Nhân Viên Cơ Điện

    Công ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
    Mã việc làm: 4867 Xem: 1078
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 03-09-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân Viên Cơ Điện
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Cơ khí - Chế tạo
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương khởi điểm:
    Thỏa Thuận
    Mô tả công việc:
    1. Nhiệm vụ chính
    a. Tiếp nhận, nghiên cứu và nắm vững chương trình dự án được phê duyệt, các bản đồ xác định ranh và hiện trạng dự án, các khảo sát địa chất, các hồ sơ/ tài liệu và nhiệm vụ liên quan thiết kế cơ điện.
    b. Nghiên cứu, nắm vững và cập nhật các quy chuẩn, tiêu chuẩn liên quan đến các bộ môn kỹ thuật do mình phụ trách theo quy định của pháp luật và/ hoặc quy định Công ty.
    c. Lập và/hoặc kiểm tra, trình duyệt nhiệm vụ thiết kế cơ điện, các khảo sát, thí nghiệm yêu cầu phục vụ cho thiết kế cơ điện.
    d. Lập và/hoặc kiểm tra khái toán phần cơ điện.
    e. Tham gia công tác đấu thầu dịch vụ tư vấn thiết kế (thiết kế, thẩm tra, khảo sát khối lượng,…):
    - Chuẩn bị hồ sơ mời thầu: Xác định và đề xuất phạm vi công việc (nội dung, thành phần hồ sơ giao nộp) của nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế có liên quan đến công việc phụ trách.
    - Xem xét hồ sơ dự thầu: Xem xét, đánh giá các hồ sơ dự thầu về nội dung có liên quan đến công việc phụ trách và có ý kiến chuyên môn về phạm vi công việc (hình thức, số lượng chất lượng sản phẩm) của các nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế.
    - Tham gia quá trình xem xét, so sánh và có ý kiến về giá chào thầu của các nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế.
    - Tham gia quá trình đàm phán với các nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế về công việc có liên quan phần việc phụ trách.
    f. Nghiên cứu và nắm vững phạm vi dịch vụ, phương thức thanh toán, ... của hợp đồng dịch vụ tư vấn thiết kế đã được ký kết (đặc biệt là nội dung có liên quan đến công việc phụ trách).
    g. Cung cấp và cập nhật các thông tin, dữ liệu của dự án cho các nhà thầu dịch vụ thiết kế cơ điện theo thỏa thuận trên hợp đồng.
    h. Xem xét, đánh giá và có ý kiến tham mưu về kế hoạch thực hiện công việc do nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế đệ trình có liên quan đến công việc phụ trách.
    i. Theo dõi, đôn đốc nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế thực hiện công việc theo kế hoạch đã được phê duyệt và hợp đồng, phụ lục hợp đồng đã được ký kết đối với các nội dung liên quan đến công việc phụ trách.
    j. Kiểm tra, lập báo cáo đánh giá sản phẩm thiết kế cơ điện (*) của nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế về sự phù hợp với các yêu cầu trên hợp đồng, các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định của pháp luật; phương pháp tính toán thiết kế; hiệu quả của giải pháp thiết kế (sơ đồ tính toán, tiêu chuẩn áp dụng, vật liệu sử dụng) và có ý kiến khuyến cáo /tham mưu giải pháp.
    (*) Sản phẩm thiết kế cơ điện là toàn bộ các hồ sơ, tài liệu, bản vẽ thiết kế cơ điện (bao gồm bản vẽ thiết kế thi công) trong suốt quá trình thực hiện các giai đoạn quy hoạch – thiết kế.
    k. Ghi chép/lập biên bản với các nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế đối với các vấn đề trong phần việc phụ trách và phối hợp cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan trong Phòng Thiết kế.
    l. Cập nhật thông tin, đánh giá, có ý kiến trình các thay đổi, phát sinh liên quan công tác thiết kế cơ điện so với hợp đồng/ phụ lục hợp đồng / kế hoạch.
    m. Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh liên quan công việc phụ trách trong quá trình thực hiện hợp đồng dịch vụ tư vấn thiết kế.
