Ngày làm mới: 18-01-2014
    Mã hồ sơ: 8480 Xem: 577
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Lưu Hồng Loan
    Ngày sinh:
    12-11-1987
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Quản Trị Kinh Doanh
    Năm tốt nghiệp:
    2009 (Trung bình khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Kinh tế Thành phố HCM
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng, trang thiết bị văn phòng.
    Các bằng cấp khác:
    - Bằng Quản Trị Viên - khóa học “Những kỹ năng trong nghề Nhân sự”
    - Chứng chỉ khóa học “Nghiệp vụ Xuất nhập khẩu – Hải quan”
    - Chứng chỉ khóa học “Nghệ thuật giao tiếp”
    - Chứng chỉ C Anh
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    3 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    1. Từ tháng 02/2013 đến nay: Nhân viên Hành Chính Kinh Doanh (kiêm Nhân viên Hành Chính Nhân Sự) – Công ty TNHH Goshu Kohsan (Việt Nam).
    Trách nhiệm chính:
    a. Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh:
    - Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá.
    - Nhập dữ liệu đơn hàng, tiến độ giao hàng, thanh toán của Khách Hàng vào phần mềm.
    - Thực hiện báo cáo tuần, tháng gửi văn phòng Hà Nội và trụ sở chính ở Thái Lan.
    b. Hỗ trợ Phòng Hành Chánh Nhân Sự:
    Đảm nhận công việc của Trợ lý Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự trong 6 tháng:
    - Tổng hợp chứng từ, lập hồ sơ thanh toán cho các hóa đơn phát sinh trong ngày.
    - Chấm công, theo dõi và cập nhật thời gian tăng ca và phép năm của từng nhân viên trong tháng gửi Trưởng Phòng.
    - Điều xe đưa rước nhân viên và kỹ sư đi công trường hàng ngày.
    - Đón tiếp khách đến tham quan và làm việc tại công ty. Nhận và chuyển cuộc gọi, thư từ đến các bộ phận liên quan.
    - Đặt vé máy bay, khách sạn cho Giám Đốc và Kỹ Sư trong các chuyến công tác nội địa, nước ngoài.
    - Hỗ trợ Trưởng Phòng trong công tác tuyển dụng: tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, liên lạc với ứng viên mời phỏng vấn,...
    - Tìm kiếm, thương lượng với các nhà cung ứng trong việc cung cấp văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, quà tặng Khách Hàng…
    - Một số công việc phát sinh khác được giao bởi Trưởng Phòng.
    --------------------------------------------
    2. Từ tháng 03/2012 đến tháng 02/2013: Thư Ký Kinh Doanh – Công ty TNHH American Home
    Trách nhiệm chính:
    - Tiếp nhận, xử lý công văn, hồ sơ, tài liệu, thư điện tử từ khách hàng, nhân viên trong phòng và các phòng ban khác.
    - Quản lý, lưu trữ tài liệu, hồ sơ, chứng từ Phòng Kinh doanh theo Quy trình ISO.
    - Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, hợp đồng mua bán giữa công ty và khách hàng.
    - Trả lời điện thoại, tiếp đón khách hàng và đối tác đến xem mẫu, mua hàng, hợp tác theo yêu cầu của cấp trên.
    - Chuẩn bị & phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự họp. Ghi chép nội dung cuộc họp.
    - Triển khai thông tin kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban.
    - Thực hiện, tổng hợp các chứng từ liên quan đến việc hủy hóa đơn, điều chỉnh hóa đơn, đổi trả hàng.
    - Theo dõi đơn hàng xuất khẩu, hỗ trợ tổng hợp, thực hiện bộ chứng từ thanh toán L/C (phiếu đóng gói hàng, hóa đơn thương mại, vận đơn, hồ sơ thương nhân, giấy chứng nhận xuất xứ, …).
    - Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
    ---------------------------------------
    3. Từ tháng 4/2010 đến tháng 03/2012: Nhân viên văn phòng – Công ty TNHH Phần Mềm Đạt Á
    Trách nhiệm chính:
    - Cập nhật văn bản và các giải đáp pháp luật vào hệ thống mỗi ngày, hỗ trợ biên tập nội dung trang Luatvietnam.net.
    - Dịch văn bản sang tiếng Anh, cập nhật dữ liệu trên trang Vietlawonline.com.
    - Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, làm phiếu yêu cầu, chuyển bộ phận liên quan. Gọi điện thoại thông báo khách hàng sau khi yêu cầu đã được xử lý...
    - Theo dõi việc chuyển phát thư giữa công ty và khách hàng.
    Kỹ năng nổi bật:
    Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên Hành chánh - Nhân sự; Sales Admin
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Hành chính - Văn phòng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương
    Mức lương mong muốn:
    5 - 7 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, rèn luyện và phát triển bản thân.
    - Đạt vị trí cao hơn sau 3 năm làm việc.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Lưu Hồng Loan
    Địa chỉ liên hệ:
    Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0938628182
Tìm Việc 9.5. 10. 577 Reviews.