Ngày làm mới: 20-03-2014
    Mã hồ sơ: 9242 Xem: 517
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Trần Huyền Linh
    Ngày sinh:
    22-01-1983
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Đã có gia đình
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    English
    Năm tốt nghiệp:
    2008 (Trung bình khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    B
    Các bằng cấp khác:
    - Chứng chỉ Kế toán
    - Chứng chỉ Tin học
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    Hơn 5 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    I. Công ty TNHH Trung Thành (TrungThanh Foods)
    * Vị trí: Chuyên viên Nhân sự
    * Thời gian: Từ tháng 6/2011 – tháng 5/2013
    * Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất chế biến gia vị, thực phẩm, hải sản...đóng chai
    Công việc cụ thể:
    1. Tuyển dụng:
    - Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, lập kế hoạch tuyển dụng
    - Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng (đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, mời phỏng vấn, thỏa thuận lương, gửi thư mời tuyển dụng, lập các quyết định nhân sự, giới thiệu nhân sự mới…)
    - Trực tiếp liên hệ, làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ nhân sự để tìm kiếm ứng viên cho các vị trí cao cấp; kiểm soát việc thực hiện việc lưu trữ hồ sơ và lựa chọn ứng viên phù hợp
    - Trực tiếp tổ chức hoặc hỗ trợ việc phát triển nguồn ứng viên tới tất cả các bộ phận thông qua tổ chức, tham gia hội chợ việc làm, kênh thông tin…
    - Xây dựng quy trình tuyển dụng cho công ty
    - Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động tuyển dụng, hoặc các yêu cầu khác của Trưởng phòng Hành chính nhân sự, Tổng Giám đốc.
    2. Thực hiện các thủ tục nhân sự
    - Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động
    - Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm…
    - Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
    3. Giải quyết khiếu nại, kỷ luật.
    - Nhận các biên bản kỷ luật, giấy khiếu nại của CNV.
    - Tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
    4. Quản lý hồ sơ nhân sự
    - Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
    - Cập nhật danh sách CBNV toàn công ty định kỳ hàng tháng
    - Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
    5. Quản lý các công việc hành chính công ty
    - Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty.
    - Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định
    - Quản lý văn phòng phẩm.
    - Thực hiện các hoạt động hành chính khác do Trưởng BP giao.
    -----------------------------------------------
    II. Công ty CP Công Nghệ Vách Dựng
    * Vị trí: Nhân viên Hành chính - Nhân sự
    * Thời gian: Từ tháng 9/2009 đến tháng 6/2011
    * Lĩnh vực kinh doanh: Tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt hệ thống vách dựng kết cấu khung nhôm cao cấp cho các tòa nhà cao tầng, vách kính không khung và các loại cửa đi, cửa sổ sử dụng thanh profile nhôm Malaysia, cửa kính tự động, ban công - lan can kính và trụ lan can.
    Công việc cụ thể:
    1. Tuyển dụng
    - Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
    - Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng đơn vị khác tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch
    - Lập danh sách, chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
    - Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty.
    2. Thực hiện các thủ tục nhân sự
    - Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động.
    - Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như: Nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm…
    - Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
    3. Theo dõi và trực tiếp tính toán lương ,thưởng hàng tháng cho công nhân nhà máy.
    - Theo dõi việc chấm công.
    - Kết hợp kế toán thanh toán để chi trả lương cho NV.
    4. Quản lý hồ sơ nhân sự
    - Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
    - Cập nhật danh sách CBNV toàn công ty định kỳ hàng tháng
    - Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
    5.Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
    - Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
    - Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
    6. Quản lý các công việc hành chính công ty.
    - Lưu hồ sơ công ty
    - Quản lý con dấu
    - Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty.
    - Quản lý văn phòng phẩm.
    - Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.
    - Soạn thảo văn bản, quyết định, thông báo, công văn.
    - Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty.
    - Thực hiện các hoạt động hành chính khác do Trưởng BP & TGĐ phân công.
    --------------------------------------------
    III. Công ty CP Nội Thất Kiến trúc Gỗ & Nhà
    * Vị trí: Nhân viên Hành chính Tổng hợp
    * Thời gian: Từ tháng 6/2006 đến tháng 8/2009
    * Lĩnh vực kinh doanh: Tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công nội thất, kiến trúc.
    Công việc cụ thể:
    1. Quản lý các công việc hành chính công ty.
    - Lưu hồ sơ công ty
    - Quản lý con dấu
    - Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty.
    - Quản lý văn phòng phẩm.
    - Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.
    - Soạn thảo văn bản, quyết định, thông báo, công văn.
    - Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty.
    - Thực hiện các hoạt động hành chính khác do Trưởng BP & TGĐ phân công
    2. Các công việc khác
    - Đón tiếp khách đến văn phòng.
    - Chăm sóc khách hàng.
    - Thu công nợ.
    - Quản lý thu – chi.
    - Bóc tách và chuẩn bị vật tư, nguyên vật liệu cho công trình.
    - Quản lý nguyên vật liệu.
    Kỹ năng nổi bật:
    - Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
    - Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề
    - Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên hành chính - nhân sự
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Hành chính - Văn phòng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Không ngừng nâng cao khả năng nghề nghiệp, tích lũy kinh nghiệm, kiến thức để phục vụ cho công việc, có thu nhập ổn định và có cơ hội thăng tiến trong tương lai.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Họ và tên: Phạm Thùy Linh
    Địa chỉ: Bạch Đằng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915958485
    Nghề nghiệp: Giám đốc Kinh doanh
    Quan hệ: Đồng nghiệp
    Thời gian quen biết: 07 năm
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Trần Huyền Linh
    Địa chỉ liên hệ:
    Số 38 ngõ 299 đường Hoàng Mai, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0987012398
Tìm Việc 9.5. 10. 517 Reviews.