Kinh nghiệm làm việc:
1. Từ tháng 02/2013 đến nay: Nhân viên Hành Chính Kinh Doanh (kiêm Nhân viên Hành Chính Nhân Sự) – Công ty TNHH Goshu Kohsan (Việt Nam).
Trách nhiệm chính:
a. Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh:
- Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá.
- Nhập dữ liệu đơn hàng, tiến độ giao hàng, thanh toán của Khách Hàng vào phần mềm.
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng gửi văn phòng Hà Nội và trụ sở chính ở Thái Lan.
b. Hỗ trợ Phòng Hành Chánh Nhân Sự:
Đảm nhận công việc của Trợ lý Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự trong 6 tháng:
- Tổng hợp chứng từ, lập hồ sơ thanh toán cho các hóa đơn phát sinh trong ngày.
- Chấm công, theo dõi và cập nhật thời gian tăng ca và phép năm của từng nhân viên trong tháng gửi Trưởng Phòng.
- Điều xe đưa rước nhân viên và kỹ sư đi công trường hàng ngày.
- Đón tiếp khách đến tham quan và làm việc tại công ty. Nhận và chuyển cuộc gọi, thư từ đến các bộ phận liên quan.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Giám Đốc và Kỹ Sư trong các chuyến công tác nội địa, nước ngoài.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng trong công tác tuyển dụng: tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, liên lạc với ứng viên mời phỏng vấn,...
- Tìm kiếm, thương lượng với các nhà cung ứng trong việc cung cấp văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, quà tặng Khách Hàng…
- Một số công việc phát sinh khác được giao bởi Trưởng Phòng.
--------------------------------------------
2. Từ tháng 03/2012 đến tháng 02/2013: Thư Ký Kinh Doanh – Công ty TNHH American Home
Trách nhiệm chính:
- Tiếp nhận, xử lý công văn, hồ sơ, tài liệu, thư điện tử từ khách hàng, nhân viên trong phòng và các phòng ban khác.
- Quản lý, lưu trữ tài liệu, hồ sơ, chứng từ Phòng Kinh doanh theo Quy trình ISO.
- Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, hợp đồng mua bán giữa công ty và khách hàng.
- Trả lời điện thoại, tiếp đón khách hàng và đối tác đến xem mẫu, mua hàng, hợp tác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chuẩn bị & phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự họp. Ghi chép nội dung cuộc họp.
- Triển khai thông tin kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban.
- Thực hiện, tổng hợp các chứng từ liên quan đến việc hủy hóa đơn, điều chỉnh hóa đơn, đổi trả hàng.
- Theo dõi đơn hàng xuất khẩu, hỗ trợ tổng hợp, thực hiện bộ chứng từ thanh toán L/C (phiếu đóng gói hàng, hóa đơn thương mại, vận đơn, hồ sơ thương nhân, giấy chứng nhận xuất xứ, …).
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
---------------------------------------
3. Từ tháng 4/2010 đến tháng 03/2012: Nhân viên văn phòng – Công ty TNHH Phần Mềm Đạt Á
Trách nhiệm chính:
- Cập nhật văn bản và các giải đáp pháp luật vào hệ thống mỗi ngày, hỗ trợ biên tập nội dung trang Luatvietnam.net.
- Dịch văn bản sang tiếng Anh, cập nhật dữ liệu trên trang Vietlawonline.com.
- Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, làm phiếu yêu cầu, chuyển bộ phận liên quan. Gọi điện thoại thông báo khách hàng sau khi yêu cầu đã được xử lý...
- Theo dõi việc chuyển phát thư giữa công ty và khách hàng.