    n. Kiểm tra xác nhận hồ sơ và nghiệm thu sản phẩm thiết kế cơ điện, đánh giá tỷ lệ % khối lượng công việc hoàn thành của nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế liên quan đến công việc phụ trách.
    o. Cung cấp bản vẽ, hồ sơ giải trình kỹ thuật cho công tác xin phép đấu nối hạ tầng và/hoặc khi có yêu cầu từ các Phòng/ Ban có liên quan.
    p. Cập nhật, lưu giữ sản phẩm thiết kế cơ điện.
    q. Quản lý thiết kế phần cơ điện trong giai đoạn thi công (giám sát tác giả, kiểm soát/đề xuất thay đổi,…) và giai đoạn hoàn công để bàn giao đưa vào sử dụng.
    r. Lập nhật ký công việc theo dự án và các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc Thiết kế.
    s. Soạn thảo và quản lý các tài liệu/hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
    2. Nhiệm vụ khác
    a. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc /Phó Giám đốc Thiết kế.
    b. Tham mưu cho Giám đốc /Phó Giám đốc Thiết kế về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
    Số lượng cần tuyển:
    1
    Quyền lợi được hưởng:
    Phúc lợi được hưởng từ hiệu quả kinh doanh của công ty.
    Cán bộ Nhân viên của Phát Đạt được trả lương rất cạnh tranh căn cứ vào năng lực, tâm huyết và vị trí công việc đảm nhận. Hệ thống thang bảng lương rõ ràng và được xem xét lại hàng năm. Các ngày Lễ, Tết chúng tôi đều có quà cho người lao động, hàng năm CBNV được nhận đầy đủ lương tháng thứ 13 và được thưởng từ Quỹ Khen thưởng tùy vào công sức đóng góp cho sự phát triển của Công ty. CBNV làm việc từ một năm trở lên có thể được xem xét cho mua Cổ phần ưu đãi. Hàng năm Công ty đều trợ cấp tiền trang phục, đồng phục, tặng quà cho CBNV nhân ngày sinh nhật, … CBNV làm việc tại công ty lâu năm cũng sẽ được xem xét cho mua Căn hộ với giá ưu đãi.
    Ngoài ra hàng năm Công ty còn tổ chức tham quan du lịch, khen thưởng cho con của CBNV học giỏi; chính sách hỗ trợ ma chay, hiếu hỷ, … và một số chính sách phúc lợi khác được quy định chi tiết trong Thỏa ước lao động tập thể của Công ty.
    Đội ngũ CBNV Kinh doanh, ngoài lương cố định hàng tháng còn được nâng cao thu nhập dựa trên thành tích công tác và sự đóng góp vào hiệu quả kinh doanh của Công ty.
    Số năm kinh nghiệm:
    4 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Đại học
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    - Tốt nghiệp đại học các ngành thiết bị điện, thiết bị lạnh, thiết bị cơ, cơ khí.
    - Có 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng các công trình cơ điện và công trình dân dụng.
    - Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc.
    Hồ sơ bao gồm:
    Hồ sơ thông thường
    Hạn nộp HS:
    30-09-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Ms Tú Anh
    Điện thoại liên hệ:
    Không liên hệ qua điện thoại
    Địa chỉ liên hệ:
    422 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Email
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
    Điện thoại công ty:
    Không liên hệ qua điện thoại
    Địa chỉ:
    422 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Sơ lược về công ty:
    Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khách sạn, resort cao cấp, nhà ở, căn hộ, biệt thự...

    Công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản tại các thành phố trọng điểm, là một trong những công ty phát triển bất động sản hàng đầu hiện nay.

    Với phương châm "Nhìn xa trông rộng, Phát triển vững bền", chúng tôi đã quyết tâm và nỗ lực trong nhiều năm vừa qua để phát triển Công ty theo mục tiêu đã chọn. Đến nay, Công ty Phát Đạt đã được khách hàng đánh giá như một công ty tiên phong trong ngành bất động sản với những dự án có kiến trúc độc đáo, chất lượng vượt trội và dịch vụ tận tâm.
Tìm Việc 9.5. 10. 1078 Reviews.