển cho sản phẩm. Kỹ năng viết kịch bản cho chương trình.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên tổ chức sự kiện
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Tổ chức sự kiện - Quà tặng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Thanh Hóa
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Đóng góp cho sự thành công của công ty và dự án.
    - Trở thành một nhân viên mẫu mực
    - Tìm hiểu và năm bắt công việc từ bạn bè, đồng nghiệp.
    - Phát triển các kỹ năng cùng với sự phát triển của dự án
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Hoàng Thị Vân
    Địa chỉ liên hệ:
    , Thanh Hóa
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0916012135
Tìm Việc 9.5. 10. 497 Reviews.